Chương 40

4 1 0
                                    

Thiên cung, mây trắng nhiều đóa, tiên nhạc phiêu phiêu.
Thỉnh thoảng có tiên hạc, tiên nữ, tiên nhân, tiên bảo, tiên bối...... Bay qua Chúng Yêu / tiên trước mắt.
"Lí Tử...... Chẳng lẽ chúng ta cả đời đều phải tại đây trắng bệch trắng bệch địa phương vượt qua sao?" Cá chuối rưng rưng nói.
"Hắc tử, không phải sợ. Vô luận ở nơi nào, ta đều sẽ bồi ngươi!" Cá chuối cũng rưng rưng nói.
"Lí Tử!" Cá chuối cảm động không thôi.
"Hắc tử!" Cá chép cầm cá chuối tay, cũng cảm động.
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
......
"Câm miệng!" Giao long cùng hắc xà đồng thời hô.
Cá chuối cùng cá chép vẻ mặt vô tội mà ôm nhau, nước mắt lưng tròng mà nhìn kia hai cái tiên.
"Tiên quả nhiên đều thực đáng sợ......" Một bên con cua cắn góc áo.
"Nhẫn nại là mỹ đức." Ếch xanh vỗ vỗ đầu của nó, an ủi nói.
"Ha hả ~~~ nói nhẫn nại niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!" Chúng Yêu trăm miệng một lời.
= =#
Hắc xà nhìn nhìn cá nheo, "Nhạc tuyển...... Ngươi......"
Cá nheo thở dài, "Lau khô nước mắt, đừng hỏi, vì cái gì......"
= =|||
"Khụ khụ! Nghiêm túc điểm nghiêm túc điểm!" Chim nhạn cau mày nhắc nhở.
"Hoàn toàn minh bạch!" Chúng Yêu nghiêm túc nói.
Vì thế, Chúng Yêu thống nhất mà vẻ mặt nghiêm túc.
Chim nhạn nhìn giao long, ếch xanh, hắc xà cùng li, thở dài, "Yêm nói, các ngươi cũng đừng như vậy không để trong lòng a. Cho dù có bối cảnh cũng muốn điệu thấp điểm không phải?"
"Bối cảnh?" Li hiếu học mà mở miệng.
"Hảo hài tử không cần biết." Chúng Yêu trăm miệng một lời mà trả lời.
Li vô tội mà nhìn giao long.
Giao long khóe miệng trừu động một chút, "...... Hảo hài tử không cần biết."
Li mở to vô tội đôi mắt, nhăn mày đẹp.
Hắc xà ngơ ngác mà nhìn chúng nó, nói không rõ chính mình cảm giác.
"Thú vị sao?" Ếch xanh cười hỏi.
Hắc xà nhìn nó liếc mắt một cái, nhẹ nhàng gật gật đầu.
Ếch xanh ngẩng đầu nhìn xem mọi nơi, "Thiên cung...... Vẫn là như vậy nhàm chán đâu......"
Chim nhạn lập tức xông lên đi, che lại ếch xanh miệng, "Đại tỷ, yêm nói qua lạp, cho dù có bối cảnh cũng muốn điệu thấp điểm a!"
"Nói bối cảnh niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
"Nhạn đại ca...... Không, nhạn cảnh sát, ngài tiếp tục." Cá chép nghiêm túc nói.
Chim nhạn phi thường vừa lòng mà nắm nổi lên cá chép tay, "Tiểu huynh đệ, có tiền đồ a!"
"Ân, ta chính là tuân kỷ thủ pháp lương yêu!" Cá chép trả lời.
"Ta cũng là!" Cá chuối thấu thượng.
"Còn có ta!" Con cua không cam lòng lạc hậu.
Li vừa muốn thò lại gần, đã bị giao long giữ chặt. "Ngươi không phải yêu, không cần đi theo ồn ào!"
Li chớp chớp mắt, gật đầu.
