Giếng ngoại, sôi nổi mưa to, như là muốn tẩy rớt hết thảy giống nhau, không ngừng nghỉ.
Giếng nội, phồn hoa tựa cẩm, gió nam ấm áp nếu thủy, an bình như họa.
Ếch xanh dừng trong tay đàn tam huyền, mở mắt, ngẩng đầu, nhìn miệng giếng đại không trung.
Có được hết thảy cùng hai bàn tay trắng, bất quá mấy tự chi kém.
Một giọt nước mưa xuyên thấu kết giới, tinh lượng bọt nước ở đáy giếng trong gió bay múa, rơi xuống.
Ếch xanh cúi đầu, cười khẽ.
Nước mưa rơi xuống nháy mắt, có người xuất hiện ở đáy giếng.
"Khách ít đến." Ếch xanh mở miệng, cười nói.
Trước mặt nam tử tuấn dật xuất trần, mặt mày như họa, toàn thân đều mang theo thanh thấu linh khí.
"Quý du đại sư đến ta này nho nhỏ giếng nước, có gì phải làm sao?" Ếch xanh cười hỏi.
Quý du nhẹ nhàng duỗi tay, vung lên. Miệng giếng kết giới nháy mắt biến mất, mưa to trút xuống, tiếng sấm cuồn cuộn.
"Hoá ra ngươi là tới hủy đi phòng ở?" Ếch xanh nhíu mày, bất mãn nói.
Quý du đứng ở miệng giếng hạ trong mưa, khẽ lắc đầu, "Đây là ngươi giếng, ngươi nếu muốn trời trong nắng ấm, lại thi pháp là được...... Ta chỉ là tò mò, ngươi có thể chẳng quan tâm bao lâu."
Ếch xanh ôm đàn tam huyền, nói: "Ta tuy có tiên đạo, lại không vào tiên tịch. Này thiên hạ thương sinh ta quản không được, cũng không về ta quản......"
Quý du cười cười, "Ta hỏi không phải thương sinh, chỉ là một cái hồ nước thôi."
Ếch xanh trầm mặc trong chốc lát, trả lời: "Chúng nó nếu chịu lưu tại giếng nội, là có thể né qua một kiếp...... Ta thương mà không giúp gì được."
Quý du nhìn nó, nói: "Ngươi muốn chúng nó cũng ở giếng ngốc cả đời sao?"
Ếch xanh không nói.
Quý du cũng trầm mặc, hồi lâu, hắn nói: "Nhạc tuyển từng cùng ta nói rồi. Ngươi xem, là duyên sinh duyên diệt, mà hắn xem, lại là chúng sinh muôn nghìn...... Nếu là ngươi nhận định duyên diệt, ta không lời nào để nói......"
Nói xong, hắn gật đầu, biến mất ở trong mưa.
Miệng giếng kết giới khoảnh khắc phục hồi như cũ, qua cơn mưa trời lại sáng, đáy giếng phồn hoa dính nước mưa, lóe mê mang quang.
"Ta xem, là duyên sinh duyên diệt. Hắn xem, là chúng sinh muôn nghìn......" Ếch xanh đứng ở đáy giếng, nhẹ nhàng mà tự nói.
......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kim sắc cùng màu đen lưỡng đạo quang mang ở không trung bay vọt xuyên qua, triền đấu không thôi.
Không khí không ngừng bị giảo khởi, hóa thành cuồng phong, dắt mưa to xâm nhập đại địa......
Chúng Yêu tụ ở bên nhau, thi chú khống chế thủy thế. Nhưng mà, thời gian dài, Chúng Yêu pháp lực đều mau hao hết.
"Bàng Bàng mau không được......" Con cua vẻ mặt đau khổ, nói.
"Đứng vững a, Bàng Bàng!" Cá chuối cùng cá chép đồng thời la lớn.
Lúc này, li chạy tới, hỗ trợ trị thủy.
"Li ~" Chúng Yêu cảm động nói.
Cá nheo thấy thế, mở miệng, "Nơi này giao cho ngươi."
