Nghe thông không có tới ngày đầu tiên:
Hồ ly lăn lộn.
Nghe thông không có tới ngày hôm sau:
Hồ ly lăn lộn lăn lộn.
Nghe thông không có tới ngày thứ ba:
Hồ ly lăn lộn lăn lộn lăn lộn......
......
Rốt cuộc, cá nheo mở miệng: "Hồ ly, ngươi lại lăn, chúng ta nơi này mặt cỏ đã bị chà sáng......"
Hồ ly một cái lăn long lóc ngồi thẳng thân mình, vẫy vẫy trên đầu thảo, "Vì cái gì nghe thông còn chưa tới đâu?"
"Không tới, ngươi cũng không cần như vậy lăn a......" Cá nheo thở dài, "Xem đến ta đầu hảo vựng."
"Chính là, nhân gia đợi không được người thời điểm liền thích lăn a lăn sao......" Vì thế, hồ ly tiếp tục ở trên cỏ lăn lên.
"Trách không được hồ ly rụng lông......" Chúng Yêu ngộ đạo.
Lúc này, trên bầu trời bay tới một con chim sẻ.
"Tôm sông!" Chim sẻ dừng ở hồ nước biên trên tảng đá, hô.
Tôm sông bò lên trên đi, "Làm sao vậy, chim sẻ?"
Chim sẻ bài bài cánh, "Đại hồ nơi đó đại bán phá giá, không đi cũng đã muộn!"
"Gì mễ! Bán phá giá???" Chúng Yêu lập tức sôi nổi hóa ra hình người, lên bờ.
"Mau! Thứ tốt đều phải bị cướp sạch ~~~" chim sẻ chấn cánh, bay đi.
"Hồ ly, ngươi không đi sao?" Li lần đầu tiên gặp được bán phá giá, tâm tình hưng phấn không thôi, nó nhìn xem bên kia vẫn là ở lăn lộn hồ ly, mở miệng.
Hồ ly nghĩ nghĩ, "Đi!" Nó lập tức hóa ra hình người, bước đi đuổi kịp.
Đại hồ, danh như ý nghĩa, chính là một cái đại hồ. Bởi vì hồ thượng du người tương đối nhiều, thuyền tương đối nhiều, nhảy cầu tự sát tương đối nhiều, trầm thuyền cũng tương đối nhiều, cho nên, đáy hồ đồ vật cũng tương đối nhiều.
Chúng Yêu đến đáy hồ thời điểm, đại hồ Thủy Quan Bàn Long, chính giơ một khối thẻ bài, thượng thư: Toàn hồ tam chiết. Mặt sau một hàng chữ nhỏ: Nhân ngày gần đây Hoàng Hà tràn lan, bổn hồ nước vị bay lên, mạch nước ngầm chảy xiết, làm cho trầm thuyền vô số, nguồn cung cấp dư thừa, nhân đây hồi quỹ khách hàng.
"Nha, lão bàn!" Cá nheo đi lên chào hỏi.
"Nha, Lão Niêm!" Bàn Long sờ sờ râu, cười.
"Nghe nói ngươi bán phá giá, riêng tới cổ động." Cá nheo nhìn yêu sơn yêu hải đáy hồ, nói.
"Hoan nghênh hoan nghênh, toàn bộ tam chiết, bất quá, quần áo không thể thí xuyên nga." Bàn Long chỉ chỉ trong tay thẻ bài, nói.
"Hảo......" Cá nheo còn chưa nói xong, liền nghe một bên truyền đến hưng phấn thét chói tai.
"Oa —— là gần nhất nhất lưu hành yếm ~~~"
"Còn có ' ăn chơi trác táng ' bài trang phục ~~~"
......
= =|||
"Đồ vật thật đúng là nhiều ha." Cá nheo cười cười.
"Quá khen quá khen." Bàn Long cũng cười.
"Bàn Long đại bá, cái này bán thế nào?" Cá chuối cùng cá chép các cầm một bộ quần áo, hỏi.
