Chương 43

2 1 0
                                    

Tôm sông thực phẫn nộ.
Tin tưởng trên thế giới này không có một cái yêu ở bị người cất vào pháp khí lúc sau còn có thể bảo trì tươi cười. Huống chi nó trải qua không chỉ là bị cất vào pháp khí, còn có bị thần tiên oan uổng, cùng với cuối cùng tìm không thấy người khởi xướng......
Cá chép cùng cá chuối nổi lên mặt nước.
"Nha, trứng tôm, ngươi đã về rồi ~~~ tìm được quý du đại sư không?" Cá chép hỏi.
Tôm sông càng thêm phẫn nộ.
Cá chép cùng cá chuối thức thời mà tránh đi.
Cá chép nhìn trên bờ hồ ly cùng nghe thông, nhỏ giọng mở miệng: "Làm sao vậy?"
Nghe thông bất đắc dĩ nói: "Sư phó của ta không ở......"
"Kia cũng không cần như vậy phẫn nộ đi?" Cá chuối thanh âm rất nhỏ, nhưng tôm sông vẫn là nghe tới rồi.
Vì thế, tôm sông vô cùng phẫn nộ.
Hồ ly sợ hãi mà nhìn nhìn tôm sông, nói nhỏ nói: "Trứng tôm tìm quý du thời điểm, bị một nhân loại thấy được. Người nọ nói trứng tôm là tôn trọng lý học hảo cô nương, liền viết đầu thơ đưa trứng tôm......"
"Đây là chuyện tốt a!" Cá chép cùng cá chuối trăm miệng một lời.
"Hư!!!" Hồ ly cùng nghe thông đồng thời mở miệng.
Hồ ly lén lút lấy ra một trương giấy, cấp hồ nước yêu tinh xem.
Con cua chớp đôi mắt, lớn tiếng thì thầm: "Tùng hạ hỏi đồng tử, ngôn sư hái thuốc đi. Chỉ tại đây trong núi, vân thâm không biết chỗ."
"Hảo một câu: Chỉ tại đây trong núi, vân thâm không biết chỗ...... Tuyệt đối có lệ......" Cá chuối thở dài.
Tôm sông nháy mắt phát điên.
"Đáng giận!!! Cái kia tiểu thí hài! Ỷ vào chính mình có mấy năm đạo hạnh, dám có lệ ta!!! Đáng giận!!! Còn có nhân loại kia!!! Cái kia đầu heo!!! Dám viết thơ cười nhạo ta!!! Ta chú hắn cả đời làm cái gì thất bại cái gì, khảo không trúng Trạng Nguyên không đảm đương nổi quan, muốn làm hòa thượng đều không được!!! Cả đời thất bại ——" tôm sông rống giận.
= =|||
"Hảo độc......" Mọi người / yêu dị khẩu đồng thanh nói.
"Đúng rồi, ngu ngốc đâu?" Hồ ly nhìn nhìn hồ nước, hỏi.
"Từ trở về bắt đầu liền vẫn luôn ở cách vách hồ nước a ~" con cua trả lời.
"Oa ~~~ chẳng lẽ ngu ngốc cùng giao long ~~~" hồ ly vẻ mặt khát khao, "Oa ~~~ Trấn Thủy Kiếm, xiềng xích, thiên điều, soái ca cùng mỹ nữ ~~~ cỡ nào cảm động cốt truyện ~~~"
= =|||
"Mặt sau hai cái hoàn toàn là chính ngươi phán đoán......" Nghe thông không khách khí mà giội nước lã.
Hồ ly ai oán, "Nhân gia ngẫm lại cũng không được a......"
"......" Nghe thông nhìn nàng, vô ngữ.
Chúng Yêu cũng nhìn bọn họ, vô ngữ.
Hồi lâu, con cua nhỏ giọng mở miệng, "Bàng Bàng đã đói bụng."
Cá chép cùng cá chuối lập tức phụ họa, "Chúng ta bụng cũng đói bụng!"