"Vì cái gì?" Li chớp chớp mắt, hỏi.
"Mượn hình thuật chỉ có thể phát huy tam thành lực lượng...... Ta đi hỗ trợ." Nói xong, cá nheo thả người, ẩn vào mưa gió trung.
Li có chút lo lắng, nhưng lại không thể mặc kệ thủy thế mở rộng. Nó cắn môi, nỗ lực mà thi pháp.
......
Hắc xà cảm thấy trong lòng bực bội không thôi, không biết vì cái gì sinh khí, cũng không biết vì cái gì bi thương. Nó rõ ràng đã là tiên, vì sao còn có như vậy cảm thụ?
"Giao long, đây là tư nhân ân oán, thỉnh ngươi trở về đi!" Cá nheo đột nhiên xuất hiện, chắn giao long trước mặt.
Giao long đánh giá nó một chút, trong trí nhớ có mơ hồ ấn tượng. Nó từng dùng mấy trăm năm thời gian, đuổi bắt một con ếch xanh, mà một ngày nào đó, kia ếch xanh bên người, có một cái mỹ lệ đến không thể tưởng tượng yêu tinh.
『 ta cao hứng. 』 giao long cười một chút, trả lời.
"......" Cá nheo khóe miệng trừu động. Nó đột nhiên không rõ, vì cái gì bên người người / yêu / tiên đều trở nên như vậy cố chấp.
『 ngươi không phải cũng là chính mình cao hứng liền chạy tới? 』 giao long cười, màu đỏ đậm trong ánh mắt mang theo trong sáng ấm áp, 『 lui ra, không biết trời cao đất dày tiểu yêu tinh, nơi này không tới phiên ngươi lên sân khấu ~』
Cá nheo cương ở không trung, hơn nửa ngày không có phục hồi tinh thần lại.
"Oa liệt, giao long tài ăn nói thật là hảo a!" Cá chuối tán thưởng.
"Đúng vậy đúng vậy, Lão Niêm cương rớt đâu!" Cá chép thở dài.
"Vì cái gì sẽ tốt như vậy tài ăn nói đâu?" Con cua tò mò.
Li nỗ lực mà nghĩ nghĩ, lắc đầu, "Ta không biết......"
"Cái này chúng ta đều biết." Chúng Yêu trăm miệng một lời đáp.
Không trung, hắc xà động tác tạm dừng xuống dưới. Nó đột nhiên, không nghĩ tái chiến đi xuống......
Giao long nhìn đến khe hở, không chút do dự công qua đi.
Hắc xà nhìn dần dần tới gần kim sắc quang huy, trong đầu trở nên không minh một mảnh. Như thế nào đều hảo, chỉ là, không cần cô đơn một người......
Tiếng sấm đốn làm, nhưng mà, một loại càng vì thật lớn thanh âm phủ qua tiếng sấm, chấn động nó màng tai.
"Lão Niêm!"
Chúng Yêu tiếng la, vội vàng mà khiếp sợ.
Cá nheo từ không trung rơi xuống.
Giao long vội vàng thu hồi chính mình thuật pháp, thả người tiếp được nó, vững vàng rơi xuống đất.
『 ngươi ngốc lạp! 』 giao long nhìn hơi thở thoi thóp cá nheo, phẫn nộ mà kêu, 『 ngươi rốt cuộc là muốn cứu ai?! 』
Cá nheo cười một chút, nó tươi cười nhiễm máu tươi, lại vẫn như cũ như vậy thuần tịnh.
"Nhạc hân......" Nó duỗi tay, hướng về không trung, suy yếu mà mở miệng.
Hắc xà ngẩn ra, nó nhanh chóng phi rơi xuống, vươn tay, do dự, cuối cùng, vẫn là cầm cá nheo tay.
Cá nheo khấu khẩn ngón tay, cười.
Hắc xà quỳ xuống thân mình, "Vì cái gì cứu ta......"
Cá nheo nhìn nó, "...... Hồi huyền thanh bên người đi......"
Hắc xà đồng tử tức thì có lửa giận, "Loại này thời điểm, ngươi nói chuyện này để làm gì! Ngươi sẽ chết, ngươi không cần này ngàn năm đạo hạnh sao!"
