Chương 37

2 1 0
                                    

Phong lôi thanh, tiến dần, cá nheo từ thủy thảo trung du ra tới, thượng ngạn.
Trên bờ, đứng một cái hắc y nam tử. Sắc trời âm trầm, càng sấn đến kia nam tử một thân lạnh lùng.
U ám lúc sau, ẩn ẩn có kim quang, nhiễm đến không trung quỷ dị phi thường.
"Ba ngày chi kỳ đã đến, nhạc tuyển, ngươi muốn như thế nào?" Hắc xà mở miệng, hỏi.
Cá nheo chắp tay sau lưng, mỉm cười, "Ngươi nói đi?"
Hắc xà nhẹ nhàng nhắm mắt lại, "Ta đã nói rồi, hôm nay, ta tất san bằng nơi đây."
Cá nheo nhìn hắn, "Huyền thanh là sẽ không ra giếng...... Ngươi san bằng nơi đây, lại như thế nào?"
"Ta không tin......" Hắc xà trả lời, "Ta không tin nó có thể nhìn ngươi chết."
"Vì cái gì không thể." Cá nheo hỏi lại.
Hắc xà ngữ khí nhiễm một tia tối tăm, "Nàng thích ngươi......"
Cá nheo cười khổ, lắc lắc đầu, "Ngươi vẫn là không rõ a......" Nó quanh thân bị quang mang nhàn nhạt bao phủ, thanh âm tiện đà trở nên linh hoạt kỳ ảo thanh triệt, "Gương mặt này, ngươi thực chán ghét đi...... Hủy diệt nhìn xem a, xem nàng có thể hay không xuất hiện......"
Hắc xà nhíu mày, "Ngươi hẳn là rõ ràng, ta từ chính là thiên mệnh, không phải tư oán."
"Thiên mệnh cũng hảo, tư oán cũng thế. Ngàn năm ân oán, hôm nay một lần chấm dứt đi......"
Khoảnh khắc, tiếng sấm đại tác phẩm, hoa nứt trời cao.
......
......
Cá chép cái thứ nhất vọt tới hồ nước, trong rừng trúc đã bốc cháy, ở mưa gió thiêu đốt bất diệt.
"A! Mau đánh 119!" Cá chép không thấy chung quanh trạng huống, vội vàng mà la lớn.
Hồ ly tàn nhẫn đấm nó một chút, "Ngươi là cá chép tinh! Sẽ không sai sử thủy chú sao!!!"
Cá chép vẻ mặt đau kịch liệt, "Học nghệ không tinh......"
Hồ ly cương một chút, quay đầu xem cá chuối, "Ngươi liệt?"
Cá chuối đồng dạng vẻ mặt đau kịch liệt, "Học nghệ không tinh......"
Hồ ly thạch hóa, "Bàng...... Bàng Bàng...... Ngươi......"
Con cua một bước trạm thượng, "Ta sẽ!" Nó tay phải ngón cái khấu khởi ngón áp út, quát, "Gọi thủy chú!"
Hồ nước thủy nháy mắt cuồn cuộn dựng lên, xối hướng về phía rừng trúc.
Ngọn lửa đốn tắt, nhưng hồ nước nội, mất thủy cá tôm ở đáy ao liều mạng giãy giụa.
"Rừng trúc cháy......" Cá chép cảm thán nói.
"Ương cập cá trong chậu......" Cá chuối cảm thán mà tiếp thượng.
"Các ngươi hai cái nghiêm túc điểm!!!" Con cua, hồ ly cùng nghe thông đồng thời hô.
Lúc này, một đạo lôi quang vội hiện, đánh thẳng Chúng Yêu / người mà đi.
"Cẩn thận." Thanh triệt thanh âm vang lên, lôi quang lướt qua Chúng Yêu / người, đánh nát cách đó không xa nham thạch.
Thấy rõ người nọ thời điểm, Chúng Yêu / người toàn kinh.
Đó là như thế nào thanh lệ tuấn tú thiếu niên! Đen nhánh tóc dài bị nước mưa dính ướt, vài sợi sợi tóc nhỏ nước, dừng ở hắn trơn bóng như ngọc trên trán. Tiêm tú lông mày và lông mi hạ, kia một đôi mắt giống như mãn lục phỉ thúy, nhìn quanh rực rỡ. Cho dù ánh mắt hơi nhíu, môi mỏng mân khẩn, lại cũng không chút nào lệ khí, tịnh như nước trong.
"Làm sao vậy?"
Đó là sánh bằng kia xuất trần tư dung thanh âm, linh hoạt kỳ ảo thanh triệt, uyển tự tiếng trời.
"Ngươi là ai a?" Con cua xem ra xem chung quanh ngốc rớt liên can yêu / người, đành phải tự giác hỏi.
Thiếu niên cả kinh, ngay sau đó sâu kín mà thở dài, "Ta là Lão Niêm nào."
Này ngữ vừa ra, liền con cua đều ngốc rớt.
Cá nheo phất phất tay, Chúng Yêu / người không hề phản ứng.
