Sáng sớm, hồ ly cùng nghe thông phủng quả hồng tới hồ nước, lại phát hiện cá đinh tịch liêu, hảo không quạnh quẽ.
"Ai? Mọi người đều đi nơi nào?" Hồ ly chớp đôi mắt, nói.
Nghe thông ngồi xổm xuống thân mình, đối với ao kêu: "Lí Tử —— hắc tử ——"
Hồ ly cũng ngồi xổm xuống, "Bàng Bàng —— ngu ngốc ——"
Một mảnh yên tĩnh.
"Lí Tử cùng hắc tử đại khái đi nơi nào nghe bát quái đi......" Nghe thông thở dài.
"Bàng Bàng hiện tại đi đi học đi? Ngu ngốc nhất định là đi cách vách hồ nước......" Hồ ly cũng thở dài.
Hai người bọn họ lại đồng thời nghĩ tới cái gì.
"Lão Niêm ——"
Gió thổi qua nước ao, dạng nổi lên nho nhỏ gợn sóng. Trừ lần đó ra, không hề động tĩnh.
"Thế nhưng liền Lão Niêm cũng không ở!!!" Hồ ly đại kinh thất sắc.
Nghe thông gãi đầu phát, "Thật là kỳ quái, theo lý thuyết, lúc này, Lão Niêm hẳn là ở a...... Có thể hay không đi đại hồ?"
Hồ ly dùng ngón tay nhiễu loạn mặt nước, "Không biết a...... Thật là, nhân gia mang theo quả hồng tới a."
Nghe thông cười cười, "Không có việc gì lạp, nếu không, chúng ta chờ một lát?"
"Ân." Hồ ly nhìn đến hắn cười, liền cũng cười, gật đầu đáp ứng nói.
Lúc này, có người đã đi tới.
Hồ ly ngẩng đầu, nhìn người kia. Rõ ràng là lớn lên rất đẹp nam nhân, kia một thân hắc y, lại thêm vài phần túc táp chi khí. Làm người ẩn ẩn cảm thấy nguy hiểm.
Hồ ly không tự giác mà hướng nghe thông bên người dựa dựa, cảnh giới.
"Sớm." Người nọ bình đạm mà chào hỏi.
"Sớm." Nghe thông không rõ hồ ly phản ứng, lại không cách nào hỏi nhiều. Nghe được người nọ mở miệng, liền trở về một câu.
"Nhị vị là tới chơi?" Người kia hỏi nói.
Nghe thông gật gật đầu.
Người nọ giữa mày ý cười cũng có vẻ có chút âm trầm, "Này trong ao ở yêu ma......"
Nghe thông cùng hồ ly nhìn nhau, lại nhìn người kia.
"Chúng ta biết a." Hồ ly gật đầu, nghiêm túc nói.
Người nọ biểu tình trở nên có chút kỳ quái.
"Bởi vì ta là hồ......"
Nghe thông lập tức che lại hồ ly miệng, "Nàng là hồ đoán. Bất quá, ta là trên núi đạo quan đệ tử, nghe sư phó nói qua."
"Nga?" Người nọ nhìn nhìn hồ ly.
Hồ ly hiện tại là tiêu chuẩn nhân loại, trên người sớm đã không có một tia yêu khí. Liền tính người nọ đem nàng nhìn ra cái động tới, cũng nhìn không ra nàng gương mặt thật.
"Xem ra sư phó của ngươi cũng hơi có chút đạo hạnh. Nếu đã nói với ngươi, ngươi lại vì sao tới chỗ này?" Người nọ nhìn không ra cái gì khác thường, lại mở miệng đối nghe thông nói.
"Ta chính là có chút tò mò, đến xem thôi." Nghe thông cười, thuận miệng nói bậy.
"Còn mang theo cô nương cùng nhau......" Người nọ khẩu khí hơi mang trào phúng, "Sẽ không sợ nàng bị yêu ma bắt đi?"
"Ai?" Nghe thông sửng sốt, hồ ly cũng sửng sốt.
"Yêu ma, đều dựa vào một trương hảo bề ngoài câu dẫn người, sư phó của ngươi không đã nói với ngươi?"
Nghe thấy cái này, hồ ly nổi giận. Nàng "Tạch" một tiếng nhảy dựng lên, lượng trảo —— bất quá nàng quên chính mình đã không có trảo. Vì thế, cái kia động tác liền trở nên có chút ngây ngốc.
