Chương 45

5 1 0
                                    

Làm ầm ĩ một đêm, ngày hôm sau hừng đông thời điểm, mặc kệ là thần tiên vẫn là yêu tinh, đều tứ tung ngang dọc mà nằm ở hồ nước biên trên cỏ.
Cá chuối nhìn hơi lượng không trung, trong đầu một mảnh không minh.
Nó còn có thể nhớ tới chính mình lần đầu tiên đến cái này hồ nước tới tình hình, rõ ràng qua mấy trăm năm, lại hình như là ngày hôm qua phát sinh giống nhau......
Có gặp nhau, tự nhiên có ly biệt. Đây là tuyên cổ bất biến đạo lý, kia dài dòng thời gian, cũng đủ làm nó nhìn thấu......
Nó lẳng lặng cười, nhắm hai mắt lại......
......
"Hắc tử!!! Hắc tử!!!"
Mơ mơ màng màng thời điểm, cá chuối bị mãnh liệt lay động cùng bén nhọn kêu to đánh thức.
"Chuyện gì a!!!" Cá chuối mãnh mở to mắt, cả kinh nói.
"Bị muộn rồi lạp!!!" Cá chép hô.
"Đến trễ cái gì a???" Cá chuối khó hiểu mà kêu.
"Hạ phàm a!!! Hắc tử!!!" Cá chép vẫn là hoảng nó, kêu.
"Biết rồi!!! Kia đi thôi!!!" Cá chuối lập tức đứng dậy.
"A......" Cá chép nghĩ đến cái gì, nói, "Bổ sung một chút, là ngu ngốc cùng giao long hạ phàm......"
Cá chuối chớp chớp mắt, "......"
Chung quanh liên can yêu / tiên, đều một đầu hắc tuyến mà nhìn chúng nó.
"Chúng ta đi thôi, đừng để ý đến bọn họ......" Giao long thở dài, kéo li, bước đi rời đi.
Li do dự mà quay đầu lại nhìn xem, ngoan ngoãn mà đi theo đi.
Chúng Yêu / tiên vừa thấy, lập tức đuổi kịp.
"Chúng ta muốn đi đâu a?" Con cua vừa đi vừa hỏi.
"Đi trên núi đạo quan." Ếch xanh trả lời.
"Ai? Vì cái gì?" Con cua khó hiểu.
"Nhốt đánh vào thế gian cùng tu luyện thành người không giống nhau, li cùng giao long muốn đi linh lực mạnh nhất địa phương, sau đó chuyển thế làm người." Cá nheo chậm rì rì mà trả lời.
"Nga! Đây là truyền thống ý nghĩa thượng đầu thai đi?" Con cua hiểu ra nói.
"Chúc mừng ngươi, đáp đúng!" Cá chép cùng cá chuối trăm miệng một lời.
"Xì! Bổn cá!" Tôm sông lập tức khinh bỉ.
"A —— kì thị chủng tộc ——"
Li nghe cái loại này ồn ào, an tĩnh mà cười.
Giao long nhìn xem nó, cũng cười.
Một ngày nào đó, còn sẽ tái kiến đi......
......
......
Đi đến trên núi đạo quan trước, Chúng Yêu / tiên liền thấy nghe thông cùng hồ ly ở nơi đó chờ.
Hồ ly đi lên tới, đôi mắt ẩm ướt.
"Ngu ngốc ~~~" nàng ôm li, "Đầu thai lúc sau, muốn tới xem chúng ta a ~~~"
Li sửng sốt một chút, duỗi tay vỗ vỗ hồ ly, "Hồ ly, ngươi như thế nào biết ta muốn đầu thai?"
Hồ ly hút hút cái mũi, "Vùng này sở hữu yêu tinh đều biết a. Thần tiên bị nhốt đánh vào thế gian, loại chuyện này ngàn năm khó gặp......"
= =|||
Chúng Yêu / tiên thống nhất nhìn về phía cá chép.
Cá chép vẻ mặt sợ hãi, "Không, không phải ta nói ra đi!!!"
"Lí Tử, ta tin tưởng ngươi......" Cá chuối nắm khởi cá chép tay, nghiêm túc nói.
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
......
"Các ngươi một vừa hai phải đi! Canh giờ muốn tới!" Hắc xà mở miệng.
Cá chép cùng cá chuối lập tức câm miệng, nhìn hắc xà.
Hắc xà thanh thanh giọng nói, "Đừng quên, ta hôm nay bắt đầu, chính là hồ nước tân Thủy Quan. Các ngươi đều thức thời điểm a......"
= =
"Chúng ta muốn chuyển nhà." Cá chép, cá chuối cùng con cua nghiêm túc mà, trăm miệng một lời mà nói.
Hắc xà lạnh lùng mà nhìn chúng nó, "Không sợ chết nói đại có thể thử xem xem."
