Tác giả có lời muốn nói: Gần nhất vội vàng đổi mới một khác phiến văn, vắng vẻ hồ nước, thực xin lỗi các vị người đọc đại đại a ~~~
Bất quá, ngẫu nhiên sẽ nỗ lực, tuyệt đối sẽ không bỏ hố ~~~
Tôm sông mất tích.
Trên thực tế, chuyện này cùng nó một chút quan hệ đều không có, chính là, vì cái gì nó lại là bị ảnh hưởng lớn nhất kia một cái đâu?
Giao long phát điên mà nhìn trước mặt li, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi cho ta một vừa hai phải!"
Li hai mắt đẫm lệ mà nhìn nó, "55555...... Chính là, trứng tôm không thấy......"
"Ngươi đã đến ta nơi này khóc lóc kể lể suốt ba cái canh giờ!" Giao long hô, "Không thấy liền không thấy sao! Nó tốt xấu là cái yêu tinh, còn có thể bị ăn không thành!"
Li hút hút cái mũi, "Chính là, hắc tử cùng Lí Tử nói, cái này mùa say tôm cua ngâm rượu gì đó đều bỏ lệnh cấm, khả năng sẽ......"
"Sẽ cái gì a!" Giao long hung hăng thở dài, "Ta đều nói nó là cái yêu tinh!!!"
Li cuộn lên thân mình, "55555...... Không có trứng tôm, về sau ai bồi ta đi dạo phố......"
"Chính mình sẽ không đi sao?" Giao long xem nó đáng thương hề hề bộ dáng, mềm khẩu khí.
"Ta không nhận lộ......" Li vô tội mà nói.
"...... Ngu ngốc."
Li sát sát nước mắt, ôm móng vuốt. "Chúng nó còn nói, trứng tôm khả năng cùng người tư bôn...... Cái gì là tư bôn?"
Giao long đầu đánh vào Trấn Thủy Kiếm thượng, "Tư...... Tư bôn?"
"Ân." Li gật đầu, "Là cái gì?"
Giao long nói lắp nói: "Tư, tư bôn, là...... Dù sao, dù sao là không đúng!"
"Ngươi có phải hay không, cũng không biết?" Li không hề ác ý hỏi.
Giao long cương một chút. "Ai nói ta không biết! Tư bôn, chính là hai người gạt người khác, chạy đến địa phương khác cùng nhau sinh hoạt!" Nó một hơi nói xong.
"Vì cái gì muốn gạt người khác?" Li lại thương tâm lên, "Liền ta cũng không thể nói cho sao?"
Giao long có chút bất đắc dĩ, "Ngươi tưởng như vậy nhiều làm cái gì? Nó không nói cho ngươi, tự nhiên có nó lý do. Nói không chừng, là sợ ngươi lo lắng."
"Chính là, ta hiện tại vẫn là thực lo lắng......" Li bào đế bào hạ bùn, lầu bầu.
"Lo lắng a......" Giao long thở dài.
Li để sát vào một chút, "Ách...... Nếu là ta có một ngày cũng tư bôn, ngươi có thể hay không lo lắng ta?"
Trấn Thủy Kiếm cùng xiềng xích nháy mắt kịch liệt chấn động lên.
"Ngươi tưởng tư bôn!!!" Giao long bất chấp huyết nhục của chính mình cùng vảy, rống giận một câu.
Li súc súc đầu, "Thực xin lỗi!"
"Ngươi ngu ngốc a!!! Có ý tứ gì!!!" Giao long thanh âm lớn hơn nữa.
Li đáng thương hề hề mà trả lời, "Ta, ta là nói, nếu là ta có một ngày gạt ngươi đi rồi, ngươi có thể hay không lo lắng ta......"
"Kia không gọi tư bôn!!!" Giao long kêu, "Ta đều nói muốn hai người, hai người! Ngươi không nghe thấy a!!!"
"Nga......" Li lui đến xa hơn, "Ta sai rồi, ngươi không cần kích động......"
Giao long thuận hạ chính mình một hơi, trên người thương có chút đau. Nó vẫn như cũ phẫn nộ mà quở trách nói: "Mỗi lần đều không nghe rõ, còn nói hươu nói vượn! Ngu ngốc!"
Li nhìn trong nước lan tràn khai máu tươi, cùng giống bông tuyết rơi xuống kim sắc vảy, súc ở một bên, sợ hãi gật đầu, "Thực xin lỗi...... Ta không dám......"
Giao long sườn mở đầu, không để ý tới nó.
Li tiểu tâm mà nhìn xem nó, nhỏ giọng nói: "Vậy không thành vấn đề...... Ta vẫn luôn là một người, hiện tại trứng tôm cũng đi rồi, ta khẳng định sẽ không tư bôn......"
"Ngươi còn nói!" Giao long gầm lên.