Lúc này, một cái tiếng la vang tận mây xanh, "Là các ngươi!!!"
Chúng Yêu / tiên vừa quay đầu lại, lập tức hô lên, "Trứng tôm!!!"
Li cái thứ nhất chạy qua đi, khóc như hoa lê dính hạt mưa. "Trứng tôm ~~~"
Tôm sông kinh ngạc nói: "Các ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"Tôm sông cô nương, làm ta đây tới giải thích ~~~" chim nhạn tung ta tung tăng mà tiến lên.
Tôm sông một chân gạt ngã nó, hung hăng mà dẫm. "Hừ!!! Hỗn trướng chim nhạn! Ta còn tưởng rằng ngươi tới tìm ta làm cái gì! Nguyên lai là đem ta bắt được thiên! Uổng ta đem ngươi đương huynh đệ!!! Dẫm chết ngươi! Dẫm chết ngươi! Dẫm chết ngươi!!!"
= =|||
"Nữ nhân oán niệm là thực đáng sợ, đại gia nhớ kỹ." Cá nheo xoay người, giáo dục phía sau liên can tiểu yêu.
Một bên thiên binh thấy thế, lập tức đi lên, kéo khai tôm sông.
"Buông ta ra!!! Dù sao đều phạm thiên điều, không để bụng thêm một cái tập cảnh!!!" Tôm sông tức giận.
Chim nhạn quỳ rạp trên mặt đất, trên lưng còn giữ dấu chân. Nó nỗ lực bò dậy, rưng rưng, "...... Từ xưa trung nghĩa lưỡng nan toàn......"
"Ha hả...... Nói đến trung nghĩa niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
"Lão Niêm đều kéo ra đề tài ba lần, có phải hay không thuyết minh nó tâm tình thực hảo đâu?" Con cua gãi đầu, hỏi.
"Chúc mừng ngươi! Ngộ đạo!" Cá chuối cùng cá chép hô to.
Chim nhạn biểu tình vặn vẹo mà nhìn đám kia yêu / tiên, run rẩy nói: "Nghiêm túc một chút, biết không?"
"Hành!" Vẫn là chém đinh chặt sắt mà trả lời.
"Trứng tôm, ngươi hiện tại thế nào?" Li không có bị nhiễu loạn, lôi kéo tôm sông tay, hàm chứa nước mắt dò hỏi.
Tôm sông thu tức giận, "Ta là oan uổng!!! Ngựa tốt sự căn bản cùng ta không quan hệ a! Ta chỉ là trùng hợp cùng nó ở bên nhau!!! Hơn nữa, cũng không phải ta muốn cùng nó ở bên nhau! Ta là bị quý du thu vào pháp cụ, cho Âm Minh tên kia!!! Đáng giận a!!!"
"Ai, không phải tư bôn!!!" Cá chép khiếp sợ.
"Ai, là bắt cóc!!!" Cá chuối cũng khiếp sợ.
"Ai, quý du đại sư làm!!!" Con cua càng thêm khiếp sợ.
"Như thế nào như vậy......" Li oán giận.
"Thói đời ngày sau, nhân tâm không cổ......" Ếch xanh tổng kết.
Cá nheo thật cẩn thận mà súc tới rồi một bên, trang vô tội.
Tôm sông không có phát hiện cái gì, tiếp tục hô to, "Ta là oan uổng!!! Ta muốn chống án!!!"
Chim nhạn khôi phục một chút nguyên khí, tiến đến tôm sông trước mặt, lấy ra một quyển công văn, "Cái kia...... Tôm sông cô nương, cái này, chủ yếu là ngươi có tự tiện xông vào tướng quân phủ tiền khoa...... Cho nên......"
Tôm sông càng thêm nổi giận, nó một chân gạt ngã chim nhạn, tiếp tục dẫm, "Đáng giận, kia cũng là vì Âm Minh cái kia hỗn trướng!!! Làm gì bắt ta!!! Dẫm chết ngươi dẫm chết ngươi dẫm chết ngươi!!!"