Cái loại này phẫn nộ, làm cá nheo cảm thấy quen thuộc, nó cười lắc đầu, "Ta không cần...... Chỉ cần ba người ở bên nhau liền hảo......"
Đó là một loại kỳ quái nóng cháy, ở ngực sôi trào lên.
"Nếu muốn ba người ở bên nhau, ngươi liền không thể có việc! Có nghe hay không? Nhạc tuyển!" Hắc xà hô lên, bắt đầu sợ hãi nó buông ra ngón tay.
"Trước đáp ứng ta......" Cá nheo quật cường nói.
Hắc xà nắm chặt cá nheo tay, gật đầu, "Ta đáp ứng ngươi!"
Cá nheo cười, chậm rãi khép lại đôi mắt, nắm chặt tay dần dần buông ra.
"Nhạc tuyển!" Hắc xà vội vàng mà hô
Chúng Yêu cũng tụ lại đây.
"Lão Niêm...... Ngươi không cần có việc a......" Con cua nhào qua đi, khóc đến rối tinh rối mù.
"Lão Niêm...... Ta không bao giờ nói ngươi kéo ra đề tài...... Ngươi không cần chết a......" Cá chép cũng nhào qua đi, khóc đến rối tinh rối mù.
"Lão Niêm...... Ta không bao giờ nói ngươi không nói nghĩa khí...... Ngươi mở miệng xả cái đề tài a......" Cá chuối đồng dạng nhào qua đi, khóc đến rối tinh rối mù.
"Lão Niêm......" Li thương tâm địa nức nở, nhưng là không biết nói cái gì hảo.
『 nó sẽ không chết lạp! 』 giao long rốt cuộc nhịn không được kêu to lên.
"A?" Chúng Yêu / tiên toàn kinh.
『 ta lại không có hạ sát thủ, sao có thể bị đánh trúng liền chết a!!! Đáng giận! 』 giao long phát điên nói.
"...... Ách...... Nói đến hạ sát thủ đâu, ta đã từng......" Cá nheo mở to mắt, suy yếu địa đạo.
= =|||
= =#
"Không cần kéo ra đề tài!!!" Chúng Yêu / tiên toàn giận.
"Ai......" Cá nheo vẻ mặt vô tội, "Vừa rồi không phải nói không bao giờ nói ta kéo ra đề tài sao?"
"Đổi ý!!!" Cá chuối cùng cá chép cả giận nói.
"A? Này sao được......" Cá nheo ai oán.
"Nhạc tuyển...... Ngươi......" Hắc rắn cắn nha, trên đầu ẩn ẩn có gân xanh đột hiện.
"......" Cá nheo nhìn nhìn tình thế, "Ai...... Nói đến nhạc tuyển tên này đâu, ta đã từng......"
= =#
"Không cần kéo ra đề tài!!!" Chúng Yêu / tiên càng thêm phẫn nộ.
Lúc này, li thanh âm mềm mại mà vang lên, "Vũ càng lúc càng lớn ai, làm sao bây giờ?"
Chúng Yêu / tiên cả kinh.
"A —— đều là Lão Niêm người này, ta quên muốn trị thủy lạp!!!" Cá chép vừa kinh vừa giận.
"A —— kéo ra đề tài, quả nhiên là thiên cổ đệ nhất tội lớn!!!" Cá chuối lại giận lại kinh.
"A —— Bàng Bàng trường học phải bị yêm rớt, Bàng Bàng muốn biến thành thất học nhi đồng!!!" Con cua kinh giận đan xen.
"A......" Li nghĩ nghĩ, "Ta đi trị thủy......"
Hắc xà nhìn cá nheo, "Ngươi còn không nhanh lên lên!!!"
Cá nheo cười một chút, không nói lời nào. Trên người bắt đầu tràn ra khác thường quang.
"Nhạc tuyển......" Hắc xà đột nhiên khẩn trương lên. Đó là pháp lực tiêu tán tiêu chí, là đạo hạnh biến mất điềm báo.
