Chương 29

3 1 0
                                    

Hồ nước yêu tinh chờ tới rồi hừng đông, vẫn là không có chờ đến tôm sông trở về.
Cá chuối không cấm thở dài, "Ngô, chân tướng chỉ có một......"
Cá chép nghiêm túc mà tiếp thượng, "Trứng tôm cùng Âm Minh tư bôn......"
Con cua hiếu học mà vấn đề, "Cái gì là tư bôn?"
Cá chuối cùng cá chép đồng thời nghiêm túc mà trả lời, "Hảo hài tử không cần biết."
Cá nheo dò ra đầu, "Ha hả, nói đến tư bôn niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Đang lúc Chúng Yêu ầm ĩ khi, tôm sông nặng nề mà đạp bộ trở về, sau đó vọt vào hồ nước, lấy ra sở hữu tích tụ, chạy ra hồ nước.
"Thu thập đồ tế nhuyễn?" Cá chuối kinh ngạc.
"Cảnh tượng vội vàng?" Cá chép cũng kinh ngạc.
"Hay là......" Hai con cá đồng thời kêu lên, "Thật sự muốn tư bôn?!"
Tôm sông một cái sắc bén ánh mắt giết qua đi, cá chép cùng cá chuối lập tức phòng thủ, lại không có chờ đến kỳ đãi kia đốn quyền cước.
Tôm sông hung tợn nói: "Tư bôn ngươi cái đầu! Ta đi đại hồ huyết đua! TMD, khó chịu!" Nói xong, nàng mang theo một thân sát khí, thẳng đến đại hồ mà đi.
"Bàn Long gia gia hảo đáng thương......" Con cua cắn cái kẹp, đồng tình nói.
"Ta cũng muốn đi." Li ôm móng vuốt, nhẹ giọng tự nói.
"Ngu ngốc, đi theo nhất định phải chết!" Cá chuối cùng cá chép lớn tiếng ngăn cản.
"Vì cái gì?" Li nháy vô tội đôi mắt, hỏi.
Cá chép làm trầm tư trạng, nói, "Nữ nhân ở đã chịu kích thích lúc sau, làm được sự tình sẽ lệnh người giận sôi, cực kỳ bi thảm, cho nên, chúng ta mới nói, ninh đắc tội tiểu nhân, không đắc tội nữ nhân......"
Cá chuối ở một bên giải thích, "Đại gia yên tâm, nó không điên. Chỉ là bị cẩm lý MM quăng về sau, liền rất thích nghiên cứu loại đồ vật này. Không có việc gì không có việc gì......"
Vì thế, Chúng Yêu như cũ làm lơ cá chép.
"Các ngươi nói, trứng tôm vì cái gì như vậy chán ghét Âm Minh ca ca đâu?" Con cua hỏi.
Cá chuối cùng cá chép nhìn nhau, "Ân...... Chúng ta cảm thấy nó chán ghét mọi người."
"Ân, trứng tôm giống như chỉ thích biển rộng." Li nghĩ nghĩ nói.
"Này không là vấn đề trung tâm lạp!" Cá chép thở dài.
"Bất quá, trứng tôm vì cái gì thích biển rộng đâu?" Con cua hiếu kỳ nói.
Chúng Yêu thống nhất lắc đầu, sau đó thống nhất nhìn cá nheo.
Cá nheo nhàn nhã mà mở miệng, "Rốt cuộc muốn nghe ta xả đúng không ~ ha hả ~ nói, đó là thật lâu trước kia một cái mùa thu, hà bá —— chính là cái kia sông lớn thuỷ thần, đại gia nghe nói qua đi? —— hắn niết, thu du bơi tới nơi này, gặp gỡ lúc ấy mới vừa tu luyện thành yêu trứng tôm."
"Oa, là câu chuyện tình yêu!" Cá chuối hai mắt tỏa ánh sáng.