"Làm cái gì?" Người nọ nhìn hồ ly, mặt vô biểu tình hỏi.
Hồ ly cương tại chỗ, xấu hổ mà cười hai tiếng, nói: "Oa ~~~ yêu ma lớn lên thật xinh đẹp sao ~~~ hảo chờ mong ~~~ ha ha ha ~~~"
= =|||
Người nọ khinh miệt mà liếc nhìn nàng một cái, đối nghe thông nói, "Hừ. Thế gian nữ tử, hết thảy trông mặt mà bắt hình dong. Ngươi tự giải quyết cho tốt."
Nói xong, người nọ liền biến mất ở tại chỗ.
"Thật quá đáng!!!" Hồ ly phát điên nói, "Cái này khẳng định là tiên!!! Tiên quả nhiên hảo chán ghét!!!"
"Sư phó cũng là tiên......"
"......" Hồ ly ngồi xổm xuống thân mình, đỉnh ma trơi họa vòng, "Nghe thông, ngươi thực quá phận ai...... Chuyện cũ không cần nhắc lại, nhân sinh đã nhiều mưa gió, dù cho ký ức mạt không đi, ái cùng hận đều còn dưới đáy lòng......" Hồ ly ai oán mà xướng khởi ca tới.
"Hảo hảo, không nói là được sao." Nghe thông duỗi tay, huy khai nàng đỉnh đầu quỷ hỏa.
Hồ ly nước mắt lưng tròng mà nhìn hắn, "Ngươi sinh khí lạp?"
"Không." Nghe thông ngồi xuống, sườn mở đầu, không xem nàng.
"Nghe thông?" Hồ ly thò lại gần, tiểu tiểu thanh mở miệng.
"Làm gì?" Nghe thông trả lời, vẫn là không xem nàng.
"......" Hồ ly nghĩ nghĩ, mở miệng, "Ta không có trông mặt mà bắt hình dong nga."
Nghe thông lập tức cười ra tới, "Ta biết!" Hắn duỗi tay, đánh một chút hồ ly đầu, "Ngươi a, căn bản phân không ra xấu đẹp ~"
Hồ ly che lại đầu, ai oán. "Nói liền nói sao, làm gì đánh người?"
"Ta không có đánh người, ta là đánh hồ ly."
= =|||
"......" Hồ ly đứng lên, cầm lấy một cái quả hồng, tạp qua đi.
Nghe thông tránh đi, "Ngươi như thế nào ném đồ vật!"
"Người cùng động vật lớn nhất khác nhau là người sẽ sử dụng công cụ......" Hồ ly lại cầm lấy một cái, "Vì chứng minh ta là cái đủ tư cách người, ta muốn sử dụng công cụ."
"Cái gì ngụy biện!!!" Nghe thông không cam lòng yếu thế, cũng cầm lấy một cái quả hồng, ném qua đi.
Hồ nước biên, tức khắc ồn ào lên.
Hồ ly thấy chính mình ở vào nhược thế, liền cầm lấy mấy cái quả hồng, nhắm mắt lại, một phen cuồng ném.
"A nha......"
Kiều nhu dễ nghe thanh âm vang lên. Nhìn chăm chú nhìn lên, li đã bị tạp ngã xuống đất.
"Ngu ngốc!" Hồ ly lập tức chạy tới, quan tâm nói, "Ngươi không sao chứ?"
Li sờ sờ bị tạp đau cái mũi, hàm chứa nước mắt lắc đầu, "Không có việc gì......"
"Thực xin lỗi nga. Bất quá, đều là hồ ly sai, ngươi đừng trách ta a." Nghe thông cũng lại đây, nói.
Hồ ly trừng mắt nghe thông, "Ngươi thực quá phận ai......"
"Ta chưa nói sai a!"
Li nhìn hai người bọn họ, ôm móng vuốt, vô tội, "Ta không có việc gì...... Không cần sảo lạp......"
"Chúng ta mới không sảo!" Nghe thông cùng hồ ly trăm miệng một lời mà kêu.
Li sau này rụt rụt, hơi sợ.
"Đúng rồi, mọi người đều đi nơi nào?" Nghe thông thay đổi đề tài.
"Lão Niêm làm đại gia đi ếch xanh nơi đó, làm ta đi cách vách hồ nước." Li thành thật mà trả lời.
