Ếch xanh chớp một chút đôi mắt, nhìn trước mặt liên can tiểu yêu.
"Lại tới nữa...... Lần này lại là vì cái gì?" Ếch xanh tức giận hỏi.
Cá chuối cùng cá chép vô tội nói: "Không liên quan chuyện của chúng ta a, là Lão Niêm muốn chúng ta tới ngươi nơi này."
"Đúng vậy đúng vậy, Lão Niêm nói ngươi một người tịch mịch, muốn chúng ta tới bồi bồi ngươi ~" con cua bổ sung.
"Ta tịch mịch......" Ếch xanh khóe miệng trừu động.
"Đúng vậy đúng vậy ~~~" Chúng Yêu gật đầu.
"Cái này thích bịa đặt gia hỏa! Người ở nơi nào, ta phi ——" ếch xanh tức giận tận trời, nhìn nhìn mọi nơi, lại không có nhìn đến cá nheo, "Nó đâu?"
"Lão Niêm nói chính mình liền không tới, miễn cho chọc ngươi sinh khí." Con cua trả lời.
Ếch xanh nhíu mày, theo sau khẽ thở dài một hơi.
"Tính. Các ngươi lưu lại bãi......" Nói xong, nó ôm đàn tam huyền tránh ra.
Chúng Yêu hai mặt nhìn nhau, "Vì cái gì, Lão Niêm không tới đâu?"
......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cá nheo ở hồ nước đánh mấy cái hắt xì.
Li xa xa mà né tránh, có chút lo lắng mà nhìn nó.
Cá nheo hút hút cái mũi, mở miệng: "Thiên lãnh phải chú ý thêm quần áo...... Tiểu bạch si a, ta giống như bị cảm, không cần bị ta lây bệnh, ngươi cũng đi giếng đi."
Li ôm móng vuốt, "Ta là Thủy Quan, không thể tùy tiện rời đi hồ nước."
Cá nheo nhìn xem nó, "Ngươi còn không phải một ngày ba lần hướng cách vách hồ nước chạy?"
Li vô tội nói: "Ta......"
"Kia như vậy đi." Cá nheo du qua đi, mở miệng, "Ngươi lần này đi cách vách hồ nước ngốc lâu một chút, nhiều bồi bồi giao long đi ~~~"
Li gãi đầu, "Chính là......"
"Ha hả, nói chính là niết, ta đã từng ~~~"
"Lão Niêm...... Không cần kéo ra đề tài......" Li thật cẩn thận mà nói.
"Khụ khụ, thói quen vấn đề......" Cá nheo sờ sờ râu.
Li nghĩ nghĩ, "Ta đi giao long nơi đó, hồ nước làm sao bây giờ đâu?"
"Ta giúp ngươi nhìn bái ~" cá nheo vỗ vỗ ngực.
Li vẻ mặt hoài nghi.
"Ha hả, nói đến bang nhân nhìn đâu, ta đã từng......"
Li lập tức nhảy ra hồ nước, "Ta đi rồi, ta đi rồi ~~~"
Cá nheo vừa lòng gật gật đầu, nhìn mặt nước, "Ba ngày sao......"
......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chạy tiến cách vách hồ nước, li chui vào đáy nước, đoàn thành một đoàn.
"Tới làm gì." Giao long liếc nàng liếc mắt một cái, nói.
Li đoàn đến càng khẩn một chút, nghiêm túc mà mở miệng, "Ta là bánh bao."
= =|||
Giao long vẻ mặt khinh bỉ nhìn nó, "Thực lãnh a......"
"Như thế nào sẽ lãnh?" Li buông ra thân mình, bế lên móng vuốt, "Chúng ta nơi đó cá nói ngươi nhìn đến cái này, nhất định sẽ thực vui vẻ......"
Giao long không cấm cười ra tới, "Sẽ vui vẻ mới là lạ đi! Như vậy cổ quái tạo hình."
