Giao long tỉnh ngủ thời điểm, liền thấy li ôm kia viên nội đan Tinh Phách, dùng lóe sáng ánh mắt nhìn chính mình.
"Nhìn cái gì?!" Giao long tức giận mà mở miệng.
Li phủng Tinh Phách, "Cái này cho ngươi."
Giao long liếc mắt một cái, "Ta không cần."
"Vì cái gì?"
Giao long ở Trấn Thủy Kiếm thượng cọ cọ đầu, "Không có vì cái gì, ta cùng ngươi không thân chẳng quen, làm gì cho ta loại đồ vật này."
Li thật cẩn thận mà dựa đi lên một chút, "Ta...... Ta nghe nói những cái đó phương sĩ muốn gia cố Trấn Thủy Kiếm phong ấn, cho nên...... Chúng ta tuy rằng nhận thức không lâu, nhưng là, chúng ta đều là long...... Cho nên......"
Giao long vẫn là không cho là đúng mà mở miệng: "Đừng choáng váng." Nó nhìn xem li trong tay Tinh Phách, "Ngươi biết ngươi trong tay lấy chính là cái gì sao?"
"Có 500 năm linh lực nội đan Tinh Phách......" Li thành thật mà trả lời.
Giao long gật gật đầu, "Ngươi biết có ích lợi gì sao?"
"Có thể giúp ngươi hồi huyết sinh cơ......" Li vẫn là thành thật mà trả lời.
"Không đúng." Giao long thở dài, "Loại đồ vật này dùng để hồi huyết sinh cơ căn bản là là phí phạm của trời. Như vậy một viên Tinh Phách phải tốn thượng mấy ngàn năm thời gian mới tu luyện đến ra tới, ta là không biết ngươi là từ đâu được đến, bất quá, như vậy quý trọng đồ vật, không thể tùy tiện thu, cũng không thể tùy tiện tặng người, biết sao!"
Li vẻ mặt vô tội mà nhìn trong tay Tinh Phách.
"Chính là......"
Giao long nhắm mắt lại, "Lấy về đi thôi."
Li liều mạng mà phe phẩy đầu, "Không cần, ta phải cho ngươi!"
Giao long mở to mắt, trừng nó, "Ngươi rốt cuộc có hay không nghe hiểu ta nói cái gì!!! Thứ này người thường ăn có thể thoát thai hoán cốt, yêu tinh ăn có thể vị liệt tiên ban, ngươi nếu là chính mình dùng, cũng có thể trường đạo hạnh, trở nên thông minh một chút, đỡ phải nhân gia mỗi ngày kêu ngươi ' ngu ngốc '!"
Li nhìn nó, kiên định mà trả lời: "Ta bị kêu ' ngu ngốc ' cũng không cái gọi là, ta không cần nhìn đến ngươi thống khổ bộ dáng!"
Giao long giật mình, "...... Đây là ta trừng phạt đúng tội......"
"Không có!" Li hô, "Ngươi không có làm sai cái gì, phạm thiên điều chính là kia hai điều xà tinh!"
Giao long trầm mặc, một hồi lâu, nó chậm rãi mở miệng, "Ngu ngốc!"
Li khó hiểu mà nhìn nó, trong tay, vẫn là phủng kia viên lóe sáng Tinh Phách.
"...... Thứ này, ngươi từ đâu ra?" Giao long bất đắc dĩ mà mở miệng hỏi.
"Trấn trên ếch xanh cho ta."
Giao long một đốn, ngay sau đó hô to: "Thế nhưng là kia chỉ ếch xanh!!!"
......
"Ha —— pi ——"
Ếch xanh xoa xoa cái mũi, ngẩng đầu nhìn xem miệng giếng, "Ân? Ai nói ta nói bậy?"
"Ếch xanh, ngươi vừa rồi nói, ngươi nhận thức cái kia giao long, là thật vậy chăng?" Cá chép căn cứ bát quái tinh thần, truy vấn.
Ếch xanh gật gật đầu, "Nhận thức. Nó năm đó tốt xấu cũng là Thủy Quan một người, ta có vài trăm năm chính là bị nó đuổi giết tới."
"Vì cái gì muốn đuổi giết ngươi?" Con cua khó hiểu.
