"Ngươi là cái gì yêu quái?" Nghe thông trong tay xách theo hạt mè bánh, nhìn ngồi ở hồ nước biên Âm Minh, hỏi.
Âm Minh cầm chén rượu tay cương ở giữa không trung, ngơ ngác mà nhìn nghe thông.
"Ha hả, hắn không phải yêu tinh lạp ~~~" cá chuối hóa ra thiếu niên bộ dáng, ngồi ở trên cỏ nói.
Nghe thông ngơ ngẩn mà nhìn Âm Minh, "Ngươi không sợ?"
Âm Minh xuyết khẩu rượu, "Vì cái gì muốn sợ?"
Nghe thông thở dài, "Nga......"
"Các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì lạp?" Cá chép cũng hóa thành thiếu niên, thò lại gần hỏi.
Âm Minh cười cười, "Hạt mè hảo vẫn là bánh đậu hảo."
"Bánh đậu hảo ~~~" cá chuối cùng cá chép đồng thời trả lời.
"Chính là như vậy." Âm Minh tiếp tục rót rượu.
Cá nheo hình người là một cái bốn, 50 tuổi đại bá, vẻ mặt gian tà không nói, trên cằm còn trường một viên chí, chí thượng còn trường một cây mao, hoàn toàn cùng nha môn hư sư gia một cái hình tượng...... Nó cười đến thực đáng khinh mà cầm lấy một chén rượu, "Âm Minh công tử tài ăn nói thật không sai, tại hạ bội phục ~~~"
"Nơi nào nơi nào ~~~" Âm Minh cười chắp tay thi lễ.
"Khách khí khách khí ~~~" cá nheo cũng chắp tay thi lễ.
"Các ngươi đủ rồi không có? Ghê tởm!" Tôm sông liền hình người đều không muốn hóa ra, liền như vậy bò lại đây, châm chọc nói.
"Hạ cô nương, muốn hay không uống một chút?" Âm Minh hướng về phía tôm sông, cười nói.
Tôm sông trừng mắt hắn, hừ lạnh một tiếng, hồi trong hồ đi.
Âm Minh bất đắc dĩ mà gãi đầu phát, lại phát hiện nghe thông vẻ mặt sùng bái mà nhìn chính mình.
"Ngươi thật là lợi hại...... Ta tu hành lâu như vậy, đều không thể đem yêu tinh dọa lui!" Nghe thông thành khẩn nói.
= =|||
"Ta mới không phải bị hắn dọa lui!!!" Tôm sông lập tức hóa ra hình người, lao tới, lớn tiếng kêu lên.
Chúng Yêu nhìn nó, lại nhìn xem Âm Minh, thở dài, "Không cần giải thích, sự thật thực rõ ràng......"
"Giết các ngươi này đó cá!" Tôm sông rút ra bên hông bội đao.
"Cứu mạng nha ~~~" Chúng Yêu cười, sôi nổi chạy trốn.
Nhìn hồ nước bên cạnh ngươi truy ta trục trò khôi hài, Âm Minh không khỏi lại cười.
"Ngươi thực ái cười ai!" Tôm sông dừng lại thở dốc, nhìn đến Âm Minh thời điểm, hung hăng nói.
Âm Minh vẻ mặt vô tội, "Không được sao?"
"Ai quản ngươi!!!" Tôm sông vung đầu, tiếp tục đuổi theo cá.
"Ngươi là trấn trên người sao?" Nhìn bốn phía yêu tinh đều đi một bên điên rồi, nghe thông mở miệng hỏi.
"Ân." Âm Minh tươi cười ảm đi xuống, thấp giọng mà trả lời.
"Có tiền công tử?" Nghe thông nhìn nhìn Âm Minh ăn mặc, tuy rằng mộc mạc, nhưng nguyên liệu đều là tốt nhất.
"Xem như đi." Âm Minh thở dài.
Nghe thông vừa định hỏi lại rõ ràng một chút, hảo quyết định người này tốt xấu, lại bị hồ ly đánh gãy.
"Thanh ~~~ đoàn ~~~ tử ~~~" hồ ly phác lại đây, lập tức bò ở nghe thông bả vai.