"Chúng nó nói ta cái này nhan sắc, chỉ có thể COS bánh bao......" Li đáng thương hề hề mà trả lời.
Trấn Thủy Kiếm cùng xiềng xích lại bắt đầu phát ra chói tai tiếng vang.
"Ha ha ha......" Giao long cười rộ lên, "Ai nói chỉ có thể COS bánh bao, bánh bao cuộn không phải càng thích hợp sao ~"
Li cao hứng lên, "Đúng vậy đúng vậy, ta như thế nào không nghĩ tới ~ bánh bao cuộn cũng là một vòng một vòng ~"
"Ha hả, chính là không có hành thái." Giao long cười nói.
Li nhìn đến nó như vậy vui vẻ, chính mình cũng cảm thấy vui vẻ. Hồ nước con cá quả nhiên không có gạt người.
"Ta...... Có thể hay không ở chỗ này nhiều ngốc trong chốc lát?" Li mở miệng, hỏi.
"Lại làm sao vậy?" Giao long cọ cọ đầu, hỏi.
"Chúng ta nơi đó cá nheo bị cảm, nói không cần lây bệnh cho ta......" Li trả lời.
Giao long hung hăng mà thở dài. "Bổn a, ngươi! Yêu tinh như thế nào sẽ cảm mạo! Còn có, ngươi là thần tiên, như thế nào sẽ bị lây bệnh!!!"
Li sau này rụt rụt, "...... Ta đây vẫn là trở về hảo......"
"......" Giao long trầm mặc trong chốc lát, "Ách...... Ngươi nếu là tưởng đãi cũng có thể lạp...... Nói không chừng, thật sự sẽ lây bệnh......"
Li gật đầu, "Ân, thời tiết lạnh, phải cẩn thận!"
Không biết như thế nào, đáy ao không khí bắt đầu trở nên nặng nề lên.
Li cùng giao long, đều bắt đầu tìm không thấy nói.
Hồi lâu, li lại đoàn lên, thuận tiện làm thí điểm bùn đến chính mình trong lòng ngực, "Xem, Đậu Sa Bao ~"
Giao long phụt một tiếng cười ra tới, "Ngu ngốc!"
"Không phải Bạch Li, là Đậu Sa Bao!" Li vẫn là vẻ mặt nghiêm túc mà nói.
Giao long cười, "Nhìn liền cảm thấy khó ăn."
Li hắc hắc cười, buông lỏng ra thân mình, chụp sạch sẽ trên người bùn. "Lần trước sự, thực xin lỗi nga......"
Giao long cười hỏi, "Chuyện gì?"
"Ta nói tư bôn cái kia......" Li có chút khiếp đảm mà mở miệng.
Giao long ý cười biến mất, lạnh nhạt nói: "Nga."
"Hồ nước cá cùng ta đã nói rồi. Tư bôn muốn cùng thích người cùng nhau mới được, cho nên, ta sẽ không theo người khác tư bôn......" Li thành khẩn mà trả lời.
"Nga." Giao long xa cách mà đáp ứng.
"Ta còn là thích cùng ngươi ở bên nhau......" Li bá dưới thân bùn, nói.
Lẳng lặng trầm mặc, ở đáy nước từng vòng dạng khai.
Hồi lâu, giao long đạm nhiên mà trả lời: "Nga......"
Li du qua đi một chút, "Ngươi không tức giận đi?"
Giao long xem nó liếc mắt một cái, "Ai sinh khí?"
"Ngươi a." Li xác định nói, "Hồ nước cá đều dặn dò ta muốn tới xin lỗi. Ngươi không tức giận đi?"
Giao long nổi giận, "Ta đều nói không sinh khí!"
Li lập tức lùi về đi, "Thực xin lỗi...... Ta còn là COS Đậu Sa Bao hảo......"
Giao long cắn răng, "Ta, không, hỉ, hoan, đậu, sa, bao!"