"Nơi này rất nguy hiểm, các ngươi mau hồi ếch xanh nơi đó đi. Biết không?" Cá nheo dặn dò một câu, xoay người tiếp tục chiến cuộc.
Một khắc lúc sau, hoảng sợ tiếng la vang vọng khắp nơi.
"Lão Niêm?!?!?!" Cá chuối cùng cá chép cầm đối phương tay, khó có thể tin mà kêu to.
Hồ ly mãnh nhéo chính mình mặt, "Ta đang nằm mơ, ta đang nằm mơ......"
Nghe thông bắt lấy chính mình đầu tóc, "Không có khả năng a, không có khả năng a......"
Con cua ngồi xổm xuống đi, rút tiểu thảo, "Bàng Bàng muốn tới khi nào mới có thể tu ra người như vậy thân đâu......"
......
"Đại gia trấn định!" Một mảnh hỗn loạn trung, cá chép cụ lãnh tụ khí chất mà hô.
Chúng Yêu / người lập tức lặng im.
"Chúng ta tới nơi này chủ yếu mục đích không phải khiếp sợ!" Cá chép nghiêm túc vô cùng mà nói.
"Nói rất đúng! Lí Tử!" Cá chuối ứng hợp.
"Không sai, chúng ta là tới cứu Lão Niêm!" Hồ ly mãnh gật đầu.
"Đúng vậy, đã quên chính sự." Nghe thông nói.
"Cái kia, Bàng Bàng có vấn đề......" Con cua giơ lên tay, "Như thế nào cứu?"
= =|||
"Loại này thời điểm, loại chuyện này bị như vậy thẳng thắn hỏi ra tới, thật là làm người thương tâm......" Cá chép khóc không ra nước mắt.
Chúng Yêu / người bất lực mà nhìn trước mắt không trung, phong lôi đều khởi, tia chớp đan xen.
Con cua thâm giác là chính mình hỏi sai rồi vấn đề. Nó cúi đầu, nghĩ nghĩ, lớn tiếng nói: "Bàng Bàng không sợ, Bàng Bàng sẽ gọi thủy chú!"
Chúng Yêu / người nhìn nó.
Con cua chỉ chỉ không trung, "Các ngươi xem, thiên binh thiên tướng, không phải chỉ có một sao? Chúng ta nhiều người như vậy, nhất định có biện pháp!"
"Bàng Bàng ~~~" Chúng Yêu / người cảm động.
"Đúng vậy! Chúng ta yêu nhiều khi dễ tiên thiếu, tuyệt đối không thành vấn đề!" Cá chép nói, "Tuy rằng ta học nghệ không tinh, sẽ không gọi thủy chú, nhưng tụ phong chú vẫn là sẽ!"
"Ân! Ta cũng sẽ!" Cá chuối cũng nói.
"Hắc tử! Không hổ là ta hảo huynh đệ!" Cá chép biểu tình nghiêm túc.
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
......
Chúng nó cho nhau ngóng nhìn.
Trước kia, có một cái không muốn ăn cá cá chuối. Cùng một cái thích lên bờ đi đường cá chép.
Rốt cuộc, cá chuối không cần lại ăn cá, nhưng nó lại không biết muốn ăn cái gì mới hảo. Lúc này, nó gặp gỡ thích Đậu Sa Bao cá chép.
Rốt cuộc, cá chép có thể dùng cái đuôi đi đường, nhưng nó lại không biết trừ bỏ nghe bát quái ngoại, còn có thể làm gì. Lúc này, nó gặp gỡ sẽ nghe nó nói chuyện cá chuối.
Đôi khi, luôn có một ít rất kỳ quái cảm giác. Như là giống như đã từng quen biết, như là chỉ hận gặp nhau quá muộn.
Cá chuối ăn Đậu Sa Bao, cá chép đi tới nói bát quái.
Mà hiện tại, cho dù không có Đậu Sa Bao cùng bát quái, chúng nó cũng sẽ ở bên nhau. Vô luận, là đi làm cái gì......
......
......
Cá nheo ở không trung cùng hắc xà triền đấu.
Lúc này, vài đạo quang tham gia, ngăn cách chúng nó.
"Tụ phong chú!"
Không trung giơ lên cuồng phong, xua tan u ám.
Cá nheo thấy rõ trước mặt người, mở miệng, "Các ngươi làm cái gì! Mau lui lại hạ!"
Cá chép cùng cá chuối đồng thời vẻ mặt bất mãn mà phủ quyết, "Không cần!!!"
Hắc xà nhìn chúng nó, hờ hững mà mở miệng, "Lớn mật tiểu yêu, dám trở ta đường đi!"
Con cua vẻ mặt chính nghĩa, "Là ngươi trước khi dễ Lão Niêm!"
Hắc xà nhíu mày. Trước mắt các yêu tinh, đạo hạnh thấp đến đáng thương, nhưng trên mặt lại không hề sợ hãi.
"Lí Tử ~ hắc tử ~ quá soái lạp ~~~" hồ ly cùng nghe thông ở dưới cố lên.
