Chương 30

4 1 0
                                    

Đây là hỗn loạn một ngày. Tỷ như nói, tôm sông đã chịu kích thích, lấy ra toàn bộ tích tụ đi đại hồ huyết liều mạng. Tỷ như nói, cá nheo có kỳ quái cảm ứng, biến thành nhân thân đi rồi một hồi lâu mới trở về. Tỷ như nói, nghe thông tới hồ nước, đại kinh thất sắc mà nói thấy quý du ở trong rừng trúc. Lại tỷ như nói, gần giữa trưa thời điểm, hồ ly tới.
Hồ ly nhân thân là một cái kiều tiếu khả nhân thiếu nữ, "Thế nào?" Nàng dạo qua một vòng, làm Chúng Yêu bình luận.
"Ân! Không hổ là yêu cầu mười năm đạo hạnh ' yểu điệu thục nữ ' bài trang phục, quả nhiên không giống bình thường!" Cá chép kinh ngạc cảm thán.
"Ân! Còn có yêu cầu tám năm đạo hạnh ' đẹp như thiên tiên ' bài son phấn, quả nhiên hiệu quả kinh người!" Cá chuối cũng kinh ngạc cảm thán.
"Ân! Thiên hồng màu tóc, đúng là gần nhất lưu hành!" Con cua mở miệng.
"Ân!...... Dù sao rất tốt rồi......" Li suy nghĩ thật lâu, nói.
Hồ ly nổi giận, "Các ngươi muốn như thế nào!!! Ta là hỏi các ngươi ta nhân thân thế nào, cái gì ' yểu điệu thục nữ ', ' đẹp như thiên tiên ', thật quá đáng!!! Tuy rằng nhân gia là hoa rất nhiều đạo hạnh mới lộng tới này áo liền quần, nhưng là, nhưng là, này căn bản là không phải hôm nay vấn đề trọng điểm sao ~~~ còn có nhân gia đầu tóc, nhân gia muốn đen nhánh lượng lệ lạp, như thế nào sẽ là thiên hồng đâu ~~~55555~~~ nhân gia đã thực thương tâm, các ngươi còn nói chút có không ~~~ chán ghét ~~~"
Chúng Yêu vô ngữ.
"Ngươi nói một câu lạp, nghe thông!" Hồ ly quay đầu, nước mắt lưng tròng mà nhìn nghe thông.
Nghe thông cơ hồ là lập tức liền sườn khai mặt, "Ta...... Ta không có gì......"
Hồ ly giữ chặt hắn, "Cái gì kêu không có gì?" Nàng trừng mắt hắn, "Ta đang hỏi ngươi a, bộ dáng này nhân thân không thành vấn đề đi? Có thể hay không có chỗ nào kỳ quái? Như vậy lên phố có thể hay không bị phương sĩ trảo......"
"Hồ ly...... Dung ta cắm cái miệng, ngươi hiện tại là người, sẽ không bị phương sĩ trảo......" Cá nheo bất đắc dĩ mà mở miệng.
Hồ ly lăng một chút, "Ai, là nga......" Nàng cười rộ lên, lại phát hiện nghe thông vẫn là nghiêng mặt, không xem nàng.
"Ngươi làm sao vậy? Từ vừa rồi khởi liền không xem ta?" Hồ ly bãi chính hắn mặt, bất mãn.
Nghe thông hai má thiêu đến ửng đỏ, "Ta...... Ta làm gì muốn xem ngươi a?"
"Ngươi có ý tứ gì!" Hồ ly dậm chân, hô.
"Vốn dĩ chính là a!" Nghe thông cũng đồng dạng hô.
Trong hồ Chúng Yêu sôi nổi thở dài.
"Vẫn là tiên đạo hảo a......" Cá chuối cùng cá chép trăm miệng một lời mà nói.
Đang lúc hồ ly cùng nghe thông nháo đến lợi hại thời điểm, chim sẻ bay lại đây.
"Phụ trương phụ trương ~~~ hôm nay trấn trên có náo nhiệt xem a ~~~" chim sẻ ngừng ở hồ ly trên đầu, nói, "Di, ngươi không phải hồ ly sao? Quyết định làm người lạp, chúc mừng chúc mừng ~~~"
"Cái gì náo nhiệt?" Li dò ra đầu, hưng phấn mà hỏi.