"Ta là yêu tinh sao ~" ếch xanh cười cười, "Thần thú trảo yêu tinh, thực hợp lý."
"Sau lại đâu?" Cá chép lại hỏi.
"Chẳng lẽ, ở đuổi giết bên trong sinh ra cảm tình?" Hồ ly hai mắt tỏa ánh sáng, cắm thượng một câu.
Ếch xanh PIA phi nó, mở miệng, "Nó pháp lực cùng ta không sai biệt lắm, không có biện pháp thu phục ta. Hơn nữa, lúc ấy thời cuộc hỗn loạn, nó thực mau liền có khác nhiệm vụ làm. Lại sau lại, ta vào tiên đạo, nó cũng không thể đem ta thế nào ~"
"Oa, thật là lợi hại nga ~~~" Chúng Yêu tập thể sùng bái nói.
"Ân ~ bất quá ngẫm lại, nó dù sao cũng là thần thú, nếu là lúc ấy không có thời cuộc hỗn loạn nói, ta khả năng cũng không có hôm nay......" Ếch xanh bát bát trong tay đàn tam huyền, thở dài.
"Là cái gì hỗn loạn đâu?" Cá chuối thấu đi lên, hỏi.
"Tề Thiên Đại Thánh, các ngươi nghe qua không có?" Ếch xanh vẻ mặt nghiêm túc, "Lúc ấy nó đại náo thiên cung, sở hữu thần tiên đều bị cuốn đi vào. Cũng là lúc ấy, rất nhiều yêu tinh đều có thể thở dốc. Trên thực tế, nó là ta thần tượng a, ta nơi này còn có Tề Thiên Đại Thánh bức họa, các ngươi muốn hay không bái nhất bái? Trân quý ký tên bản a ~"
= =|||
"Không cần......"
"Không thích Tề Thiên Đại Thánh? Ta nơi này còn có Na Tra Thái Tử chân dung tập, các ngươi muốn hay không xem? Thiên giới đệ nhất shota nga ~~~" ếch xanh càng nói càng hưng phấn, "Như thế nào, không thích shota? Ta còn có Nhị Lang Thần dùng quá cẩu vòng cổ, Phổ Hiền chân nhân xuyên qua áo khoác, quảng mục thiên vương dùng quá kính râm a......"
= =|||
"Ách...... Kỳ thật, ếch xanh nghiệp dư thời điểm, thích truy tinh......" Cá nheo yên lặng mà giải thích.
"Lý giải......" Chúng Yêu trả lời.
"...... Không phải đâu, đều không thích? Các ngươi đối với soái ca phẩm vị còn chờ tăng mạnh a ~~~" ếch xanh nghiêm túc nói, "Nga, lại nói tiếp, cái kia giao long kỳ thật cũng lớn lên không tồi, chính là quá hung hãn, tấm tắc, đáng tiếc......"
"Ha hả, nói đến hung hãn niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm......"
Chúng Yêu còn không có hô lên chính mình lời kịch, ếch xanh tiếng hô liền áp qua sở hữu ồn ào.
"Dựa!!! Ta ghét nhất ta nói soái ca thời điểm, có người tách ra đề tài!!! Chết cá nheo, ngươi tìm chết đúng không!!! Tin hay không ta ném ngươi đi ra ngoài, làm ngươi phơi thành cá khô! Ta đã sớm biết, ta năm đó liền không nên nhận thức ngươi!!! Tục ngữ nói, không thể trông mặt mà bắt hình dong, dùng bề ngoài bình phán một người là sai lầm, ta lúc ấy chính là bị ngươi mặt cấp lừa........................"
Ở ếch xanh phẫn nộ trung, cá chuối đột nhiên ngộ tới rồi cái gì.
"Ân? Bị mặt cấp lừa? Hay là......"
Cá chép cũng nghĩ đến, "Chẳng lẽ......"
Tôm sông trong tay Sơn Hải Kinh rơi xuống, "Không phải đâu......"
Hồ ly mở to hai mắt nhìn, "Không có khả năng......"
Con cua không rõ nội tình, "Làm sao vậy......"
"Lão Niêm! Ngươi không phải là soái ca đi!!!" Chúng Yêu nhào lên đi, tập thể hô to.
"Ha hả, nói đến soái ca niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm!!! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =###
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...