Nghe thông cùng hồ ly kết thúc trầm mặc, "Chúng ta cũng là......"
Tôm sông vẫn như cũ ở phẫn nộ, không rảnh để ý tới bụng.
"Ai......" Con cua nhìn không trung, vô cùng hoài niệm nói, "Trước kia Âm Minh ca ca ở thời điểm đều sẽ mang ăn ngon tới......"
Lời này vừa nói ra, cá chép bay nhanh che lại con cua miệng, mặt khác yêu / người đều làm phòng thủ động tác.
Nhưng tôm sông lại đột nhiên không phẫn nộ rồi, lẳng lặng mà nhìn hồ nước mặt nước.
Chung quanh tức khắc một mảnh yên tĩnh.
Sau đó, tôm sông thở dài.
"Trứng tôm ở thở dài......" Cá chép một bên run rẩy một bên nhỏ giọng nói.
"Ta...... Ta cũng thấy......" Cá chuối cũng run rẩy.
"Oa ~~~ chẳng lẽ trứng tôm đối Âm Minh ~~~" hồ ly lại bắt đầu khát khao, "Oa ~~~ thiên mã, pháp khí, chiến trường, soái ca cùng mỹ nữ ~~~ cỡ nào cảm động cốt truyện ~~~"
= =|||
"Vì cái gì vẫn là soái ca cùng mỹ nữ......" Nghe thông vừa mới bắt đầu oán giận, đã bị tôm sông phẫn nộ đánh gãy.
"Chết hồ ly!!!" Tôm sông một phen giữ chặt hồ ly, "Đừng tưởng rằng biến thành người liền có thể tùy tiện nói bậy! Bóp chết ngươi! Bóp chết ngươi!"
Hồ ly nhịn đau rưng rưng nói, "55555...... Nhân gia sai rồi sao...... Nhân gia không nói sao......"
Nghe thông kéo ra tôm sông, đem hồ ly hộ ở trong ngực.
"Nàng tùy tiện nói nói mà thôi, ngươi đừng quá quá phận." Nghe thông cau mày, nghiêm túc nói.
Hồ ly súc ở hắn trong lòng ngực, bẹp miệng nhìn tôm sông.
Tôm sông thu tay, nhìn bọn họ.
Biến thành người, mất đi pháp lực. Là nó ghét nhất sự tình...... Chính là, giờ này khắc này, nó thế nhưng bắt đầu hâm mộ. Đồng dạng thân là nhân loại, nguyên lai là như thế này hạnh phúc sự tình sao?
Đột nhiên nhớ tới hắn...... Rốt cuộc chính mình là từ khi nào bắt đầu thừa nhận đâu? Bị phong ở pháp khí đoạn thời gian đó, thực vui vẻ...... Thậm chí, vui vẻ đến nó quên mất, chính mình là yêu tinh......
Nó không tự giác mà rơi lệ.
Chúng Yêu / người hoảng hốt.
"Trứng tôm!" Cá chuối khẩn trương nói, "Ngươi đôi mắt tiến hạt cát?"
Cá chép không chút do dự đem nó PIA phi.
"Trứng tôm, không có việc gì!" Nó trượng nghĩa nói.
Con cua nhìn nghe thông, mở miệng: "Nghe thông ca ca, ngươi xem, ngươi đem trứng tôm nói khóc......"
Nghe thông cương rớt, "Ta...... Ta?"
Hồ ly gật đầu, "Ta cũng thấy, là ngươi đem trứng tôm nói khóc!"
Nghe thông khóe miệng trừu động một chút, "Tôm...... Trứng tôm...... Thực xin lỗi, ta không phải cố ý......"
Tôm sông cái gì cũng không nói, chỉ là biến ra nguyên hình, bò lên trên hồ nước biên cục đá.
"Không xong......" Cá chép thở dài.
"Cái gì không xong?" Con cua tò mò.
Cá chép xem nó liếc mắt một cái, "Tiểu hài tử không cần hỏi nhiều...... Lão Niêm, mau ra đây xả đề tài."