"Hôm nay tướng quân phủ thiếu gia muốn xuất chinh, liền khâm sai đều tới ~~~ rất đẹp nga ~~~" chim sẻ hưng phấn mà trả lời.
"Xuất chinh? Muốn đánh giặc sao?" Con cua bò lên trên nham thạch, hỏi.
"Không có a, chỉ là ' phòng thu ' mà thôi." Chim sẻ trả lời.
"Phòng thu?" Chúng Yêu khó hiểu.
"Ha hả, nói phòng thu niết, ta đã từng ~~~" cá nheo lập tức thấu đi lên.
"Ta biết Lão Niêm không phải muốn kéo ra đề tài!" Cá chuối hô.
Cá nheo vẻ mặt cảm động, "Rốt cuộc có người đã biết!" Nó mạt mạt nước mắt, nói, "Mỗi năm mùa thu, thảo trường mã phì, Hoàng Hà kết băng, lúc này đâu, đúng là phương bắc dân tộc thiểu số tiến công Trung Nguyên hảo thời tiết. Cho nên, mỗi đến cái này mùa, triều đình liền sẽ phái binh gia cố biên phòng. Cho nên, đã kêu làm ' phòng thu '~~~"
"Nga ~~~"
"Chúng ta cũng đi xem!" Con cua huy cái kẹp, nói.
"Ân!" Li hưng phấn không thôi.
"Hắc tử, loại này thời điểm, chính là mùa xuân tiến đến thời điểm. Ta ' ăn chơi trác táng ' trang phục đâu?" Cá chép cũng kích động không thôi.
"Cùng ta đặt ở cùng nhau đâu! Đi, Lí Tử, đi nghênh đón chúng ta mùa xuân!" Cá chuối kích động mà trả lời.
Chỉ chốc lát sau, Chúng Yêu đều hóa ra hình người, chờ xuất phát.
Cá nheo dùng hư sư gia tiêu chuẩn tạo hình, gian tà mà cười cười, "Khụ khụ, bởi vì hôm nay người tương đối nhiều, để ngừa lạc đường, đại gia tay cầm tay a ~"
Cá chuối cùng cá chép không chút suy nghĩ liền nắm chặt tay, "Ân!"
Li cùng con cua lôi kéo tay, cười gật đầu, "Tốt."
Cá nheo từ hồ ly trên đầu bắt lấy chim sẻ, giữ chặt chim sẻ cánh, "Ta cứ như vậy."
Hồ ly cùng nghe thông nhìn nhau, không hẹn mà cùng mà nở nụ cười.
"Đi thôi." Nghe thông vươn tay, cười nói.
Hồ ly không biết như thế nào, đỏ mặt, do dự một hồi lâu mới kéo kia chỉ ấm áp tay. Chỉ là, một khi nắm chặt, liền không nghĩ lại buông ra.
"Đi thôi ~~~"
Chúng Yêu hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà bước đi đi nhanh, hướng trấn trên đi đến.
......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tôm sông mới vừa đi đại hồ, liền phát hiện bên trong yêu đi hồ không. Sau khi nghe ngóng mới biết được, đều đi trấn trên xem tướng quân phủ xuất chinh. Tôm sông phẫn nộ tâm tình, không dựa huyết đua, vô đã bình phục. Nó lập tức sao lập nghiệp đương, thẳng đến trấn trên.
Trấn trên náo nhiệt phi phàm, nói này trấn nhỏ có thể nhìn đến khâm sai đại thần, thật là so qua năm còn long trọng đại sự. Nơi nơi đều là pháo cùng pháo trúc tiếng vang, trong không khí tràn ngập tán không khai mùi thuốc súng.
Tôm sông phát hiện, trấn trên người bán hàng rong đều không làm buôn bán, vội vàng xem náo nhiệt. Tâm tình tức khắc hàng đến đáy cốc. Tiếp theo, nó liền thấy cái kia bị mọi người vây quanh vai chính.
Rõ ràng là vẫn luôn mang theo tươi cười, thoạt nhìn phúc hậu và vô hại bộ dáng. Chính là, mặc vào chiến bào cảm giác, lại có nói không nên lời oai hùng. Đặc biệt kia vẻ mặt lạnh băng sương hàn, quả thực so Hoàng Hà đóng băng còn lợi hại.
