Chương 21

5 1 0
                                    

Ngày nọ, trước mặt mọi người yêu chính tụ ở bên nhau ăn hạt dẻ, khoác lác thời điểm, con cua khóc lóc từ học đường chạy trở về.
"Sao sao......" Cá chép một miệng hạt dẻ, mơ hồ không rõ hỏi.
Con cua lập tức nhào vào nghe thông trong lòng ngực, khóc cái không ngừng.
Nghe thông bị nó khóc đến chân tay luống cuống lên, "Bàng Bàng, làm sao vậy?"
"55555......" Con cua đang nghe thông ngực cọ đầu, thương tâm muốn chết.
Một bên, hồ ly lượng ra móng vuốt, mặt vô biểu tình mà đem con cua từ nghe thông trong lòng ngực bá ra tới.
"Ấp ấp ôm ôm, giống bộ dáng gì, ngươi là nam hài tử ai!" Hồ ly âm trầm nói.
Con cua bẹp miệng, chớp ngập nước đôi mắt, "Hồ ly keo kiệt...... Nhân gia đều như vậy thương tâm......55555......"
Nghe thông hơi hơi đỏ mặt, mở miệng: "Hảo, đừng khóc, rốt cuộc làm sao vậy?"
Con cua hút hút cái mũi, "Hôm nay, tiên sinh sinh nhật, thỉnh đại gia cùng nhau ăn cơm......"
"Đó là chuyện tốt a." Cá chuối nói.
"Đúng vậy đúng vậy." Cá chép ứng hợp.
"Chính là...... Chính là......" Con cua mắt to lại lạch cạch lạch cạch rớt xuống nước mắt tới.
"Chính là cái gì?" Li nghiêng đầu, hỏi.
"Chính là......" Con cua lại "Oa" một tiếng khóc ra tới.
"Rốt cuộc làm sao vậy sao!" Tôm sông không kiên nhẫn hỏi.
"Chính là, hắn thỉnh đại gia ăn cua lớn......" Con cua nghẹn ngào nói.
= =|||
"Bàng Bàng...... Ta có thể lý giải ngươi thống khổ......" Cá chuối hàm chứa nước mắt, cầm con cua tay.
"55555...... Thực đáng sợ đi......" Con cua cắn cắn môi.
"Cua lớn a......" Nghe thông cười một chút, "Ăn rất ngon nga."
Con cua nhìn kia trương gương mặt tươi cười, lại lớn tiếng khóc hô lên.
"Nghe thông, ngươi này liền không phúc hậu......" Cá nheo thở dài, nói.
Nghe thông cười, sờ sờ con cua đầu, "Nói giỡn lạp ~~~ vui đùa mà thôi lạp ~~~ ha hả ~~~"
"Nghe thông ca ca, nhân gia không cần lý ngươi!" Con cua khóc lóc.
"Vậy phiền toái ngươi không cần ôm hắn nói loại này lời nói......" Hồ ly âm trầm mà toát ra tới, mở miệng.
Con cua giật mình một chút, không tình nguyện mà buông ra tay, thối lui đến li bên người, "Hồ ly keo kiệt!"
"Ta nơi nào keo kiệt! Hạt dẻ đều phân cho ngươi ăn!" Hồ ly dậm chân.
"Chính là keo kiệt keo kiệt keo kiệt......" Con cua tránh ở li phía sau, le lưỡi.
"Ngươi......"
......
"Ngươi không ngăn cản một chút?" Cá nheo nhìn trước mặt hỗn loạn cảnh tượng, đối nghe thông nói.
Nghe thông mặt càng thêm hồng, hắn nghĩ nghĩ, ậm ừ nói: "Lại...... Lại không liên quan ta chuyện gì......"
"Ai, tiểu thanh niên, có đôi khi muốn thẳng thắn một chút a......" Cá nheo sờ sờ râu, cười.
"Này cùng thẳng thắn có cái gì quan hệ......" Nghe thông cầm lấy hạt dẻ, lo chính mình lột tới.
Thình lình hồ ly phác lại đây, một ngụm nuốt lấy kia viên lột tốt hạt dẻ.
Nghe thông tay cương ở nơi đó, ngơ ngẩn mà nhìn hồ ly.
Hồ ly vừa lòng mà nhai, lớn tiếng tuyên bố: "Hạt dẻ là ta tiêu tiền mua, không cho các ngươi ăn! Đều là ta ~~~"
"Keo kiệt!!!" Chúng Yêu tập thể oán giận.