"Chỉ là một lần nữa làm cá mà thôi...... Không quan trọng......" Cá nheo cười, nói.
Yêu tinh nếu là bị tiên gia thần lực, tuy bất trí chết, cũng sẽ bị đánh hồi nguyên hình.
Chúng Yêu / tiên đều vẻ mặt ngưng trọng, nhìn đầy trời mưa to, cùng cá nheo dần dần biến mất đạo hạnh.
Đột nhiên, trên bầu trời u ám tản ra. Mưa to đình chỉ, ánh mặt trời xuyên thấu tầng mây, sái hướng đại địa. Thủy bắt đầu dần dần thối lui, hết thảy đều bình tĩnh như tịch.
Linh hoạt kỳ ảo đàn tam huyền thanh, từ xa tới gần.
Một mảnh mông lung thủy quang trung, linh tú thiếu nữ dạo bước mà đến, thái dương cắm một đóa Phù Tang.
"Ếch xanh ~~~" Chúng Yêu / tiên kinh hỉ nói.
Ếch xanh nhìn đến trước mặt cảnh tượng, khẽ cười một chút, sau đó, lớn tiếng nói: "Các ngươi quả nhiên vẫn là không có ta liền không được a ~~~ oa ha ha ~~~"
= =|||
"Huyền thanh......" Hắc xà biểu tình phức tạp lên.
Ếch xanh nhìn nó, hồi lâu, lộ ra tươi cười, "Nhạc hân."
Kia một khắc cảm giác, thật giống như là này phiến không trung giống nhau, sở hữu u ám tan đi, chỉ còn lại có nhất chỉnh phiến ấm áp dương quang.
Ếch xanh đột nhiên cảm thấy bình thường trở lại. Duyên sinh duyên diệt, trước sau là quá mức sâu nặng đề tài......
"Nhạc tuyển nó......" Hắc xà nghĩ tới cái gì, khẩn trương nói.
Giao long trên người đột nhiên trán ra quang huy. Quang huy trút hết khi, một viên nội đan Tinh Phách xuất hiện ở mọi người trước mắt.
『 dùng cái này nói, là có thể giữ được nó đạo hạnh đi? 』 giao long mở miệng.
"Nội đan Tinh Phách." Li kinh ngạc nói.
Ếch xanh có chút kinh ngạc, "Ngươi vô dụng sao?"
Giao long chẳng hề để ý mà cười cười, 『 ta mới không cần yêu tinh đồ vật! 』
Hắc xà lấy qua kia viên Tinh Phách, nhẹ nhàng phóng tới cá nheo trong tay.
"......" Cá nheo nhìn kia viên Tinh Phách, không biết nên làm cái gì biểu tình.
Hắc xà cười một chút, "Này vốn dĩ chính là của ngươi, đúng không?"
Cá nheo thật dài thời gian vô pháp phản ứng lại đây, cuối cùng, nó gật gật đầu, cảm kích mà cười.
Lúc này, trên bầu trời truyền đến một cái nghiêm khắc thanh âm.
"Phía dưới yêu tinh nghe hảo! Hết thảy không cần phản kháng!" Một cái uy vũ anh tuấn nam tử nhanh nhẹn mà xuống, nghiêm túc nói.
"A! Nhạn đại ca!" Cá chuối cùng cá chép kinh ngạc.
"Sai! Yêm là Thiên giới sở cảnh sát tập yêu khoa một đại đội vân trung nhạn, đánh số 9527!" Nam tử tiếp tục nghiêm túc mà nghiêm túc mà nói.
= =|||
"Nhạn đại ca...... Không, nhạn cảnh sát, ngươi không phải yêu tinh sao? Khi nào làm thiên binh?" Con cua vấn đề.