Tôm sông nhíu mày. "Làm nửa ngày, nguyên lai là tướng quân chi tử, hừ!" Nó tễ ở trong đám người, lầm bầm lầu bầu.
Bên người người đều ở tán thưởng tướng quân chi tử là như thế nào như thế nào văn thao võ lược, tọa kỵ tuấn mã là như thế nào như thế nào ngày đi nghìn dặm.
Tôm sông lại cảm thấy rất kỳ quái, những người này đều là không trường đôi mắt sao, liền không có người phát hiện, hắn trong ánh mắt trống rỗng một mảnh, cái gì đều không có sao? Hắn mới không nghĩ đi kiến công lập nghiệp đâu, hắn nói qua, hắn chỉ nghĩ cả đời đều có thể như vậy, nằm ở trên cỏ, nhìn trời xanh mây trắng, cái gì đều không làm......
Cái gì đều không làm, là thực không chí khí. Chính là, vì cái gì sẽ cảm thấy, hắn không chí khí cũng không quan hệ đâu?
Đây là một loại rất kỳ quái ý tưởng. Tôm sông bài trừ người đôi, hất hất đầu.
"Hạ cô nương, đúng không?" Có cái bình tĩnh mà dễ nghe thanh âm, cứ như vậy ở nó bên cạnh vang lên.
Tôm sông quay đầu, liền nhìn đến một cái tuấn mỹ dị thường nam tử.
"Ngươi là ai?" Tôm sông hỏi.
"Ta là Âm Minh công tử bằng hữu." Người nọ trả lời, "Nếu tới, vì cái gì không đi chào hỏi một cái?"
"Ta cùng hắn lại không thân, chào hỏi cái gì!" Tôm sông khinh thường.
"Hắn vừa đi, về sau khả năng không bao giờ đã trở lại." Nam tử bình tĩnh mà nói.
Tôm sông cảm thấy trong lòng vẫn là bị chấn một chút. Loại cảm giác này, giống như vẫn luôn đều cùng Âm Minh có quan hệ.
"Cũng chưa về liền cũng chưa về, cùng ta có cái gì quan hệ!" Tôm sông cắn răng, hô.
"Sẽ không còn được gặp lại, cũng không quan hệ?"
Tôm sông không biết chính mình vì cái gì sẽ như vậy bực bội, nó tiếp tục hô: "Vốn dĩ liền không có gì hảo thấy! Không sợ nói cho ngươi, ta là yêu tinh! Hắn là cá nhân, sớm hay muộn có một ngày sẽ chết! Này kẻ hèn vài thập niên, nhận thức còn không bằng không quen biết! Ta muốn đi biển rộng, mới không rảnh cùng hắn háo!" Kêu kêu, nó thế nhưng cảm thấy đôi mắt ẩm ướt. Liền kém một trăm năm...... Hắn nói, lẳng lặng mà ở trong đầu vang.
Nam tử bình tĩnh trên mặt, có một mạt đẹp tươi cười, "Cô nương, chính là chỉ có vài thập niên, cho nên lãng phí, mới càng đáng tiếc. Biển rộng, là sẽ không chạy trốn, không phải sao?"
Tôm sông đột nhiên sửng sốt một chút. Biển rộng là sẽ không chạy trốn, chính là, hắn lại sẽ lão, sẽ chết. Một ngày nào đó, sẽ không còn được gặp lại.
"Ta...... Ta mới không cần! Liền này vài thập niên, lại muốn cô đơn thống khổ thượng mấy trăm năm, ta mới không như vậy ngốc! Ngay từ đầu, liền không quen biết, mới là tốt nhất!" Tôm sông nói, như là nói cho chính mình nghe dường như.
Pháo cùng pháo trúc thanh âm, hoàn toàn che lại nó thanh âm. Chung quanh, vẫn là một mảnh hỉ khí dương dương.
Nam tử tươi cười vẫn là ở trên mặt, "Ta nhưng thật ra cảm thấy, không có này vài thập niên, sẽ càng cô đơn thống khổ." Nói xong, hắn lấy ra một cái trúc vại, nhẹ niệm vài câu.
"Trói yêu chú!" Tôm sông cả kinh nói, nhưng là, nó lại hoàn toàn không kịp phản kháng, đã bị thu vào trúc vại bên trong.