"Cảm ơn ~~~" cá chuối cùng cá chép rất là đắc ý.
Cá nheo một phen nhéo chúng nó cổ áo, "Cho ta hồi giếng đi!"
Ba con tiểu yêu giãy giụa.
"Không cần sao! Đây là chúng ta hồ nước, Bàng Bàng liền không đi!" Con cua tay chân cùng sử dụng, đỏ lên béo đô đô mặt.
"Giúp ngựa tốt đào tẩu, ta cũng có phân!" Cá chép lớn tiếng kêu.
"Lí Tử có phân sự tình, ta cũng có phân!" Cá chuối đồng dạng lớn tiếng mà kêu trở về.
Cá nheo ngơ ngẩn. "Các ngươi......" Nó bất đắc dĩ mà cười, "Các ngươi này đó không hiểu chuyện tiểu thanh niên......"
"Hắc hắc ~"
Hắc xà lẳng lặng nhìn, nhớ tới thật lâu thật lâu trước kia.
Vạn vật sinh ra thời điểm, đều là lẻ loi một cái. Nó cho rằng, chính mình cũng sẽ vẫn luôn độc thân một cái. Nhưng là, nó gặp gỡ một cái thẹn thùng cá nheo. Rất kỳ quái, rõ ràng là như nước với lửa chủng tộc, rõ ràng là tương đi khá xa tính cách, lại có vô cùng ăn ý.
Cùng nhau tu luyện, cùng nhau vân du, cùng nhau cười, cùng nhau khóc. Mỗi một ngày, đều bởi vì có lẫn nhau tồn tại mà trở nên sinh động.
Thẳng đến, cái kia yêu tinh xuất hiện.
Đạo hạnh so chúng nó cao, còn sẽ chiếm chúng nó tiện nghi ếch xanh. Ba người ở bên nhau nhật tử, giống như càng thêm vui vẻ.
Nó thích ếch xanh, cũng thích cá nheo, bất đồng thích, nhưng lại có giống nhau trầm trọng phân lượng. Nó biết, vô luận ếch xanh cuối cùng là quyết định cùng ai cùng nhau vân du thiên hạ, nó đều sẽ cười tiếp thu. Chỉ là...... Không cần dư lại nó lẻ loi một cái......
Nhìn đến nội đan Tinh Phách thời điểm, cái loại này sợ hãi, làm nó vô pháp tự hỏi.
Không nghĩ cô đơn một người, lại bị như vậy phương thức vứt bỏ...... Nếu đây là chúng nó lựa chọn, nó thà rằng chính mình rời đi, như vậy, liền không cần "Cười" tiếp thu......
Mà hiện giờ đâu? Cho dù là tiên, nó vẫn là lẻ loi. Mà làm yêu tinh cá nheo, lại bị như vậy náo nhiệt vây quanh.
Chỉ thuộc về bọn họ thế giới, sớm đã không tồn tại......
......
"Nhạc tuyển......" Nó mở miệng, kêu cái kia quen thuộc tên, "Biết rõ huyền thanh sẽ không ra giếng, còn khiển đi tiểu yêu, độc thân ứng chiến, ngươi nơi nào tới như vậy cuồng vọng tự tin?"
Cá nheo lẳng lặng cười, "Ta không phải đối thủ của ngươi...... Ngay từ đầu, liền không phải." Nó ngước mắt, "Chỉ là hoài niệm mà thôi......"
"Hoài niệm?" Hắc xà cười, "Ngươi ta chi gian, đâu ra hoài niệm?"
Cá nheo trong ánh mắt, là thâm đến nhìn không thấu bi ai, "Ngươi muốn giết ta, ta không lời nào để nói...... Nhưng là, nhạc hân, ngươi nếu muốn san bằng nơi đây, thứ khó tòng mệnh."
Hắc xà nhìn nhìn kia tiểu nhân đáng thương hồ nước, "Vì một cái hồ nước, ngươi muốn cùng Thiên cung là địch?"
"Không phải hồ nước," cá nheo tươi cười, đủ để khuynh đảo chúng sinh, "Là gia......"
Hắc xà cảm thấy trong lòng chỗ nào đó có một tia rất nhỏ rung động, sau đó, lại ở nháy mắt biến mất vô tung.
Nó nhìn trước mặt Chúng Yêu, lạnh lùng mở miệng, "Nếu như vậy, nhiều lời vô ích!"
Cửu thiên ngự lôi chú lực lượng, chấn động khắp nơi.
Cá chuối cùng cá chép nhìn đối phương liếc mắt một cái, mỉm cười.
Con cua thẳng thắn eo, ánh mắt trong trẻo.
Hồ ly nắm chặt nghe thông tay, cảm giác được đồng dạng kiên định ấm áp.
Cá nheo trên mặt, tươi cười không hề có đạm đi.
Lôi quang tiến dần, tiếng gió gấp gáp.
Nếu lại tới một lần, nó vẫn là nguyện ý đến cái này hồ nước, gặp được đồng dạng một đám yêu tinh.
......

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