"Nga, cái này, giá gốc ba năm đạo hạnh, tiện nghi các ngươi, mười tháng đạo hạnh là đến nơi." Bàn Long rộng lượng nói.
"Thật sự!!!" Cá chuối cùng cá chép trong ánh mắt lóe quang.
"Hắc tử, có này bộ quần áo, ta còn sợ không có cái thứ hai mùa xuân sao!"
"Đúng vậy, Lí Tử, chúng ta mùa xuân liền phải tới!"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
......
"Phiền toái đến một bên tính tiền......" Bàn Long bất đắc dĩ mà đánh gãy.
Cá chuối cùng cá chép vô cùng sung sướng mà đi vào một bên thủy tinh trước, hướng trong thua mười tháng đạo hạnh.
Cá nheo lắc đầu, "Thật là cái lười đến tu luyện hảo biện pháp, ngươi hiện tại đều có thể làm thần đi."
Bàn Long khinh thường, "Thiết, làm thần có cái gì hảo. Ta đem này đó thủy tinh giá cao bán cho những cái đó tưởng gia tăng đạo hạnh nhân loại, không biết có bao nhiêu kiếm liệt! Về sau lại khai mấy nhà chi nhánh, oa liệt, sinh hoạt nhiều vẻ nhiều màu ~~~ ngươi có hay không hứng thú gia nhập?"
"Không cần......" Cá nheo vô ngữ.
"Oa ~~~ thật xinh đẹp châu báu ~~~"
Li, tôm sông cùng hồ ly không hẹn mà cùng mà hô.
"Thật tinh mắt!" Bàn Long qua đi, giải thích nói, "Đây là gần nhất một cái nữ ném xuống tới, hết thảy đều là trân phẩm ~~~"
"Vì cái gì muốn ném xuống?" Li khó hiểu, "Cái này không phải thực quý sao?"
"Hình như là bị phụ lòng hán vứt bỏ đi, sau lại nàng chính mình cũng nhảy xuống." Bàn Long trả lời.
"Thật đáng thương."
"Đúng vậy đúng vậy, nghe nói họ Đỗ, là cái danh kỹ liệt. Tấm tắc, tình yêu thật là hại người."
"Đúng vậy đúng vậy, thật hại người."
"Oa —— các ngươi đả kích nhân gia!!!" Hồ ly đột nhiên gào khóc.
Chúng Yêu toàn lăng.
"Các ngươi nói như vậy, không phải ám chỉ nhân gia bị quý du GG vứt bỏ sao!!! 55555......"
"Ngươi cái kia không tính vứt bỏ lạp, ngay từ đầu liền không có cái gì quan hệ đi......" Tôm sông thành thật nói.
"Oa —— thật quá đáng!!! Nhân gia nhân gia không sống!!!" Hồ ly khóc đến lợi hại hơn.
"Ai nha, tiểu hồ ly, ngươi như vậy khóc ảnh hưởng ta làm buôn bán nha!" Bàn Long vội vàng trấn an.
"Nhân gia mặc kệ lạp ~~~55555~~~"
Bàn Long trảo trảo đầu, liên tiếp buồn rầu, "Kia, kia, ta đem cái này ngọc bội miễn phí đưa tặng cho ngươi được rồi đi? Đừng khóc, ta khách nhân đều dọa chạy!"
Hồ ly nhìn xem kia khối tinh oánh dịch thấu, tựa như băng tinh ngọc bội, hút hút cái mũi.
"Thế nào, thực không tồi đi, cực phẩm băng loại ngọc thạch a, miễn phí cho ngươi nga......" Bàn Long dụ hống.
"Ngươi nói, đưa ta nga." Hồ ly ôm đồm quá, vui vẻ nói.
"...... Đưa ngươi đưa ngươi, dù sao loại đồ vật này nguồn tiêu thụ nhất không tốt, phóng cũng lãng phí." Bàn Long bất đắc dĩ.
"Ha hả, nói lãng phí niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Trở lại hồ nước thời điểm, sắc trời đã lớn ám.