Người chung quanh hoàn toàn không có phát hiện dị trạng, vẫn là hưng phấn mà nhìn náo nhiệt.
Nam tử một lần nữa chen vào đám người, đi tới Âm Minh trước mặt.
"Âm Minh công tử." Hắn gật đầu, nói.
Âm Minh nhìn đến hắn, trên mặt có một mạt nhợt nhạt ý cười. "Quý du đại sư."
Quý du đem trong tay trúc vại đệ thượng, nói, "Công tử viễn chinh, bần đạo vô lấy đưa tiễn, cái này là quan nội hộ thân pháp bảo. Công tử ngày sau nếu là gặp được cửa ải khó khăn, nhưng đem này mở ra, nhất định có thể trợ ngài giúp một tay."
Âm Minh gật đầu, tiếp nhận trúc vại. Trúc vại ở trong tay của hắn, một trận lộn xộn. Hắn ngơ ngác, vẫn là cười trả lời, "Đa tạ quý du đại sư."
Quý du cũng cười, "Công tử, cái này trúc vại nhất định phải ở không có người khác dưới tình huống mở ra, nhớ lấy."
"Ta nhớ kỹ." Âm Minh đem trúc vại bỏ vào trong lòng ngực, ngực đột nhiên một trận ấm áp. Giống như là nằm ở hồ nước biên, nhìn trời xanh mây trắng đoạn thời gian đó, mới có cuộc sống an nhàn thanh thản.
Quý du cười, tránh ra.
Hắn đột nhiên nhớ tới thật lâu trước kia.
Lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, nó là hồ ly, hắn là người.
Lần thứ hai gặp mặt thời điểm, nó tu luyện ra nhân thân, hắn tu luyện ra tiên cốt.
Lần thứ ba gặp mặt thời điểm, nó là đạo hạnh ngàn năm yêu, hắn là đức cao vọng trọng tiên.
Bọn họ chi gian, trước sau chỉ kém một chút, mà như vậy một chút, lại giống như chân trời góc biển. Vài thập niên bên nhau, cùng mấy trăm năm nhìn xa, cái kia càng tốt chút, hiện tại hắn đã vô pháp phân biệt. Chỉ là, khi đó thiếu niên lại chấp nhất mà muốn có được cùng nó giống nhau thời gian.
"Ta không cần ở nó tu luyện làm người thời điểm, liền thừa một khối xương khô! Liền tính không thể ở bên nhau, xa xa nhìn cũng hảo, ta tưởng cùng nó cùng nhau sống sót!"
Hắn còn có thể nhớ rõ, như vậy hô lên tới thời điểm, cái kia đạo hạnh cao thâm yêu tinh nhìn hắn, chỉ nói một câu: Ngươi năng lực được này ngàn năm cô độc, kia nó đâu......
Kia nó đâu?
Hắn không cấm cười. Thật là kỳ quái, vào tiên đạo lúc sau, liền sẽ không như vậy đau đâu......
......
Hồ ly nhìn trước mặt dòng người, đột nhiên ngây ngẩn cả người.
Nghe thông lôi kéo nàng, hỏi, "Làm sao vậy?"
Hồ ly trong lòng, đột nhiên có loại độn độn đau, "Ta giống như, thấy quý du GG......"
Nghe thông trong ánh mắt, có một tia buồn bã, hắn trầm mặc trong chốc lát, hô: "A! Không xong, ta lừa sư phó nói, ta là đi đốn củi, nếu như bị hắn thấy ta ở trấn trên, ta nhất định phải chết!"
Hồ ly cũng kinh, "A! Trời sắp tối rồi, chúng ta nhanh lên đi đốn củi!"
"Hảo a hảo a!"
Hoàng hôn, đem bọn họ bóng dáng kéo thật sự trường rất dài......
Cá nheo nhìn kia hai cái bóng dáng, cười. Nó không cười bao lâu, đột nhiên đánh hắt xì.
"Ai mắng ta?" Nó ngẩng đầu, xuất chinh người, chính theo dòng người tan đi dần dần rời đi.
Nó vừa lòng mà cõng lên tay, nhàn nhã mà đi trở về hồ nước. "Ha hả, nói lên đánh hắt xì niết, ta đã từng......"
Xem ra vẫn là cần phải có cái ngăn lại nó kéo ra đề tài người nào ~~~
......

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