"Ai? Vì cái gì?" Hồ ly khó hiểu.
"Không biết." Li vẫn là thành thật mà trả lời.
"Vậy ngươi như thế nào đã trở lại? Giao long khi dễ ngươi?" Hồ ly lại hỏi.
"Ta không yên tâm, liền trở về nhìn xem." Li nói xong, nhìn nhìn bốn phía, "Không có việc gì nói, ta liền trở về cách vách hồ nước."
"Nga......"
Li nói xong, xoay người liền đi.
"...... Ngu ngốc thật là càng ngày càng có tính cách......" Hồ ly bất đắc dĩ nói.
"Đúng vậy......" Nghe thông bất đắc dĩ mà đáp.
"A!" Hồ ly nghĩ đến cái gì, la lên một tiếng.
"Làm gì?!" Nghe thông bị dọa tới rồi.
"Chúng nó đi ếch xanh nơi đó xem chân dung tập, thế nhưng không gọi ta!!!" Hồ ly nói xong, cất bước liền chạy.
"Ngươi ——" nghe thông lập tức đuổi theo, "Ngươi quả nhiên ' trông mặt mà bắt hình dong ' a, chết hồ ly, đứng lại!!!"
......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cá nheo ngồi ở đạo quan sau đình viện, nhìn mãn viện đỏ tươi lá phong.
"Ngươi là tới thưởng phong?" Quý du xuyết một miệng trà, cũng nhìn những cái đó lá phong, hỏi.
"Ân...... Cũng coi như đi. Nghe nói, lần trước có cái thi nhân đi ngang qua, còn cho ngươi này lá phong đề thơ?" Cá nheo nói.
Quý du thở dài, chỉ chỉ lớn nhất kia khỏa cây phong.
Cá nheo tập trung nhìn vào, thượng viết một hàng chữ nhỏ: Xa thượng hàn núi đá kính nghiêng, mây trắng chỗ sâu trong có nhân gia. Đình xa tọa ái phong lâm vãn, sương diệp hồng vu nhị nguyệt hoa. ——XX đến đây một du.
= =|||
"Phá hư của công......"
"Ân." Quý du trầm tĩnh gật đầu, "Cho nên ta riêng làm đình viện đem cây phong đều vây đi lên."
"Như vậy......"
Quý du quay đầu nhìn cá nheo, nó trong tay trà vẫn là tràn đầy, một ngụm chưa động.
"Ngươi có việc tìm ta?" Quý du nói.
Cá nheo trầm mặc trong chốc lát, gật đầu, nó mở miệng, "Ngày mai, còn thỉnh đại sư giúp một chút."
"Nếu là thu yêu gì đó, thứ ta thương mà không giúp gì được...... Quá thiếu đạo đức." Quý du nghiêm túc mà trả lời.
Cá nheo yên lặng nhìn hắn, sau đó, cười mở miệng: "Ha hả ~~~ nói thiếu đạo đức niết, ta đã từng......"
"Ta không nói ngươi thiếu đạo đức, ngươi không cần kéo ra đề tài."
"Khụ khụ......" Cá nheo chính một chút thân hình, "Ngày mai khả năng hiện tượng thiên văn có dị, trấn trên nếu có biến số, mong rằng đại sư tương trợ."
Quý du nhìn nhìn xanh lam như tẩy không trung, gật đầu, "Phân nội sự, không cần khách khí."
"Ha hả ~~~ nói khách khí niết, ta đã từng......"
"Ta không cùng ngươi khách khí, ngươi không cần kéo ra đề tài......"
"......"
Cá nheo thở phào, đứng lên tử. "Hảo, ta xả xong rồi, đi rồi."
"Không tiễn." Quý du gật đầu.
"Tấm tắc, hảo mỹ lá phong......" Trước khi đi, cá nheo đứng ở trong rừng phong tán thưởng.
Quý du nhợt nhạt cười, "So ra kém ngươi."
Cá nheo sửng sốt một chút, vẻ mặt hoảng sợ, "Quý du đại sư, này thuộc về quấy rối tình dục......"
Quý du nhíu mày, "Mạo cung, ngôn từ! Tiễn khách!"
Hai cái đồng tử lập hiện, giữa mày hơi mang sát khí.
Cá nheo xoay người phất tay, "A ~~~ cáo từ cáo từ ~~~"
Nó nhanh như chớp hạ sơn, cười nhìn lại liếc mắt một cái.