Chung quanh một mảnh yên tĩnh.
"Lão Niêm đi ếch xanh nơi đó sau liền không đã trở lại......" Con cua nói.
"Oa ~~~ chẳng lẽ Lão Niêm cùng ếch xanh ~~~" hồ ly không sợ chết mà tiếp tục khát khao, "Oa ~~~ nội đan Tinh Phách, giếng nước, bạn thân, soái ca cùng mỹ nữ ~~~ cỡ nào cảm động cốt truyện ~~~"
= =|||
"Vì cái gì mỗi lần đều có soái ca cùng mỹ nữ......" Nghe thông vuốt cái trán, bất đắc dĩ.
"Bởi vì thưởng thức mỹ lệ sự vật là nhân loại thiên tính!" Cá chép nhảy ra tới, nói, "Này đủ để chứng minh, hồ ly hiện tại là trăm phần trăm nhân loại nữ hài!"
"Lí Tử, ngươi hiểu được thật nhiều!" Cá chuối cảm động nói.
"Ân, kia đương nhiên!" Cá chép đắc ý.
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
......
Hai con cá đang ở một mảnh hỗn loạn thời điểm, trên bầu trời đột nhiên giáng xuống một đạo quang.
Quang mang biến mất, chim nhạn xuất hiện ở hồ nước biên, cẩn thận mà tả hữu nhìn xung quanh.
"Nhạn đại...... Nhạn cảnh sát hảo!" Cá chép cùng cá chuối lập tức chào hỏi.
"Hảo." Chim nhạn vẫn là nhìn kỹ xem, "Trứng tôm cô nương không ở?"
"Ở!" Con cua giơ lên cái kẹp, chỉ chỉ bên cạnh, "Ở nơi đó âm u......"
= =|||
Chim nhạn nhìn xem không phản ứng tôm sông, tráng lá gan mở miệng.
"Yêm...... Yêm là tới nói phán quyết kết quả......"
Nó lời còn chưa dứt, tôm sông vận tốc ánh sáng xông tới, trừng mắt nó, "Mau nói!"
Chim nhạn một bên run rẩy, một bên nói: "Là...... Là cái dạng này. Bởi vì ngựa tốt hạ phàm sự, Tề Thiên Đại Thánh kháng xuống dưới, thượng cấp không đáng truy cứu. Hơn nữa, nó trở thành tướng quân chi tử tọa kỵ, bảo vệ quốc gia, cũng coi như là một câu chuyện mọi người ca tụng. Ưu khuyết điểm tương để, vô tội phóng thích...... Cho nên, đại gia cũng không có việc gì lạp ~"
"Oa ~~~" Chúng Yêu / người hoan hô.
"Ta là hỏi ta phán quyết!!!" Tôm sông cả giận nói.
Chim nhạn nhìn tôm sông, nghiêm túc nói, "Trứng tôm cô nương càng không cần lo lắng! Mấy ngày trước đây, quý du đại sư đã dâng hương cầu khẩn, thượng biểu Thiên Đình, thượng cấp xác định là oan uổng ngươi......"
"Đã sớm nói ta là oan uổng!!!" Tôm sông quát.
"Trứng tôm cô nương, mạc khí mạc khí! Yêm có cho ngươi tranh thủ đến bồi thường nột!" Chim nhạn sang sảng nói.
"Bồi thường?" Tôm sông khó hiểu.
"Ân!" Chim nhạn nói, "Lầm công phí, tiền đi lại, tiền bồi thường thiệt hại tinh thần...... Nhiều vô số thêm lên, thượng cấp quyết định......"
Chúng Yêu / người đều khẩn trương lên.
"Quyết định cái gì?" Tôm sông vội vàng hỏi.
Chim nhạn cười một chút, "Quyết định...... Làm ngươi trước tiên làm người! Thế nào, ngươi còn kém một trăm năm mới có thể tu thành người đi ~~~ nhiều có lời ~~~"
Tôm sông một chân gạt ngã nó, "Hỗn đản!!! Ai phải làm người a!!!"