"Ha hả, nói keo kiệt niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Đột nhiên, trên bầu trời giáng xuống một đạo màu đỏ đậm quang mang, dừng ở Chúng Yêu trung gian, quang mang tan đi thời điểm, một cái ước chừng mười bốn lăm tuổi thiếu niên xuất hiện ở bọn họ trước mặt. Màu kim hồng phát, màu bạc đôi mắt, toàn thân trên dưới tản ra nói không nên lời yêu dã.
"Cứu cứu ta......" Nhìn đến trước mặt Chúng Yêu, thiếu niên hoảng sợ mà mở miệng.
"A?" Chúng Yêu toàn lăng.
Lúc này, trên bầu trời lại giáng xuống quang huy, ở hồ nước trên không nấn ná.
Li không chút do dự đứng lên, duỗi tay, thi hạ thủ thuật che mắt.
Nấn ná quang huy dừng lại trong chốc lát, hướng bên kia bay đi.
"Không có việc gì." Li cười, đối kia thiếu niên nói.
"Cảm ơn." Thiếu niên thở phào.
"Ngươi là ai a?" Con cua thò qua tới, hỏi.
"Ta là ngựa tốt." Thiếu niên trả lời.
"Ân? Chẳng lẽ là cái kia Thiên cung tám tuấn chi nhất?" Cá nheo nói.
"Đúng vậy." Ngựa tốt gật đầu.
"Thiên cung tám tuấn?" Con cua gãi đầu phát.
"Ta biết ta biết, chính là Thiên cung chạy vừa đến nhanh nhất tám con tuấn mã!" Cá chép cướp trả lời.
"Oa liệt, thiên mã a ~~~" Chúng Yêu cảm thán.
"Ngươi như thế nào bị người truy a?" Con cua lại hỏi.
Ngựa tốt dừng một chút, "Ta từ Thiên cung chạy ra tới......"
"Vì cái gì muốn chạy trốn oa? Ở Thiên cung, chính là thần tiên đi? Làm thần tiên không tốt sao?" Con cua tiếp tục hỏi.
Ngựa tốt lắc lắc đầu, "Ta mới không cần cả đời đều bị nhốt ở nơi đó, không thể chạy vội nói, cái gì ý nghĩa đều không có!"
Cá nheo thở dài, "Bọn họ sớm hay muộn muốn đem ngươi mang về Thiên cung."
Ngựa tốt đứng lên, vẫy vẫy tóc, "Ta một ngày vạn dặm, nhanh chóng như điện, Thiên cung không có người đuổi kịp ta, ta mới sẽ không bị bọn họ bắt được......"
"Oa, thật là lợi hại ~~~" Chúng Yêu lại một lần cảm thán.
"Ngươi lại như thế nào chạy cũng trốn bất quá chính mình là thiên mã sự thật, luôn là phải đi về sao." Li mềm mại thanh âm vang lên.
Ngựa tốt trầm mặc trong chốc lát, mở miệng: "Ta không thể quyết định chính mình thân phận, nhưng ít ra, quất ngựa ta người, ta tưởng chính mình quyết định."
"Như vậy úc......"
Li nhìn xem nó, "Ta giúp được ngươi nhất thời, không giúp được ngươi một đời. Bọn họ tổng hội tìm được ngươi......"
"Đúng rồi!" Con cua đột nhiên nghĩ tới cái gì, "Đi tìm ếch xanh không phải hảo ~~~"
"Ý kiến hay!" Chúng Yêu đồng thời tán thưởng.
Cá nheo run một chút, trong lòng dâng lên từng trận điềm xấu.
"Lí Tử, thiên mã chạy trốn thực mau sao?" Cá chuối nhìn xem ngựa tốt, hỏi.
"Đó là đương nhiên, nghe qua không có: Thiên mã sao băng quyền. Đó chính là nói, thiên mã chạy trốn cùng sao băng giống nhau mau ~~~" cá chép trả lời.
"Lí Tử, ngươi hiểu được thật nhiều ~~~" cá chuối sùng bái nói.
"Xì, cá thật bổn!" Tôm sông khinh thường.
"A —— kì thị chủng tộc ——" cá chép cùng cá chuối kêu to.
"Cái gì là kì thị chủng tộc?" Ngựa tốt khó hiểu mà dò hỏi.
"Ha hả, rốt cuộc có thể cho ta xả một chút ~~~ nói đến kì thị chủng tộc niết, ta đã từng......" Cá nheo hưng phấn nói.
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
"Ta không có......"
"Không cần giảo biện!"
"Ha hả, nói đến giảo biện niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