Cửu thiên ngự lôi chú lực lượng, chấn động khắp nơi......
Lúc này, một đạo bạch quang giảo tan phong lôi. Nước mưa cùng trên mặt đất giọt nước hội tụ lên, một lần nữa quán chú vào hồ nước.
"Ngu ngốc ~~~" Chúng Yêu / người kinh hỉ nói.
Li hóa ra nhân thân, màu trắng vạt áo ở trong gió phần phật bay múa.
"Ta là nơi này Thủy Quan, không chuẩn ngươi đụng đến ta hồ nước!" Li mày liễu nhíu chặt, trong thanh âm là tràn đầy không vui.
Hắc xà hơi hơi gật đầu, "Ta phụng thiên cung pháp chỉ, tróc nã yêu nghiệt. Thượng tiên đừng vội cản trở."
Li dùng sức mà lắc đầu, "Ta không chuẩn!"
Cá nheo giữ chặt li, mở miệng, "Li, không cần xằng bậy."
Li có chút lăng, "Ngươi là ai?"
Cá chuối lập tức thấu đi lên, một phen giải thích.
Li lập tức lâm vào ngốc lăng trạng thái.
Cá nheo khẩu khí nghiêm túc dị thường, "Ngươi không thể giúp chúng ta, đây là muốn tước tiên tịch tội lớn."
Li nghe xong, không hề nghĩ ngợi liền lắc đầu, "Ta không cần tiên tịch, ta và các ngươi cùng nhau làm yêu tinh!"
Chúng Yêu / người thống nhất mà vẻ mặt cảm động.
"Ngu ngốc ~~~ tình cùng nghĩa ~~~ giá trị thiên kim ~~~" cá chép cùng cá chuối cầm li tay, rưng rưng xướng nói.
Li nghiêm túc mà gật đầu, "Ân!"
"Li......" Cá nheo thở dài, "Ngươi làm không được yêu tinh...... Mưu nghịch phạm thượng, là muốn đánh hạ thế gian."
Chúng Yêu / người đều lặng im.
"Hạ phàm?" Li khó hiểu, nó nỗ lực mà nghĩ nghĩ, "...... Hạ phàm, chính là biến thành người đi...... Ta đây làm người."
Chúng Yêu / người nhìn xem nó, không biết nói cái gì hảo.
"Làm người cũng thực hảo a. Như là Âm Minh cùng nghe thông như vậy, hồ ly cũng làm người, không phải thực hảo sao. Ta cũng làm người ~" li cười, vẻ mặt ngây thơ mà nói.
"Ngươi làm người, liền sẽ không còn được gặp lại giao long......" Cá nheo nhìn nó tươi cười, nói.
Li sắc mặt hơi đổi, nó cau mày cẩn thận mà tự hỏi. Hồi lâu lúc sau, nó vẫn là nở nụ cười, "Không quan hệ...... Ta sẽ tìm được nó. Làm người, cũng nhất định sẽ tìm được......"
Cá chuối cùng cá chép lập tức vọt tới li trước mặt, "Li ~~~ chúng ta sai rồi......55555...... Chúng ta ngày thường đều kêu ngươi ' ngu ngốc ', cố ý khi dễ ngươi...... Thực xin lỗi......"
Li trên mặt nhiễm đỏ ửng, "Không quan hệ a, ta cảm thấy, như vậy kêu thực hảo a ~ ha hả ~"
"Li ~~~"
Chúng Yêu / nhân vi câu nói kia cảm động không thôi.
Li ngẩng đầu, nhìn một thân hắc y xà.
Thật lâu trước kia, nó cũng là như thế này lạnh lùng tiên, là Thiên cung một cái tiểu long. Mọi người, đều thích kêu nó "Ngu ngốc". Nó không biết đó là có ý tứ gì, liền đều đáp ứng xuống dưới. Nhưng là, ẩn ẩn, có thể cảm giác được, cái loại này kêu gọi, mang theo làm người không thoải mái đồ vật.
Sau lại, nó làm một cái nho nhỏ hồ nước Thủy Quan. Trong nước yêu tinh vẫn là kêu nó "Ngu ngốc". Nhưng nó biết, không giống nhau. Chúng nó kêu gọi, mang theo ấm áp thiện ý. Có lẽ, như vậy kêu lý do cũng không phải khi dễ nó, mà là đem nó trở thành một phần tử. Cái loại này thân thiết, nó cả đời đều sẽ không quên.
Còn có, cái kia giao long......
Có rất nhiều sự tình, nó cũng đều không hiểu, hồ nước các yêu tinh cũng không nói cho nó. Nó biết, chúng nó là vì nó hảo. Nhưng giao long lại sẽ nghiêm túc mà nghe nó nói chuyện, nghiêm túc mà trả lời nó vấn đề. Tuy rằng, luôn là bày ra thực hung bộ dáng, nhưng li ánh mắt đầu tiên liền biết, giao long cùng Thiên cung những cái đó long không giống nhau...... Chỉ là, nơi nào không giống nhau, nó đến bây giờ còn vô pháp nói rõ......