"Ai?" Chim nhạn kinh lăng, "Ngươi không phải phải làm người sao???"
"Lăn!!! Ta muốn tu tiên! Tu tiên nào!!!" Tôm sông một bên dẫm, một bên rống giận.
"Chính là, trứng tôm cô nương...... Ngươi bồi thường tổng hoà, không đủ làm tiên a......" Chim nhạn ủy khuất nói.
"Ta quản ngươi ——" tôm sông vừa định thăng cấp bạo lực, bên tai lại đột nhiên vang lên một câu.
—— liền kém một trăm năm ——
Liền kém một trăm năm...... Hiện tại, này một trăm năm, là Thiên Đình bồi thường sao......
Tôm sông an tĩnh lại, có chút thất thần.
Chim nhạn súc đến một bên, khó hiểu.
"Kỳ thật, làm người cũng không có gì không hảo a ~~~" hồ ly tráng lá gan thấu đi lên, cười nói, "Làm người, không phải có thể đi xem biển rộng?"
Tôm sông hừ lạnh một chút, "Xem biển rộng? Cái này mộng tưởng ta đã từ bỏ......"
"Ai?" Chúng Yêu / người khiếp sợ.
Tôm sông nhìn không trung, khí phách hăng hái nói, "Ta muốn giống Na Tra Tam Thái Tử như vậy! Chinh phục biển rộng!"
"Ai?!" Chúng Yêu / người càng thêm khiếp sợ.
"Hừ hừ...... Ta hiện tại mục tiêu là: Hải tặc vương!!!" Tôm sông nắm tay, la lớn.
"Ai???!!!" Chúng Yêu / người khiếp sợ vô cùng.
"Hảo, ta đáp ứng làm người, cứ như vậy." Tôm sông lược lược tóc, bình tĩnh mà tổng kết.
= =
"Thật tốt quá!" Chim nhạn cảm động đến rơi nước mắt, "Như vậy yêm liền có giao đãi......"
"Lăn!" Tôm sông cả giận nói, "Ngươi thiếu ta còn không có bồi thường đâu!"
Chim nhạn lập tức trả lời, "Ngươi nói ngươi nói, trứng tôm cô nương nói, yêm nhất định làm theo!"
"Tên kia là mệnh quan triều đình, trấn thủ biên phòng, ta liền càng muốn nhiễu loạn hải vực, xem hắn làm sao bây giờ! Hắc hắc......" Tôm sông cười gian, "Đi, nói cho cái kia tướng quân chi tử, ta đem xưng bá tứ hải, hắn tiếp tục ở Hoàng Hà ngoại xem cát vàng đi!"
Chim nhạn có chút khó hiểu, "Ai?"
Tôm sông một ánh mắt giết qua đi. "Còn không đi!"
Chim nhạn lập tức cất cánh, "Đi! Lập tức đi!"
Chúng Yêu / người nhìn theo chim nhạn rời đi, đồng thời thở dài một hơi.
"' hồng nhạn truyền thư '...... Chính là nói cái này tình huống đi?" Con cua đột nhiên nói.
Chúng Yêu / người đồng thời nhìn nó.
"Bàng Bàng...... Ngươi ngộ tới rồi......" Cá chép thở dài.
"Ta cũng ngộ tới rồi......" Cá chuối cũng than.
Tôm sông không để ý tới bọn họ, cười tránh ra.
Một trăm năm? Chinh phục tứ hải, căn bản là không dùng được ba năm! Hừ!
"Nói, chuyện của chúng ta cứ như vậy, kia ếch xanh cùng giao long muốn như thế nào phán đâu?" Con cua lại mở miệng, hỏi.
= =
"Cái này a...... Rất khó nói......"
......
Tác giả có lời muốn nói: Vội vàng ra cửa tăng ca, không có thời gian hồi nhắn lại ~~~ lần sau cùng nhau hồi lạp ~~~

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