"Ngươi quá không quan tâm yêm! Yêm 600 năm trước liền ghi danh Thiên giới cảnh giáo yêu tinh đặc biệt điều tra viên, thật vất vả gần nhất mới phê...... Ai, gần nhất Thiên cung nhân thủ không đủ a......" Chim nhạn ngẩn ra, tiếp tục nghiêm túc nói, "Nghiêm túc điểm nghiêm túc điểm. Yêm hiện tại lấy tư túng thiên mã, còn có túng thủy hành hung chờ tội danh đem các ngươi hình sự câu lưu! Các ngươi có quyền bảo trì trầm mặc, nhưng các ngươi theo như lời hết thảy đều đem trở thành trình đường chứng cung!"
= =|||
"Không cần a! Ta không cần ngồi tù!!!" Cá chép khóc ròng nói.
"Ta cũng không cần ngồi tù!!!" Cá chuối cũng khóc.
"Ta vị thành niên, không thể bắt ta lạp!!!" Con cua biên khóc biên biện giải.
"Ai nha, không cần kêu lạp, yêm cũng là thân bất do kỷ...... Yêm liền trứng tôm cô nương đều bắt......" Chim nhạn hút hút cái mũi.
"A?!" Chúng Yêu / tiên toàn kinh.
"Yêm như thế nào biết nó cùng thiên mã ngựa tốt ở bên nhau, không có biện pháp, đành phải cùng nhau bắt...... Yêm nương ai, cái này, trứng tôm cô nương nhất định sẽ không lý yêm......" Chim nhạn vô cùng đau đớn.
"Không có biện pháp, đành phải đi một chuyến......" Ếch xanh thở dài, bình tĩnh địa đạo, "Các ngươi yên tâm, ta sẽ che chở các ngươi lạp ~ Thiên giới sở cảnh sát tính thứ gì ~~~"
= =|||
Chúng Yêu / tiên nhìn nhau cười. Đại gia ở bên nhau, đi nơi nào, lại có cái gì quan hệ đâu.
......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hồng thủy tới đột nhiên, lui đến cũng đột nhiên.
Hồ ly tay cầm gáo múc nước, có chút khó hiểu. "Ai pháp lực như vậy cao cường?"
Nghe thông giảo giảo quần áo thủy, "Ai biết."
"A......" Hồ ly đấm đấm bả vai, nhìn lam lam không trung. Vài đạo kỳ dị quang từ hồ nước nơi đó bay về phía vòm trời.
"Ân? Sao băng?" Hồ ly gãi đầu, "Sao băng hẳn là đi xuống đi...... Mặc kệ, hứa nguyện!"
Nghe thông đi đến bên người nàng, "Hứa cái gì nguyện?"
"Có ăn không hết Thanh Đoàn Tử cùng hạt dẻ rang đường!" Hồ ly nghiêm túc nói.
Nghe thông lập tức bất mãn, "Thanh Đoàn Tử cùng hạt dẻ rang đường, chỉ có thể chọn một cái!"
"Keo kiệt!" Hồ ly cũng bất mãn.
"Ngươi mới là, lòng tham!"
"Kia, hạt dẻ rang đường nhân Thanh Đoàn Tử ~"
= =#
Nghe thông hít sâu một hơi, quay đầu liền đi.
"Ai? Làm sao vậy sao? Kia, Thanh Đoàn Tử vị hạt dẻ rang đường?" Hồ ly đuổi theo đi, tiếp tục nói.
Nghe thông không nói lời nào, tiếp tục đi.
"Kia, hạt dẻ rang đường thì tốt rồi......" Hồ ly cẩn thận nghĩ nghĩ, nói.
Nghe thông không có quay đầu lại, tiếp tục cất bước.
"Như vậy cũng không được a......" Hồ ly đuổi theo đi, cười, "Keo kiệt!"
Nghe thông gương mặt ửng đỏ, "Mặc kệ ngươi!"
"Ha hả......"
Trên đường lát đá, còn tích thủy, bọt nước bị nhẹ nhàng nện bước bắn khởi, dưới ánh mặt trời lấp lánh tỏa sáng.
Trên bầu trời, một đạo cầu vồng, dần dần xuất hiện......
Cuối đường, có người đứng ở nơi đó. Hắn cười một chút, xoay người......
Duyên sinh duyên diệt, quả nhiên, là quá mức trầm trọng đề tài......
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...