"Phản đối bá quyền chủ nghĩa cùng cường quyền chính trị!" Con cua la lớn.
"Bàng Bàng! Nói rất đúng!" Cá chép cùng cá chuối ứng hòa.
"Cảm ơn!" Con cua cười trả lời.
"Ta vừa rồi nói canh giờ muốn tới! Các ngươi cũng chưa nghe thấy đúng không?" Hắc xà làm lơ bọn họ, dùng lạnh băng khẩu khí nói.
Nháy mắt, Chúng Yêu đều ngậm miệng.
"Kẻ thức thời trang tuấn kiệt......" Cá nheo thở dài, tổng kết nói.
Lúc này, đạo quan đại môn mở ra. Hai cái thanh y đồng tử đi ra, cung kính mà hành lễ.
"Sư phó thỉnh chư vị đi vào."
Giao long kéo li, bước đi hướng trong đi.
Cá chép cùng cá chuối kéo con cua, bay nhanh mà vọt vào đi.
Hắc xà cau mày, đuổi kịp.
Ếch xanh nhìn xem cá nheo, hai người không hẹn mà cùng mà thở dài, đi vào.
Nghe thông đang muốn cất bước, lại thấy hồ ly đứng ở tại chỗ, ngơ ngác mà nhìn đại môn.
"Đi vào sao?" Nghe thông mở miệng, hỏi.
Hồ ly nghĩ nghĩ, diêu đầu. "Ta chờ ngươi."
Nghe thông cười cười, đi đến bên người nàng, "Không cần chờ. Dù sao cũng không ta chuyện gì, ta bồi ngươi."
Hồ ly cười, nghiêm túc mà gật đầu.
Nàng kéo nghe thông tay, đi đến một bên, ngồi xuống.
Hai người đều không nói lời nào, lẳng lặng mà nhìn đạo quan. Trên bầu trời, dần dần xuất hiện một đạo cầu vồng, lọt vào đạo quan. Trong nháy mắt, sở hữu chuông gió đều vang lên.
Hồ ly nheo lại đôi mắt, nhớ tới cái kia rơi xuống thái dương vũ nhật tử, cũng là cái dạng này chuông gió thanh, thẳng nhập tâm hồn.
"Hồ ly......" Nghe thông mở miệng, nói, "Chờ ta quan lễ lúc sau, chúng ta rời đi nơi này đi?"
Hồ ly nhìn hắn, "Rời đi?"
Nghe thông nghiêm túc mà gật đầu, "Ân." Hắn cười, "Đi tìm cái kia sơn minh thủy tú địa phương......"
Hồ ly nắm chặt hắn tay, cười gật đầu. "Hảo."
Hai người nhìn nhau cười. Như vậy một cái hứa hẹn, cũng đã vậy là đủ rồi.
Lúc này, một đạo màu trắng quang từ đạo quan trung phóng lên cao, theo sau, kim sắc quang huy cấp tốc đuổi kịp.
Hồ ly nhìn kia lưỡng đạo quang biến mất ở phía chân trời, có chút đau thương mà cười.
"Một ngày nào đó, sẽ tái kiến đi......"
......
Đạo quan môn lại một lần mở ra, Chúng Yêu / tiên vẻ mặt bất đắc dĩ mà đi ra.
"Ta còn tưởng ngu ngốc vì cái gì muốn nói: Lần này ta sẽ thực mau, nguyên lai là đầu thai thời điểm tốc độ mau......" Cá chép vuốt cái trán, thở dài.
"Thật đúng là thực mau, nghê còn chưa nói bắt đầu, nó liền lao ra đi......" Cá chuối cũng vuốt cái trán, thở dài.
"Loại này phản ứng năng lực, ở ngu ngốc trên người thật là hiếm thấy a......" Tôm sông cũng vuốt cái trán, thở dài.
"Giao long ca ca truy đều đuổi không kịp......" Con cua đồng dạng vuốt cái trán, thở dài.
"Cái kia chênh lệch, ít nhất kém mười năm......" Cá nheo không có sờ cái trán, nhưng cũng giống nhau thở dài.
Hồ ly đứng lên, đi qua đi, "Nhanh như vậy liền kết thúc?"
Chúng Yêu / tiên gật đầu, "Ngu ngốc thật sự là quá nhanh!"
= =
Trên bầu trời cầu vồng dần dần biến mất, chuông gió thanh cũng ngừng lại.
Chúng Yêu / tiên / người thống nhất thở dài. "Cũng quá nhanh đi......"
Tôm sông than xong, nhìn xem sắc trời, nói, "Hảo, ta cũng muốn đi rồi."
"Ai?"
Tôm sông cười cười, "Hồi nguyên lai tu hành địa phương tọa hóa nhân thân...... Thật là phiền toái a." Nó nhìn xem cá chép cùng cá chuối, "Bổn cá! Cuối cùng khinh bỉ một lần các ngươi! Lần sau gặp lại, chính là biển sao trời mênh mông!"