So ra kém ngươi.
Những lời này, là ca ngợi sao?
Nhớ rõ thật lâu trước kia, có chỉ thích chiếm người tiện nghi ếch xanh.
Có một ngày, ếch xanh phủng một viên tinh lượng nội đan Tinh Phách, cười nói: "Tiếng kêu huyền thanh tỷ tỷ, liền đem cái này cho ngươi nga ~"
Nó khó hiểu, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi nơi nào bắt được?"
Ếch xanh cười đến đắc ý, "Đương nhiên là ngươi huyền thanh tỷ tỷ ta chính mình luyện ra tới la ~"
"Luyện cái này làm cái gì?"
Ếch xanh có chút khinh bỉ nó, "Bổn. Ta không phải còn có mười năm là có thể thành tiên sao? Ta riêng đem đạo hạnh luyện thành nội đan Tinh Phách, như vậy liền không cần nhanh như vậy ~"
Nó vẫn là khó hiểu, "Ngươi sớm chút thành tiên, chúng ta cũng sẽ không để ý a......"
"Không ~ hành ~" ếch xanh một tay nâng Tinh Phách, không vui, "Ta nói đi, ta mới không nghĩ thành tiên đâu, ta muốn cùng thích người vân du thiên hạ ~~~"
"......" Nó không rõ.
Ếch xanh nhìn nó, vẻ mặt thất vọng, "Nhạc tuyển...... Ngươi liền không thể đối ta cười cười? Ta chính là đang nói, ta vì các ngươi muốn tối nay thành tiên đâu!"
"Vì chúng ta?" Nó không rõ, nhưng trong lòng chỗ nào đó bắt đầu dần dần nóng lên lên.
"Ân!" Ếch xanh cười.
Nó nét mặt biểu lộ một mạt ý cười.
Ếch xanh vừa lòng gật đầu, "Quả nhiên, ngươi vẫn là cười rộ lên tốt nhất nhìn ~ lại nói tiếp, lần trước có cái kêu tây gì đó cô nương, nhìn đến ngươi liền ngu đi?"
"Ân."
"Nhân gia đó là thích ngươi, ngươi làm gì sau lại mỗi lần nhìn đến nàng, liền trầm đến đáy hồ a? Khiến cho bên ngoài tin đồn kia cô nương khuynh thành tuyệt sắc, nói ngươi là tự biết xấu hổ...... Ai, thật là......"
Nó đỏ mặt, "Ta......"
"Ha hả, nhạc tuyển thật đáng yêu ~~~" ếch xanh chế nhạo nói, "Tới, tiếng kêu huyền thanh tỷ tỷ, cái này Tinh Phách ta liền tặng cho ngươi ~"
"Vì cái gì...... Không cho nhạc hân?" Nó do dự một chút, hỏi.
Ếch xanh lại nghẹn lời. "Ách...... Cái kia...... Hắc hắc......" Ếch xanh có chút bất an, khẩu khí, lại mang theo tràn đầy ôn nhu, "...... Ta tưởng, nhiều chút thời gian, cùng hắn cùng nhau vân du thiên hạ......"
Kia một cái nháy mắt, nó rốt cuộc minh bạch rất nhiều sự tình.
"Ân." Nó cười gật đầu, "Ta đã biết. Cho ta đi."
Ếch xanh xấu xa mà ôm Tinh Phách, "Ngươi trước kêu huyền thanh tỷ tỷ ~"
Nó nhìn ếch xanh, lần đầu tiên, nó gợi lên khóe miệng, đôi tay chống nạnh, "Ta mới không cho ngươi chiếm tiện nghi ~"
"Ai?" Ếch xanh nhíu mày, "...... Phản nghịch kỳ tới rồi?!"
"Nói đến phản nghịch kỳ, ta đã từng......" Nó mở miệng nói không quan hệ đau khổ nói.
Ếch xanh lại nghiêm túc nghe tới.
Nó đột nhiên dừng lại, duỗi ra tay, đoạt lấy kia viên Tinh Phách, xoay người liền chạy.
"A?! Chết cá nheo, cũng dám kéo ra đề tài, mưu đồ gây rối!!! Đứng lại!!!" Ếch xanh phát điên mà đuổi theo đi.
