Rốt cuộc, cá chuối cùng cá chép cổ đủ dũng khí, đối ở hồ nước biên ngồi suốt một ngày hồ ly nói: "Hồ ly?"
Hồ ly không phản ứng.
"Hồ ly, chúng ta lăn lộn chơi được không?" Cá chuối hóa ra hình người, ở trên cỏ lăn một vòng.
"Đúng vậy đúng vậy ~" cá chép cũng hóa ra hình người, cùng cá chuối cùng nhau lăn.
Hồ ly vẫn là không phản ứng.
Cá chuối cùng cá chép lẫn nhau xem một cái, thở dài.
Lúc này, thanh thúy tiếng vó ngựa từ xa tới gần, màu đỏ đậm tuấn mã nháy mắt xâm nhập Chúng Yêu mi mắt.
"Thật nhanh." Trên lưng ngựa Âm Minh tán thưởng một tiếng, xoay người xuống dưới.
"Các ngươi đều ở? Thật tốt quá, ta kêu trong nhà đầu bếp làm Thanh Đoàn Tử, muốn hay không thử xem xem?" Âm Minh cười, đệ thượng một cái lá sen bao.
"Oa ~~~ hồ ly ~~~ là Thanh Đoàn Tử ~~~" cá chuối cùng cá chép lập tức khoa trương mà hô to.
Hồ ly như cũ không phản ứng.
"Không xong! Hồ ly không ăn Thanh Đoàn Tử! Thế giới muốn hủy diệt!!!" Cá chuối cùng cá chép ôm nhau khóc lớn.
Tôm sông hóa ra hình người xông lên ngạn, một chân đá văng ra chúng nó.
"Hồ ly, đừng cùng cá chấp nhặt!" Tôm sông cười, đem Thanh Đoàn Tử đưa cho hồ ly.
"Làm sao vậy?" Âm Minh nhìn Chúng Yêu cổ quái hành vi, không khỏi hỏi.
Mê thượng thuyết thư cá chuối kích động mà đem chân tướng nói một lần.
Âm Minh không cấm cười, hắn cong lưng, nhìn hồ ly. "Này có cái gì khó, tuyển làm chính mình cảm thấy vui vẻ một phương a."
"Vui vẻ?" Hồ ly đột nhiên có phản ứng, ngẩng đầu nhìn Âm Minh.
"Đúng vậy. Nếu là cảm thấy làm tiên vui vẻ, liền làm tiên; nếu là làm người tự tại, liền tuyển làm người. Ngươi làm yêu tinh lâu như vậy, nhìn nhiều như vậy, ngươi cảm thấy làm bên kia vui vẻ?"
Hồ ly nghĩ nghĩ, "Làm yêu tinh thời điểm vui vẻ nhất......"
Chúng Yêu vô ngữ.
Âm Minh ngồi xuống đất ngồi xuống, "Ta trước kia cũng cảm thấy, duy trì hiện trạng là tốt nhất. Không chọn nói, liền có thể vẫn luôn như vậy sinh hoạt đi xuống...... Bất quá, ta có lẽ, chỉ là đang đợi một cái không thể không tuyển cơ hội. Ngươi đâu? Hồ ly?"
Hồ ly ôm chặt ngực hạt dẻ, trầm mặc trong chốc lát. Không thể không tuyển cơ hội...... Là muốn tuyển mệt nhọc nó ngàn năm tưởng niệm, vẫn là ấm nó nhất thời ôn nhu. Nó đột nhiên đứng lên, bước nhanh chạy đi.
"Đây là có ý tứ gì?" Cá chuối mở to hai mắt, khó hiểu.
Âm Minh cười cười, "Ngươi không cảm thấy, đôi khi, do dự, là tỏ vẻ trong lòng đã có quyết định, chỉ là sợ hãi đi làm sao?"
"Không hiểu!" Cá chuối cùng cá chép đồng thời lắc đầu.
"Không cần hiểu là tốt nhất......" Âm Minh vẫn như cũ cười.
"Hừ, thiếu đến nơi đây tới nói hươu nói vượn!" Tôm sông khinh thường.
"Ta không có nói hươu nói vượn a." Âm Minh vô tội mà mở miệng, "Một ngày nào đó, chúng ta đều phải tuyển......"
"Ta không sao cả, chỉ cần có Đậu Sa Bao cùng bát quái thì tốt rồi." Cá chép nghiêm túc nói.
"Ta không sao cả, chỉ cần cùng Lí Tử ở bên nhau thì tốt rồi." Cá chuối cũng nghiêm túc nói.
"Ta dù sao là phải làm tiên, sau đó đi biển rộng!" Tôm sông nghiêm túc nói.
"Ta vốn dĩ chính là tiên, dù sao có thể chạy thì tốt rồi." Ngựa tốt cũng nghiêm túc nói.
Cá nheo nổi lên, thở dài, "Ta một phen tuổi, không chọn không sao......"
Âm Minh lẳng lặng mà cười, "Cho nên ta mới cảm thấy, nhận thức các ngươi thật tốt......"
Kia một khắc, tôm sông đột nhiên ở cái kia tươi cười thấy được rất thâm trầm đồ vật. Trong nháy mắt, làm nó có muốn hỏi xúc động. Hắn muốn tuyển cái gì, vì cái gì muốn tuyển......
Cá nheo thanh âm lại vẫn là nghĩ tới, "Ha hả, nói nhận thức thật tốt niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
......