= =|||
"Nữ nhân oán niệm thật sự thực đáng sợ......" Chúng tiểu yêu nhìn cá nheo, nghiêm túc mà nói.
"Biết liền hảo." Cá nheo thở dài.
Đang lúc một hàng yêu / tiên ầm ĩ không thôi thời điểm, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện bảy màu tường quang.
Xuất hiện, là hai điều có được thất sắc vảy long.
"Nha ~~~ như vậy náo nhiệt a ~~~" trong đó một cái cười mở miệng.
"Hồng SIR!" Chim nhạn nhanh chóng từ trên mặt đất nhảy dựng lên, cúi chào.
Giao long không cấm cứng đờ, "Hồng...... Hồng SIR......"
"Nha ~ tiểu giao ~" hồng cười, chào hỏi.
"Không chuẩn kêu ta tiểu giao!!!" Giao long lập tức rống giận.
"Ha hả ~" hồng cười cười, "Ngươi mượn hình thuật thật là càng ngày càng tốt đâu...... Chỉ là, như vậy đi xuống, chân khí hao tổn quá lớn, chân thân sẽ chịu không nổi đi?"
Giao long trầm mặc một chút, "Không sao cả, dù sao đều phạm thiên điều......"
Hồng tiếp tục cười, "Thật đúng là nghĩ thoáng."
Hồng nhìn chung quanh một chút một Chúng Yêu / tiên, "Đây đều là phạm vào cái gì thiên điều?"
"Báo cáo, SIR, là tư túng tám tuấn, còn có túng thủy hành hung." Chim nhạn nghiêm túc mà trả lời.
Hồng gật gật đầu, "Như vậy a...... Án này liền cho ta đi. Ta sẽ điều tra rõ ~"
"YES, SIR!" Chim nhạn cúi chào, trả lời.
Một khác điều thất sắc long mở miệng, "Hồng, chúng ta đi thôi."
Hồng xoay người, "Cứ như vậy, kia đi trước ~"
"GOOD BYE, SIR!" Chim nhạn vẫn duy trì nghiêm, nhìn theo chúng nó rời đi.
"Oa ~~~ thật khốc ~~~" cá chép khát khao nói.
"Oa ~~~ thật soái ~~~" cá chuối cũng khát khao nói.
"Oa ~~~ thật uy phong ~~~" con cua càng thêm khát khao, "Bàng Bàng về sau nhất định phải làm quan ~~~"
"Ha hả ~~~ nói đến làm quan niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Chim nhạn vuốt cái trán thở dài, "Yêm nói...... Liền tính là có bối cảnh, cũng muốn điệu thấp điểm không phải......"
......
......
Xanh thẳm vòm trời trung, hai điều thất sắc long ở vân trung xuyên qua, vẽ ra diễm lệ cầu vồng.
"Ngươi lại xen vào việc người khác." Nghê bất mãn mà nói.
"Ha hả, có cái gì quan hệ ~ dù sao cũng nhàn rỗi ~" hồng cười, nhìn kia lũ lụt lui tẫn, lóe quang huy trấn nhỏ, "...... Giống như, tìm được cái kia bạn đâu......"
"Ai?"
"Tùy tiện ai ~"
"......"
Kia một ngày, trên bầu trời, một đạo cầu vồng giằng co rất dài rất dài thời gian, phảng phất vĩnh viễn sẽ không biến mất giống nhau......
......
Tác giả có lời muốn nói: Căn cứ chính xác học thuật quan điểm, nghê hồng, nghê là thư, hồng là hùng. Mười bảy chương từng lầm hai người giới tính, đã sửa đúng, không cần lại một lần nữa xem một lần ~~~

Oa liệt, liền tính là đồng thoại, cũng còn muốn tuần hoàn chân lý a ~~~[ bị PIA, càng đến như vậy chậm, còn như vậy nói nhảm nhiều!!! ]

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