"Ta không nói." Li che lại miệng mình, mãnh lắc đầu.
Giao long trừng mắt nó, một chữ tự nói: "Ngươi cho ta nghe rõ ràng, không chuẩn lại nói tư bôn! Ngươi nếu là dám học kia chỉ tôm sông, ta liền đem đầu của ngươi mở ra, nhìn xem bên trong có phải hay không trống không!"
Li cả kinh, ôm chính mình đầu, "Không muốn không muốn. Ta không dám."
"Hừ!" Giao long nhắm mắt lại, ngủ.
Li trong lòng hơi sợ, nó thật cẩn thận mà thối lui. Xám xịt mà chạy về chính mình hồ nước.
......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Ngu ngốc! Ngươi đã về rồi!" Trong hồ yêu tinh hô, "Thế nào? Trứng tôm có ở đây không cái kia hồ nước?"
Li lắc đầu.
"A? Kia trứng tôm rốt cuộc sẽ đi nơi nào......" Cá chuối nhìn trời.
"Ai. Trứng tôm rốt cuộc làm sao vậy......" Cá chép cũng nhìn trời.
"Chẳng lẽ thật là tư bôn?" Hồ ly ngồi ở trên bờ, nhìn trời.
"Chẳng lẽ thật sự cùng Âm Minh tư bôn?" Nghe thông ngồi ở hồ ly bên cạnh, nhìn trời.
"......" Cá nheo trốn ở góc phòng, không rên một tiếng.
"Lão Niêm, ngươi hôm nay đều không kéo ra đề tài gia!" Con cua kinh hỉ nói.
Cá nheo cả kinh, "Ách...... Phải không? Ha hả ~"
"Thực khả nghi......" Cá chuối cùng cá chép đồng thời du qua đi, "Có phải hay không có chuyện gì gạt chúng ta?"
Cá nheo cười rộ lên, "Ha ha ha, như thế nào sẽ ~~~"
"Càng khả nghi......" Chúng Yêu cùng kêu lên nói.
Cá nheo run lên một chút, biểu tình vạn phần khẩn trương.
Lúc này, li lo chính mình mở miệng, "Vì cái gì ta nói tư bôn, nó muốn sinh khí đâu?"
Cá nheo lập tức nói tiếp, "Ai sinh khí? Giao long?"
Li gật đầu, "Nó nói muốn mở ra ta đầu, nhìn xem có phải hay không trống không......" Li vỗ vỗ ngực, "Thật đáng sợ."
"Ngươi muốn cùng giao long tư bôn!!!" Cá chuối cùng cá chép hô.
Li lắc đầu, "Không có a, ta hỏi nó, ta nếu là tư bôn, nó có thể hay không lo lắng ta."
= =|||
"Chúng ta cũng tưởng đem ngươi đầu óc mở ra tới, nhìn xem bên trong có phải hay không trống không." Chúng Yêu trăm miệng một lời nói.
Li đột nhiên co rụt lại, "Vì...... Vì cái gì......" Nó vô tội mà mở miệng, "Ta chỉ là, hỏi hắn có thể hay không lo lắng ta mà thôi......"
"Đâu chỉ sẽ lo lắng......" Trên bờ nghe thông cười, "Sợ là sẽ khí điên rồi."
"Vì cái gì?" Li càng thêm khó hiểu.
Hồ ly thở dài, "Ngu ngốc...... Tư bôn, đương nhiên là cùng thích người cùng nhau, ngươi muốn cùng ai cùng nhau a?"
"......" Li nỗ lực mà tự hỏi.
"Nói đơn giản một chút hảo." Hồ ly nghiêm túc nói, "Có một ngày, ngươi chỉ có thể lựa chọn cùng một người ở bên nhau, ngươi tuyển ai?"
Li đột nhiên minh bạch cái gì, "Nga...... Nguyên lai, muốn cùng giao long cùng nhau tư bôn mới đúng vậy."
Chúng Yêu xôn xao đổ một tảng lớn.
"Ta không được......" Cá chép run rẩy mở miệng.
"Trứng tôm rốt cuộc khi nào trở về a......" Cá chuối ôm một cây thủy thảo, ai oán.
"Ta còn là đi đi học hảo......" Con cua bò ra.
"Nó không cứu, chúng ta đi thôi......" Hồ ly kéo nghe thông, chạy đi.
Li vô tội tới cực điểm.
"Ha hả ~~~ nói không cứu niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm, không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
"Ai? Lại nói tiếp, chúng ta ngay từ đầu đang nói đề tài gì tới?" Cá chuối hỏi.
"Là trứng tôm tư bôn sự tình......" Li trả lời.
"Đúng vậy!" Cá chép hô, "Lão Niêm, có phải hay không cùng ngươi có quan hệ!"
"Cái này...... Nói đến có quan hệ niết, ta đã từng......"
"Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...