Li biết, làm hồ nước Thủy Quan, là nó cả đời vui vẻ nhất sự. Mang theo cái loại này vui vẻ cùng thỏa mãn, cho dù không có tiên tịch, làm thọ mệnh ngắn ngủi người, cũng nhất định sẽ thực tốt......
"Nhàn thoại nói xong?" Hắc xà hờ hững hỏi, "Nếu là thượng tiên khăng khăng, tiểu tiên đành phải đắc tội."
Li gật đầu, nghiêm túc mà làm quyết định.
Một đen một trắng quang huy ở trên bầu trời xuyên qua. Vũ thế càng lúc càng lớn, lan đến phạm vi cũng càng ngày càng quảng, đại hồ mực nước không ngừng bay lên, rốt cuộc, mạn thượng ngạn, dũng hướng thành trấn.
"A —— học đường phải bị yêm rớt!!!" Con cua khiếp sợ nói.
"A —— bánh bao quán muốn tẩm thủy!!!" Cá chép cũng khiếp sợ nói.
"A —— ta còn không có ăn qua bánh bao nhân trứng sữa!!!" Cá chuối càng thêm khiếp sợ nói.
"A —— ta mới vừa thuê phòng ở a!!!" Hồ ly vô cùng khiếp sợ nói.
"......" Nghe thông đồng dạng khiếp sợ, nhưng không biết nói cái gì.
"Hoa tiêu chú!" Cá nheo tuy rằng khiếp sợ, nhưng hành động so nói chuyện càng mau.
Thủy thế bị dẫn đường mở ra, lại không chịu thối lui.
"Bàng Bàng cũng tới!!!" Con cua qua đi, duỗi tay thi chú.
"Hắc tử!" Cá chép kêu.
"Lí Tử!" Cá chuối ứng.
"Anh em đồng lòng, tát biển đông cũng cạn! Chúng ta thượng!"
Hồ ly biết chính mình giúp không được gì, cắn môi, nắm chặt tay.
"Chúng ta đi trấn trên hỗ trợ." Nghe thông kéo nàng, nói.
Hồ ly có chút kinh lăng.
"Người thường, cũng có có thể làm sự tình a." Nghe thông cười, nắm chặt tay nàng.
Hồ ly cười, gật đầu.
Không phải tiên, không phải yêu tinh, là người. Tuy rằng cái gì lực lượng đều không có, nhưng cũng có có thể làm được sự tình...... Làm chính mình làm đến sự tình, đây là nàng làm người lúc sau muốn học việc đầu tiên.
Hai người lôi kéo tay chạy hướng về phía trấn trên.
Thủy thế càng lúc càng lớn, Chúng Yêu có chút duy trì không được.
Li có chút lo lắng, liền thu lực lượng của chính mình, khống chế thủy thế. Nhưng mà, kia một cái chớp mắt, đầy trời lôi quang, châm lượng u ám. Nó bị lôi điện đánh trúng, dừng ở trên mặt đất.
"Li!" Cá nheo muốn bứt ra, nhưng thủy thế hạn chế nó hành động, nó chỉ có thể vội vàng mà kêu.
Li ngồi dậy, khóe miệng chảy ra huyết. Nó nhìn nhanh nhẹn mà hàng xà, ánh mắt kiên định vô cùng.
"Đắc tội." Xà nhìn xuống nó, hờ hững nói.
Li trên người nóng rát mà đau, nước mắt không tự giác mà chảy xuống. Nàng nhìn hắc xà ầm ĩ bay về phía trong hồ yêu tinh, trong lòng đau, không thể miêu tả.
Lúc này, nó ngực, tràn ra kim sắc quang huy. Nó lăng một chút, lấy ra như vậy đồ vật.
Kim sắc vảy, ấm áp quang huy, như là đang an ủi nó giống nhau.
Nó nhớ rõ giao long nói cho nó, vạn nhất đã xảy ra chuyện gì, liền lấy ra này phiến lân tới.
Nó nắm vảy, nhắm mắt lại, cầu xin. Nếu có thể, thỉnh bảo hộ cái này hồ nước đi......
Kim sắc quang huy nháy mắt lan tràn, nó mở to mắt, nhìn kia quang huy ngưng tụ thành hình người, một chút mà rõ ràng lên.
Trước mặt, xuất hiện một cái xa lạ tuấn lãng nam tử. Tóc vàng xích đồng, giữa mày mang theo sinh ra đã có sẵn cao quý cùng khí phách. Nam tử quanh thân bao trùm kim sắc quang huy, ánh sáng mưa dầm, lộ ra khôn kể thần thánh.
『 ngu ngốc! 』 người nọ mở miệng, thanh âm quen thuộc vô cùng, 『 khóc cái gì? Thật vô dụng! 』
Li nhận ra cái kia thanh âm sau, ngược lại khóc đến càng thêm lợi hại. "Giao long......"