Cá nheo xem nó liếc mắt một cái, "Xin lỗi, làm ngươi thất vọng rồi, không phải...... Sau lại niết, hà bá liền cùng nó nhấc lên, nói lên chính mình đã từng đi qua biển rộng sự tình. Nói cái gì ' mặt đông mà coi, không thấy thủy đoan ', ' lực bất tòng tâm '. Trứng tôm lúc ấy tuổi còn nhỏ, liền nói một câu: Ta không thấy quá lớn hải, không rõ ngươi nói cái gì. Hà bá sẽ giáo dục nó nói: Giếng oa không thể ngữ với hải giả, câu với hư cũng; hạ trùng không thể ngữ với băng giả, đốc với khi cũng; khúc sĩ không thể ngữ với đạo giả, thúc với giáo cũng......"
Cá chuối nổi giận, "Ân, tuy rằng nghe không hiểu, nhưng nhất định là đang mắng người!"
Cá chép cũng nổi giận, "Không sai không sai! Không thấy quá lớn hải lại không mất mặt, cái gì hà bá, dám chửi người!"
Con cua đi theo nổi giận, "Đáng giận! Tiên sinh nói không thể sử dụng lãnh bạo lực!"
Li từ chúng mà cũng nổi giận, "Thế nhưng còn dùng thể văn ngôn, thật quá phận!"
Cá nheo tán đồng gật đầu, "Đúng vậy đúng vậy! Trứng tôm cứ như vậy bị đả kích tới rồi, từ ngày đó bắt đầu, ngày đêm khổ luyện, liền vì đi biển rộng. Ai, thật đáng buồn, đáng tiếc......"
"Ai......" Chúng Yêu tập thể thở dài.
"Kỳ thật niết, trứng tôm cũng quá tử tâm nhãn ~" cá nheo cười, nói, "Chỉ cần quá vui vẻ, biển rộng cái gì, không đi cũng không cái gọi là lạp ~"
"Chính là chính là!" Cá chuối cùng cá chép gật đầu.
"Đúng vậy, ta cũng không thấy quá lớn hải, cũng quá đến hảo hảo a ~" con cua vui vẻ nói.
"Ta có cái hồ nước liền rất cao hứng ~" li nhớ tới chính mình Thủy Quan thân phận, thỏa mãn nói.
"Ai? Chẳng lẽ, đây là ếch xanh không ra kia khẩu giếng nguyên nhân?" Cá chuối đột nhiên nói.
Cá nheo du qua đi, vỗ vỗ nó vai, "Chúc mừng ngươi, ngươi ngộ đạo!"
"Nga ~" cá chuối kích động không thôi.
"Chúc mừng ngươi, hắc tử!" Cá chép du qua đi, cảm động nói.
Cá chuối lệ nóng doanh tròng, "Ta quá kích động! Cảm ơn đại gia, cảm ơn! Ta có thể có hôm nay thành tựu, đầu tiên muốn cảm tạ vẫn luôn phụ trách kéo ra đề tài Lão Niêm, là ngươi cho ta trọng đại dẫn dắt. Ta còn muốn cảm ơn vẫn luôn duy trì ta Bàng Bàng cùng ngu ngốc, không có các ngươi, ta sẽ không có hiện tại hiểu được. Cuối cùng cuối cùng, ta muốn cảm tạ ta nhất thân ái Lí Tử, không có ngươi, liền không có ta hết thảy! Lí Tử ~~~"
"Hắc tử ~~~" cá chép cũng lệ nóng doanh tròng.
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
......
Cá nheo trừu động một chút khóe miệng, xoay người, "Làm cho bọn họ cảm động, chúng ta tiếp tục."
Đột nhiên, nó biểu tình biến đổi, "Tính, vẫn là không xả, ta có chút việc, đi ra ngoài một chút ~" nói xong, nó hóa ra hình người, lên bờ rời đi.
Cá chuối cùng cá chép có chút khó hiểu, con cua cùng li cũng có chút khó hiểu.
"Hắc tử, biểu quản nó, chúng ta tiếp tục!" Cá chép mở miệng, "Hắc tử ~~~"
"Lí Tử ~~~"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cá nheo đi vào trong rừng trúc, cười mở miệng, "Đã lâu không thấy, có gì phải làm sao?"
Trong rừng trúc, đứng một cái ước chừng hai mươi trên dưới nam tử.
Cá nheo híp mắt, nhìn cái kia tuấn dật xuất trần, mặt mày như họa người. "Quả nhiên là tiên đạo, chính là không giống nhau a."