Nghe thông duỗi tay, nắm hồ ly cổ, đem nó xách lên tới, hung hăng răn dạy, "Cùng ngươi nói đã không có!"
Hồ ly ôm lấy cái đuôi, khóc nức nở, "Mặc kệ lạp ~~~"
"Ngươi cho ta một vừa hai phải!!!" Nghe thông cau mày, nói.
Đang ở mọi người đều nháo đến vui vẻ vô cùng thời điểm, đột nhiên có người từ trong rừng đi ra.
"Thiếu gia, nguyên lai ngài ở chỗ này. Lão gia chính tìm ngươi đâu." Người tới một thân tôi tớ trang điểm, lại ẩn ẩn che sát khí.
Âm Minh đứng lên tử, trầm mặc đi qua đi.
"Còn thỉnh thiếu gia về sau không cần cùng này đó tam giáo cửu lưu quậy với nhau." Người tới nhìn nhìn Chúng Yêu, lạnh lùng mở miệng.
Âm Minh nhíu mày, vừa muốn nói gì. Chỉ thấy tôm sông tấn bước lên trước, mấy chiêu trong vòng, người nọ đã bị lược ngã xuống đất. Tôm sông lưỡi đao lạnh lùng chống người nọ yết hầu.
Tôm sông cười đến vẻ mặt vũ mị mà mở miệng, "Như thế nào, nói ta là cái gì tới?"
Người nọ sắc mặt xanh mét mà nhìn tôm sông, nói không ra lời.
"Ta muốn giúp người kia sao?" Nghe thông thực bất đắc dĩ mà nhớ lại chính mình là bản chức vì thu yêu tiểu đạo sĩ.
Hồ ly hướng về phía hắn liều mạng mà lắc đầu.
"Đúng không...... Kia tính......" Nghe thông thở dài, nhìn không trung giả ngu.
"Hạ cô nương." Âm Minh cười, mở miệng, "Xem ở ta mặt mũi thượng, thôi bỏ đi."
Tôm sông quay đầu lại xem hắn, "Ta cùng ngươi rất quen thuộc sao?" Ngoài miệng là nói như vậy, nó vẫn là thu hồi đao.
Âm Minh vẫn như cũ cười, duỗi tay kéo trên mặt đất người, "Trở về đi."
Nhìn theo bọn họ rời đi, tôm sông nhíu mày, "Thật là cái phiền toái người!"
"Không phải thực được chứ? Dù sao ngày thường cũng không có người cùng ngươi so chiêu." Cá nheo cười đến thực hiền lành địa đạo.
"Ai nói?" Tôm sông gian trá mà cười, "Hắc tử, Lí Tử ~~~ đã tới mấy chiêu ~~~"
Cá chuối cùng cá chép nhìn nhau, "Không cần a ~~~" nói xong, lập tức chạy như điên thoát đi hiện trường.
Tình cảnh này, nghe thông không khỏi cũng cười.
"Uy...... Ta bị ngươi niết đến đau quá, phóng ta xuống dưới lạp!" Hồ ly bất mãn mà oán giận.
Nghe thông cười cười, đổi đôi tay ôm nó. "Nhìn kỹ xem, ngươi còn rất đáng yêu, giống tiểu miêu giống nhau."
Hồ ly trên đầu gân xanh đột hiện, "...... Ô nhục ta chủng tộc......"
"Ha hả ~~~" nghe thông cười, "Nói ngươi đáng yêu nha!"
"Ta một chút cũng không cao hứng."
"Lông xù xù?"
"Không có mao liền kỳ quái, hảo phạt!"
"Thịt đô đô?"
"Đừng nói ta béo!"
......
Đột nhiên, con cua chạy vội tới. Sau đó lên tiếng khóc lớn, "Ta hạt mè bánh! Ta, ta một cái cũng chưa ăn đến!"
= =|||
"Không xong......" Chúng Yêu sắc mặt chợt biến.
"555555555555555555555555555555555 các ngươi thật quá đáng! 55555555555555555555555555"
"Cái kia, nói đến quá phận niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm, đề tài xả đến hảo!"
= =+
"Cảm ơn ~~~"
"Chán ghét! Chán ghét! Chán ghét! Chán ghét! Chán ghét! 555555555555555555555555555555555555555555555"
= =|||
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...