Nó ôm Tinh Phách, liều mạng mà chạy. Chỉ là, thiên hạ tuy đại, có chút đồ vật, nó lại vĩnh viễn trốn không thoát...... Có loại nóng bỏng đau đớn, ở ngực thiêu, phảng phất vĩnh viễn sẽ không tắt......
Nó cho rằng, đó chính là khó chịu nhất cảm giác......
Chỉ là, trên thế giới này, không có "Nhất"......
Nó vĩnh viễn nhớ rõ, kia một ngày nhìn đến lạnh băng khuôn mặt.
"Nhạc hân......" Trước mặt hỗn độn, làm nó có chút kinh ngạc. Tiếp theo nháy mắt, nó thấy được kia viên nội đan Tinh Phách.
"Ngươi đang làm cái gì?" Ếch xanh chạy tới, hô.
"Làm cái gì?" Hắc xà trong ánh mắt, có thân thiết thống khổ, còn mang theo ẩn ẩn hận, "Không nên ngươi hỏi ta......"
"......"
"Vì cái gì......" Hắc xà nhìn trong tay Tinh Phách, thanh âm khẽ run, hỏi, "Đem Tinh Phách cấp nhạc tuyển?"
Ếch xanh ngơ ngẩn, không biết nói như thế nào.
"Không phải nói tốt muốn cùng nhau thành tiên sao! Vì cái gì!"
"Ngươi hiểu lầm......" Nó mở miệng, muốn giải thích.
"Ta là dư thừa, đúng hay không?" Hắc xà đánh gãy nó, hỏi ếch xanh.
Ếch xanh nhìn hắn, kia một khắc, vô pháp trả lời.
"Không phải!" Nó tiến lên, giữ chặt hắc xà, "Huyền thanh thích ngươi."
Hắc xà nhìn nó, trong ánh mắt đau lại thâm một tầng.
Dài dòng trầm mặc sau, nó nghe được hắc xà dùng bi thương khẩu khí nói một câu: "...... Ta trước sau so ra kém ngươi."
Kia một cái chớp mắt, nó mới biết được, cái gì là chân chính đau.
"......" Hắc xà đẩy ra nó, "Chúng ta vốn dĩ liền không nên ở bên nhau......"
Hắc xà xoay người rời đi, Tinh Phách dừng ở trên mặt đất, hơi hơi nhảy lên, lăn đến ếch xanh bên chân.
Ếch xanh khom lưng nhặt lên, ôm ở trong lòng ngực.
Nó nhíu mày, chuẩn bị đuổi theo đi.
"Không cần đuổi theo......" Ếch xanh thanh âm, có chút vô lực.
Nó đứng ở tại chỗ, vô pháp tự hỏi.
"......" Ếch xanh ôm Tinh Phách, cất bước tránh ra, "Là ta sai rồi......"
Rốt cuộc, chỉ còn lại có nó một cái.
Nó biết, không có người làm sai, nhưng là, đại gia lại đều sai rồi.
Nó cũng biết, câu kia "So ra kém ngươi", ý nghĩa cái gì......
Khi đó, chúng nó đều quá tuổi trẻ, cũng đều quá quật cường...... Như vậy, hiện tại đâu?
Bất tri bất giác, nó đi trở về hồ nước. Nó đột nhiên lại nhớ lại mặt khác đồ vật.
Đương nó vẫn duy trì cá nheo ngoại hình, ở trong ao đãi mấy trăm năm sau. Có một ngày, một cái cá chép dọn lại đây. Cá chép lớn lên thực bình thường, một chút cũng không xuất sắc. Trong hồ mặt khác yêu tinh sôi nổi cười nhạo nó tu cái thất bại nhân thân.
Nhưng mà, cá chép đúng lý hợp tình mà rống lên một câu: "Làm yêu tinh muốn điệu thấp! Tâm linh mỹ mới quan trọng nhất!"
Làm yêu tinh, muốn điệu thấp......
Đúng vậy, muốn điệu thấp.
......
Tác giả có lời muốn nói: Này chương hảo cẩu huyết...... Ngẫu nhiên chính mình đều chịu không nổi......
Nói, khai hai cái văn quả nhiên thuộc về tự bạo hành vi......55555......
Vì sao ngẫu nhiên luôn là đổi mới cái này, liền không có biện pháp đổi mới cái kia đâu......55555...... Thực xin lỗi người đọc đại đại a ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...