Giao long ngồi xổm xuống thân mình, sờ sờ nàng đầu, 『 đừng khóc...... Ta ở chỗ này a......』
Li liều mạng nhịn xuống nước mắt, dùng sức gật đầu.
Giao long cười cười, đứng dậy, nhảy mà thượng.
Hắc xà đang muốn ra tay, lại cảm thấy sau lưng có lực phong đánh úp lại. Nó xoay người, thấy cái kia bị kim quang vây quanh người.
"Ngươi......" Hắc xà ngừng lại, có chút kinh ngạc.
『 làm sao vậy? Không quen biết ta? 』 giao long khoanh tay trước ngực, cười nói, 『 tuy rằng là giả thân, nhưng dung mạo hẳn là không kém bao nhiêu...... Ngươi trí nhớ không phải như vậy kém đi? Nhạc hân? 』
"......" Hắc xà nhíu mày, "Không hổ là long."
『 quá khen. 』 giao long nhìn nhìn hồng thủy tàn sát bừa bãi thành trấn, bất đắc dĩ mà liên tưởng nổi lên trăm năm trước ngày nọ, cũng là cái dạng này mưa gió, như vậy lũ lụt.
"Ngươi cũng muốn cãi lời thiên mệnh?" Hắc xà hỏi.
Giao long cười, mang theo thân thiết ôn nhu, 『 nói như thế nào đâu...... Này đó yêu tinh còn man sẽ nói chê cười, ta không chán ghét. 』
"Chính là như vậy lý do?"
『......』 giao long rũ xuống lông mi, khẩu khí đều là ý cười, 『 không đủ sao? Kia hơn nữa cái kia ngu ngốc hảo......』
Hắc xà nhìn giao long, trong lòng có rất kỳ quái xúc động.
Long trời sinh chính là tiên, không cần tu luyện, hết thảy liền đều dễ như trở bàn tay. Cho nên, đại đa số long đều là không coi ai ra gì, thái độ ngạo mạn. Đã từng một lần thân là Thiên cung mạnh nhất chiến tướng giao long, lại vì gì không có cái loại này làm cho người ta sợ hãi lạnh băng, ngược lại nhiều ấm áp bình thản?
Vì sao, liền một lần phạm vào thiên điều giao long đều cười đến như vậy thỏa mãn, thật giống như sở hữu thống khổ đều bị địch tịnh, dư lại chỉ có hạnh phúc giống nhau......
Chỉ có nó, là cái gì đều không có sao......
Như vậy chua xót tâm tình, là ghen ghét sao? Vì sao rõ ràng đã là tiên, còn có như vậy cảm xúc đâu......
Hắc xà nhắm hai mắt lại, thật sâu mà hô hấp.
Mưa gió thanh, ở bên tai gào thét, chỉ là, nó nghe được, là mặt khác thanh âm.
"Oa! Cái kia soái ca là ai?" Cá chép một bên thi pháp, một bên hỏi.
"Không biết ai, chưa thấy qua." Cá chuối một bên ngắm giao long, một bên trả lời.
"...... Bàng Bàng khi nào mới có thể có người như vậy thân đâu......" Con cua hút hút cái mũi.
"Ta đoán đó là giao long......" Cá nheo cười tủm tỉm mà nói.
"Ai? Giao long không phải bị trói ở cách vách hồ nước Trấn Thủy Kiếm thượng sao?" Chúng tiểu yêu kinh ngạc không thôi.
"Nó dùng mượn hình thuật, này không phải bản thể."
"Bản thể?" Con cua vấn đề.
"Bản thể: ' đối trên thế giới khách quan tồn tại vật hệ thống mà miêu tả, tức tồn tại luận ', là khách quan tồn tại một hệ thống giải thích hoặc thuyết minh, quan tâm chính là khách quan hiện thực trừu tượng bản chất." Cá chép trả lời, "Đây là từ á sĩ nhiều đức đưa ra triết học khái niệm nga ~~~"
"Lí Tử, ngươi cái gì đều hiểu, quá lợi hại ~~~" cá chuối sùng bái nói.
"Đó là ~~~" cá chép đắc ý.
"Chính là ta không nghe hiểu......" Con cua buồn rầu nói.
"Không quan hệ, ta cũng không hiểu. Cái gọi là triết học, chính là dùng nhất phức tạp ngôn ngữ giải thích một cái đơn giản nhất vấn đề!" Cá chép thâm trầm nói.
"Lí Tử, quá sâu sắc, nói được thật tốt!" Cá chuối càng thêm sùng bái.
"Ha hả, nói đến phức tạp niết, ta đã từng......"
= =|||
"Thế nhưng loại này thời điểm còn có thể kéo ra đề tài! Lão Niêm, I phục YOU!" Cá chép la hoảng lên.
"......" Cá nheo trầm mặc một chút, tiếp tục cười nói, "Ha hả, nói đến 'I phục YOU' niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...