"Tiểu gia hỏa nhóm, các ngươi vì cái gì muốn thành tinh lý?" Ngày hôm sau sáng sớm, ếch xanh phủng đàn tam huyền, rất có hứng thú ngồi xổm hồ nước biên hỏi.
Cá chuối trả lời: "Vì không hề ăn cá!"
Cá chép trả lời: "Vì lên bờ nghe bát quái!"
Con cua trả lời: "Vì không cần đi ngang lộ!"
Tôm sông trả lời: "Vì đi xem biển rộng!"
Hồ ly trả lời: "Vì ái ~~~"
= =|||
Phát hiện nghe thông không ở, không có người sẽ ở trước tiên khinh bỉ chính mình hồ ly, đốn có một loại cảm giác mất mát......
Đúng lúc, ếch xanh cười hỏi: "Ái?"
Hồ ly lập tức hai mắt tỏa ánh sáng, để sát vào đến ếch xanh bên người, "Đúng vậy đúng vậy ~~~ vì quý du GG, đừng nói thành tinh liệt, thành tiên đều có thể ~~~"
Ếch xanh sờ sờ đầu của nó, "Quý du, là trên núi đạo quan chủ nhân đi?"
Hồ ly gật đầu.
"Thành tiên, các ngươi là có thể ở bên nhau sao?" Ếch xanh cười nói.
"Không thể a." Hồ ly nhảy lên ếch xanh đầu gối, cuộn lên thân mình, "Ta luôn là chậm hắn một bước lạp ~~~ bất quá không quan hệ, chỉ cần có thể nhìn đến hắn liền được rồi ~~~"
"Đứa nhỏ ngốc." Ếch xanh lắc đầu.
"Chính là chính là!" Cá chép ứng hợp, "Quý du đại sư nếu là đem ngươi bắt lên, ngươi làm sao bây giờ nào?"
Hồ ly ngửa đầu, "Mới sẽ không liệt, ta cùng quý du GG cũng không phải một ngày hai ngày quan hệ ~~~"
"Thiết ~~~" Chúng Yêu cùng kêu lên nói.
Hồ ly lượng ra móng vuốt, "Sao mà! Bất mãn?!"
Ếch xanh thở dài, "Ngươi biết tâm tư của hắn sao?"
Hồ ly ngơ ngác, ngay sau đó chém đinh chặt sắt mà đáp: "Quý du GG? Không biết!"
"Ngươi đánh cuộc chính mình nhất sinh, liền vì đuổi theo một người, đáng giá sao?" Ếch xanh cười cười.
Hồ ly cúi đầu, nhớ tới ngàn năm trước, cái kia xuân phong phất quá sau giờ ngọ, vẫn là chỉ bình thường hồng mao hồ ly nó, ngẩng đầu nhìn trước mặt kia thanh tuấn thiếu niên. Hắn trong tay cầm Thanh Đoàn Tử, cười đến ôn nhu, thật giống như ngày đó ấm đến không thể tưởng tượng phong. Hắn liền như vậy cười, đối hồ ly nói: "Không thể ăn trộm gà nga! Đói bụng nói, ăn nắm đi."
Hồ ly ngẩng đầu, dùng chân thật đáng tin khẩu khí trả lời: "Đáng giá!"
Lúc này đây, không có một cái yêu tinh "Thiết" nó.
Ếch xanh lại vẫn là cười, "Tuổi trẻ thật tốt a ~~~"
"Ếch xanh, vậy ngươi vì cái gì thành tinh đâu?" Hiếu học hảo hỏi con cua mở miệng.
Ếch xanh nao nao, "Vì đi ra này khẩu giếng a ~"
"Chính là, ngươi không phải vẫn luôn đều không có đi ra quá này khẩu giếng sao?" Đồng dạng hiếu học hảo hỏi cá chuối hỏi.
Ếch xanh đứng lên, bế lên đàn tam huyền, "Ta sau lại phát hiện, nguyên lai, thế giới chính là một ngụm giếng." Nói xong, nó chậm rãi đi xa.
Giếng, vang lên kia đoạn thản nhiên tiếng ca: "Dấu cổng tre khiếu ngạo yên hà, ẩn ẩn lâm loan, nho nhỏ tiên gia. Lâu ngoại mây trắng, phía trước cửa sổ thúy trúc, đáy giếng chu sa. Năm mẫu trạch không người loại dưa, một thôn am có khách phân trà. □□ vô nhiều, chạy đến tường vi, tan mất hoa lê."
= =
"Thật là thiền......" Hồ ly thở dài.
"Hoàn toàn nghe không hiểu......" Tôm sông cũng thở dài.
"Tiên đạo thật là không giống bình thường......" Cá chép cảm khái.
"Triết học thật là cao thâm khó đoán......" Cá chuối cũng cảm khái.
"Ai tới cho ta giải thích một chút......" Con cua khổ tư.
Lúc này, cá nheo âm trầm mà từ một bên thủy thảo tùng trung du ra tới.
"Ha hả, nói đến giải thích niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
"Ta không có ta không có, ta là thành tâm thành ý tới giải thích tích ~~~" cá nheo biện giải.
Chúng Yêu vẻ mặt không tín nhiệm mà nhìn nó.
Cá nheo không nhanh không chậm nói: "Kỳ thật, vây khốn ếch xanh không phải một ngụm giếng, giống như là vây khốn hồ ly, không phải một cái Thanh Đoàn Tử......"
= =
"Làm gì nhấc lên ta......" Hồ ly khinh bỉ nói, "Không để ý tới các ngươi, ta đi theo tung quý du GG."
"Càng giải thích càng nghe không hiểu......" Tôm sông khinh thường nói, "Đi phơi nắng."
Cá chuối cùng cá chép nắm vây cá, du tẩu, "Nghe nói hôm nay Bạch Li lại đi tìm cái kia giao long......"
"Ta còn muốn đi xem thôn trang liệt ~~~" con cua huy cái kẹp, hoành bò đi rồi.
"Uy -- nghe ta nói xong a --" cá nheo vươn vây cá, hô.
"Không nghe!"
"Ha hả, nói đến không nghe niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
"Ít nhất làm ta xả một chút ~~~"
......
Hồ nước ồn ào dần dần xa, hồ ly đi đến miệng giếng, không tự giác mà quay đầu lại. Nhớ tới câu kia: Vây khốn hồ ly, không phải một cái Thanh Đoàn Tử......
......
Tác giả có lời muốn nói: Này chương lại là như vậy nghiêm túc a như vậy nghiêm túc, ta khinh bỉ ta chính mình a ta chính mình ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...