"Mệt mỏi quá úc, tranh mua quả nhiên vất vả." Chúng Yêu đấm bối.
"Các ngươi như thế nào mới trở về!" Con cua bò lại đây, tiểu tiểu thanh nói.
Bởi vì đi học, nó vẫn là bỏ lỡ bán phá giá, nhưng không có như thế nào sinh khí. Làm Chúng Yêu cảm thấy vui mừng.
"Nghe thông ca ca đợi đã lâu!" Con cua chỉ chỉ một bên, bất mãn.
"Nghe thông?" Hồ ly vừa nghe, lập tức chạy qua đi.
Hồ nước biên, nghe thông dựa cục đá, đã ngủ rồi. Trong lòng ngực, ôm một túi hạt dẻ rang đường.
Hồ ly nhảy đến trên tảng đá, xem hắn.
Ẩn ẩn mà thấy, hắn cởi bỏ cổ áo hạ, có vài đạo tân thương. Hồ ly sửng sốt, để sát vào một chút, sau đó, đem hắn đánh thức.
"Chết hồ ly, hiện tại mới trở về......" Nghe thông dụi dụi mắt, nói.
"......" Hồ ly nhìn hắn, không nói lời nào.
"Nhạ, ngươi hạt dẻ rang đường, bất quá, đã lạnh...... Ngươi chắp vá đi." Nghe thông đem hạt dẻ đưa qua đi, nói, "Ta cũng nên đi trở về."
"Uy." Hồ ly gọi lại hắn, "Thương là chuyện như thế nào?"
Nghe thông trầm mặc trong chốc lát, sở trường chỉ bắn một chút hồ ly đầu, "Đốn củi lộng thương bái, bổn!"
"Hẳn là tư thả hồ ly, sau đó bị phạt đi." Cá nheo mở miệng.
"Thật sự?" Hồ ly khẩn trương nói.
"......" Nghe thông nhìn thoáng qua cá nheo, thanh thanh giọng nói, "Ta phải đi về, bằng không sư phó muốn tức giận."
"Từ từ!" Hồ ly một cái thả người, dùng sức quá mãnh, đem nghe thông phác gục.
"Đau...... Làm gì lạp!" Nghe thông cả giận nói.
Hồ ly xin lỗi mà súc súc đầu, "Thực xin lỗi thực xin lỗi, không biết ngươi sẽ té ngã." Nó vươn móng vuốt, đem ngọc bội bỏ vào nghe thông trong tay.
Nghe thông khó hiểu.
"Hạt dẻ tiền, ta mới không ăn không trả tiền ngươi đồ vật!" Hồ ly nhảy khai, nói.
Nghe thông không cấm cười, "Thiết, ngươi có biết hay không này khối ngọc bội giá trị bao nhiêu tiền a?"
"......" Hồ ly suy nghĩ một chút, "Ngươi về sau đều phải giúp ta mua hạt dẻ, coi như là đem ngày sau tiền đều thanh toán!"
Nghe thông ngẩn ra một chút, đứng lên tử. "Ta đi rồi......" Hắn nói xong, đi được nhanh chóng.
Hồ ly thấy hắn rời đi, cầm lấy một viên hạt dẻ rang đường, lột ra, cắn một ngụm.
"Hảo ~ ngọt ~ nga ~" hồ ly hạnh phúc mà mở miệng.
"Ta cũng muốn ta cũng muốn!" Con cua bò lại đây, hô.
"Cho chúng ta chừa chút!" Cá chuối cùng cá chép cũng vây quanh đi lên.
"Ta cũng muốn ăn!" Tôm sông cũng gia nhập.
"Hạt dẻ rang đường, ta cũng chưa ăn qua đâu!" Li vui vẻ mà chen vào đi.
"Không ~~~ cấp ~~~ đều là của ta!" Hồ ly ôm hạt dẻ, hờn dỗi nói.
"Ích kỷ nga!"
"Ha hả, nói ích kỷ đâu, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...