"Vì cái gì là biển sao trời mênh mông?" Con cua khó hiểu.
"Bởi vì niệm lên thuận miệng." Tôm sông đương nhiên mà trả lời.
= =|||
Tôm sông xoay người, phất phất tay, "Đi lạp ~"
Chúng Yêu / tiên / người cũng phất tay.
Cá chuối nhìn tôm sông bóng dáng, cảm thấy đôi mắt ẩm ướt. Nguyên lai, căn bản là nhìn không thấu a......
"Hắc tử! Khóc cái gì! Chúng ta nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi!" Cá chép một phách nó bả vai, cất cao giọng nói.
Cá chuối nhìn xem nó, "Lí Tử, vậy ngươi cũng đừng khóc, thành sao?"
Cá chép hút cái mũi, "Ngươi không cần vạch trần ta a......"
Con cua nức nở, "Mọi người đều đi rồi, Bàng Bàng về sau sẽ tịch mịch......"
Ếch xanh cười một chút, "Tiểu gia hỏa nhóm, hoàn toàn là tu luyện không đủ a ~"
"Ếch xanh máu lạnh!" Chúng Yêu hô.
"Ta vốn dĩ chính là máu lạnh......" Ếch xanh lược lược tóc, nhẹ nhàng nói.
"Ta cũng là." Hắc xà nhấc tay thừa nhận.
Cá nheo nghĩ nghĩ, "Giống như ta cũng là......"
Hồ ly vẻ mặt cảm động, "Ta không phải máu lạnh ai, ta không phải ai ~"
= =|||
Lúc này, đột nhiên không biết từ chỗ nào vụt ra một đội thần tiên. Một cái thỏ nữ lang trang điểm nữ tử cầm một cây quế chi, bay nhanh tiến lên, đứng ở đạo quan cửa, cười mở miệng:
"Người xem các bằng hữu, buổi sáng tốt lành. Ta là Nguyệt Cung đài truyền hình thủ tịch phóng viên, thỏ ngọc. Hiện tại chúng ta ở ' ngàn năm khó gặp thần tiên bị đánh rớt thế gian ' chấp hành hiện trường vì đại gia làm hiện trường đưa tin!"
Thỏ ngọc nói xong, nhìn nhìn bốn phía. "Chúng ta trước tới phỏng vấn một chút hai vị đương sự tiên......"
Con cua nhấc tay, "Phóng viên tỷ tỷ, ngươi tới chậm. Giao long ca ca cùng ngu ngốc tỷ tỷ đã đều rời khỏi!"
"WHAT???" Thỏ ngọc khiếp sợ. "Không có khả năng đi, nhanh như vậy!!!"
Chúng Yêu / tiên / người bất đắc dĩ gật đầu. "Chính là nhanh như vậy."
Thỏ ngọc cứng còng vài giây, nhanh chóng phản ứng lại đây. "Các ngươi là người chứng kiến đi? Có thể nói nói ngay lúc đó tình hình sao? Bọn họ cuối cùng lời nói là cái gì? Các ngươi biết bọn họ bị đánh hạ thế gian từ đầu đến cuối sao?......"
Liên tiếp vấn đề, làm Chúng Yêu / tiên sắc mặt đại biến.
"Đội paparazzi, quả nhiên đáng sợ......" Cá chép run rẩy, nói.
"Hiện tại làm sao bây giờ? Lí Tử?" Cá chuối nhìn đám kia vây quanh đi lên thần tiên, khẩn trương nói.
Cá nheo vẻ mặt nghiêm túc mà trạm thượng một bước, nói: "Ha hả ~~~ nói đến kỹ càng tỉ mỉ tình hình niết, ta đã từng......"
Chung quanh lập tức an tĩnh lại, sở hữu paparazzi nhân viên đều tập trung tinh thần mà nghe.
"Xem, là Thường Nga!" Cá nheo đột nhiên ngón tay không trung, hô to một tiếng.
Nháy mắt, sở hữu ánh mắt đều thành 45 độ góc ngắm chiều cao.
"Chạy!" Cá nheo ra lệnh một tiếng, đột phá vây quanh.
"Lão Niêm! Đề tài xả đến hảo!"
"Ha hả ~~~ nói đến đề tài xả đến hảo niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Cá chuối ra sức mà chạy a chạy, trên mặt đột nhiên cảm thấy lạnh lạnh.
Ngẩng đầu khi, liền thấy không trung phiêu nổi lên bông tuyết.
"Tuyết rơi, khó khăn hệ số bay lên! Hắc tử! Không cần tụt lại phía sau a ~~~" cá chép chạy ở phía trước, hô.
Cá chuối cười một chút, theo đi lên.
......
Một ngày nào đó, sẽ tái kiến đi......
......
Tác giả có lời muốn nói: Hạ chương là kết thúc...... Ha hả ~~~

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