Hồ ly chạy đến trên núi thời điểm, vừa lúc hạ thái dương vũ. Một tia nước mưa dưới ánh mặt trời lấp lánh tỏa sáng, toàn bộ thế giới đều bị dung vào một mảnh mông lung quang huy.
Đạo quan, vẫn là không có bất luận cái gì thay đổi, như là ngàn năm trước, nó lần đầu tiên ngước nhìn khi như vậy. Nó nhìn nhìn cửa kết giới, vòng lộ, biến thành tiểu hồ ly bộ dáng, từ trên vách tường lỗ chó chui đi vào. Nó chưa bao giờ có chân chính mà ở cái này đạo quan đi qua, nó nhận thức, chỉ có một địa phương: Phòng bếp.
Nhảy tiến trong phòng bếp, nó cũng không thèm nhìn tới mà liền ngậm một bao đồ ăn, sau đó, tông cửa xông ra. Nháy mắt, quan nội sở hữu chuông gió đều vang lên. Tiếng chuông, ở ướt dầm dề núi rừng quanh quẩn mở ra.
Nó đột nhiên cảm thấy thực vui vẻ, nó ngậm kia bao đồ ăn, ở tinh lượng cây cối gian nhảy lên xuyên qua. Thẳng đến, cái kia quen thuộc thanh âm lạnh giọng quát, "Đứng lại!"
Nó dừng lại bước chân, ngoan ngoãn mà quay đầu lại, nhìn cái kia bị nước mưa ướt nhẹp thiếu niên.
"Trả lại cho ta." Nghe thông vươn tay, tránh đi nó ánh mắt, nói.
Hồ ly lấy ra kia khối băng loại ngọc thạch. "Dùng cái này đổi được chưa?"
Nghe thông hơi hơi sửng sốt, nhíu mày, "Ta đã nói rồi, cái kia thực quý......"
Hồ ly buông đồ ăn cùng ngọc thạch, nhìn hắn, "Kia, đổi khác."
"Chúng ta trong quan không có đồ vật đáng giá như vậy."
"Nếu......" Hồ ly nhìn kia khối không biết vì cái gì mà quý báu cục đá, chần chờ mở miệng, "Ngươi tìm được một cái sơn minh thủy tú địa phương, ta mỗi ngày tới trộm đồ vật ăn nói, này khối ngọc thạch có đủ hay không?"
Nghe thông đột nhiên không xác định chính mình nghe được cái gì, hắn ngơ ngẩn mà nhìn trước mặt dần dần hóa thân thành thiếu nữ hồ ly.
"...... Ta quyết định làm người." Hồ ly chậm rãi nói, "Cho nên, khả năng không có đủ pháp lực đào tẩu. Ta nếu là trộm, ngươi không báo quan, hành sao?"
"Bổn. Cái loại này địa phương, như thế nào sẽ có quan phủ......" Nghe thông cười, ở một mảnh mưa thu, trước mắt cảnh tượng trở nên có chút mông lung. Hắn mở miệng, bất đắc dĩ địa đạo.
"Đúng vậy......" Hồ ly chớp chớp mắt, "Cái loại này địa phương, không có quan phủ nga......"
"Cho nên, không cần này khối ngọc thạch, ngươi mỗi ngày tới trộm cũng không quan hệ." Nghe thông đi qua đi, thanh âm vẫn là ấm áp.
Kia một khắc, hồ ly không biết là nên khóc hay nên cười. Nếu làm tiên, liền sẽ quên mất như vậy cảm thụ, như vậy, nó chỉ biết tuyển làm người.
Nghe thông vươn tay, "Đem đồ vật trả lại cho ta."
Hồ ly lập tức đem trên mặt đất đồ ăn nhặt lên tới, đặt ở hắn lòng bàn tay.
"Còn có đâu?"
Hồ ly nghĩ nghĩ, "Ngươi không phải nói, không cần ngọc thạch sao?"
Nghe thông nhíu mày, "Đúng vậy, trộm đồ vật ăn không cần. Ta hỏi ngươi muốn trước kia hạt dẻ tiền!"
Hồ ly cũng nhíu mày, "Không phải chính ngươi trả lại cho ta sao?!"
Nghe thông để sát vào một bước, "Hối hận được chưa?"
Hồ ly cũng để sát vào một bước, "Nào có như vậy!"
Nghe thông không khỏi mà đỏ mặt, tránh đi nó đôi mắt, "Cho ta lạp......"
Hồ ly cắn răng một cái, cầm lấy kia tảng đá, hóa thành hồ thân, thoán vào trong rừng cây.
"Ngươi!" Nghe thông cũng cắn răng một cái, "Ngươi đứng lại đó cho ta!!! Chết hồ ly! Đem đồ vật trả lại cho ta!"
Hồ ly ngậm ngọc thạch, vừa chạy vừa kêu, "Liền không!"
Nghe thông lấy ra trong lòng ngực phù chú, ném qua đi, "Kêu ngươi đứng lại!"
Hồ ly nhẹ nhàng tránh đi, mưa thu đánh vào trên người, lạnh lạnh, nhưng ngực lại trước sau ấm áp. Nó đột nhiên minh bạch, nguyên lai nó đợi mấy ngàn năm, chỉ là chờ có người nói cho, ở một cái sơn minh thủy tú địa phương, hắn sẽ chờ nó......
Kia một ngày, đạo quan chuông gió thanh truyền khắp cả tòa núi lớn, cùng mưa thu, một tầng tầng mà lan tràn......
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...