Nam tử biểu tình trầm tĩnh, hai mắt như hồ nước thâm thúy. "Quá khen." Hắn đánh giá một chút cá nheo, "Ngươi vẫn là kiên trì dùng này phó thân mình sao?"
Cá nheo đấm đấm lưng, "Ai...... Chúng ta làm yêu tinh, muốn điệu thấp......"
Nam tử cũng không miệt mài theo đuổi, ngược lại hỏi đến, "Gần nhất, ngươi nơi đó yêu tinh không □□ phân, đêm qua còn xông tướng quân phủ."
"Ngoài ý muốn, chỉ do ngoài ý muốn!" Cá nheo lập tức giải thích.
"Lần trước, ngươi cũng là nói như vậy." Nam tử thanh âm bình tĩnh không gợn sóng, "Ta tuy cùng ngươi hiểu biết, nhưng ba lần bốn lượt luôn là không thể nào nói nổi."
Cá nheo cười làm lành, "Biết biết."
Nam tử khẽ thở dài, nói: "Thật sự biết thì tốt rồi. Kêu chúng nó không cần lại tùy ý cùng người lui tới, miễn sinh sự đoan."
"Hảo......" Cá nheo chính đáp ứng, lại không đề phòng có người chạy vào trong rừng.
Nhìn đến bọn họ thời điểm, người tới cả kinh. Ngay sau đó cúi đầu, cung kính mà mở miệng: "Sư phó......"
Nam tử sắc mặt vẫn là bình tĩnh. "Nghe thông, canh giờ này, ngươi không ở quan nội tu luyện, đến nơi đây tới làm cái gì?"
Nghe thông lập tức giải thích, "Đốn củi, sư phó."
Nam tử đi qua đi, chụp đi nghe thông trên vai trúc diệp, "Bao lâu học được nói dối?"
Nghe thông không nói gì, ngơ ngẩn mà nhìn hắn.
Nam tử thở dài, "Nếu là muốn đốn củi, liền đi thôi. Sớm chút trở về."
Nghe thông như phùng đại xá, lập tức nói lời cảm tạ, chạy ra. Lúc gần đi, nghi hoặc mà nhìn cá nheo liếc mắt một cái.
Cá nheo hướng hắn cười cười, phất phất tay.
"Quản giáo không nghiêm, làm ngươi chê cười." Nam tử như cũ dùng bình tĩnh ngữ khí nói.
"Hồ ly phải làm người......" Cá nheo thở dài, nói.
"Ta biết." Nam tử trả lời.
"Ngươi......" Cá nheo muốn nói cái gì, nhưng vẫn là chưa nói xuất khẩu.
Nam tử trên mặt đột nhiên có một tia ý cười, như thâm tịch hồ nước nổi lên gợn sóng. Hắn mở miệng, nói: "Ta đôi khi sẽ tưởng, nếu là chiếu ngươi nói làm, có phải hay không hôm nay liền không giống nhau?"
Cá nheo thở dài, "Người luôn là nghĩ như vậy."
"Đúng vậy......" Nam tử vẫn là mỉm cười, "Ta còn tưởng rằng tu luyện thành tiên, liền sẽ không lại có như vậy ý niệm."
Cá nheo nhìn hắn, trầm mặc.
"Bất quá, như vậy cũng hảo." Nam tử tươi cười trôi đi, biểu tình vẫn như cũ trầm tĩnh như nước, "Nàng đã chờ đến đủ lâu rồi......"
Cá nheo cười, "Không hổ là tiên đạo."
Nam tử gật gật đầu, "Ta đi rồi."
Cá nheo đột nhiên nghĩ đến cái gì, mở miệng, "Quý du đại sư, nếu đều là tiên đạo, không ngại giúp cái tiểu vội đi?"
Nam tử định trụ nện bước, "Ngươi nói."
Cá nheo gian tà cười, "Ha hả, nói tiểu vội niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm, ngươi vẫn là thích kéo ra đề tài......"
"Ai, ngươi còn nhớ rõ!!! Nói kéo ra đề tài niết, ta đã từng......"
"Ân...... Không cần kéo ra đề tài......"
= =#

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