"A?" Li bế lên móng vuốt, "Kia làm sao bây giờ? Nơi này chỉ có bùn đất ai...... Bánh bao cuộn?"
"......" Giao long đầu đánh vào Trấn Thủy Kiếm thượng, hết chỗ nói rồi.
Li bắt đầu bất an. "Ách, như vậy, bánh quẩy?"
Giao long bất đắc dĩ mà mở miệng, "Được rồi, ngươi làm ngươi là đến nơi......"
Li cười, gật đầu, "Ân."
Lúc này, mặt nước một trận rung chuyển. Một đạo màu đen quang huy vọt vào hồ nước.
Li không cấm đóng đôi mắt, sau đó liền thấy có cái một thân hắc y nam tử đứng ở trong nước. Màu đen tóc dài ở trong nước bay, thật xinh đẹp. Đó là cái lớn lên rất đẹp người, chỉ là, cái loại này đẹp, có làm cho người ta sợ hãi lạnh băng.
"Là ngươi......" Giao long xa cách mà nói, "Có gì phải làm sao?"
Người tới lấy ra một quyển công văn, mở miệng: "Phụng thiên cung pháp chỉ, xá ngươi lúc trước hành vi phạm tội, thảo phạt yêu ma."
"Thái bình thịnh thế, từ đâu ra yêu ma?" Giao long khinh thường.
"Ngươi còn nhớ rõ huyền thanh sao?" Người tới mở miệng.
"Kia chỉ ếch xanh a." Giao long cười cười, "Nó đã nhập tiên đạo, có cái gì hảo thảo phạt?"
"Nó bao che yêu ma, tư túng tám tuấn. Thiên cung muốn tước nó tiên tịch." Người tới bình tĩnh mà trả lời.
"Nga? Liền tính là Thiên cung, cũng vào không được kia khẩu giếng đi ~" giao long nhẹ nhàng nói, "Ta lãnh pháp chỉ còn không phải giống nhau?"
"Đem nó bức ra tới là đến nơi." Người tới nhìn nhìn một bên li, "Ngươi chỉ cần hàng phục nó liền hảo."
Giao long nhắm mắt lại, "Không có hứng thú."
"Ngươi tưởng bị trói ở chỗ này cả đời sao?" Người tới nhíu mày.
"Không nghĩ." Giao long trả lời, "Bất quá, ngươi tư oán, ta không có hứng thú tham gia."
"......" Người tới đồng tử hơi có sát khí, "Không hổ là long, cứng quá xương cốt."
Giao long khẩu khí vẫn là khinh thường, "Không thể cùng ngươi so, cường long khó áp bọn rắn độc, không phải sao?"
Người tới cười một chút, trong tay pháp chỉ hóa thành bột mịn, phiêu tán ở trong nước. "Một khi đã như vậy, ta cũng không miễn cưỡng. Vốn dĩ, ta liền phản đối Thiên cung xá ngươi. Bất quá, vẫn là xin khuyên một câu, không cần hối hận......"
Nói xong, kia nói màu đen quang liền chạy ra khỏi mặt nước, biến mất vô tung.
"Đó là ai a?" Li mở miệng hỏi.
"Xà tinh." Giao long trả lời, "Vào tiên tịch vẫn là giống nhau thảo người ghét!"
Giao long chán ghét, li quyết định cũng muốn chán ghét. Nó gật đầu, tạo địch nhân.
"Ta sẽ hối hận? Chê cười......" Giao long căm giận nói, nhưng lại nghĩ tới cái gì, "Uy, lại đây!"
Li nghe lời mà qua đi.
Giao long dùng sức mà ở Trấn Thủy Kiếm thượng một cọ. Nháy mắt, vảy bị tước rơi xuống.
Li nhìn có chút sợ hãi.
"Cầm." Giao long nói.
Li cầm lấy kia phiến kim sắc vảy, khó hiểu.
"Nếu là đã xảy ra chuyện gì, liền đem này vảy lấy ra tới. Biết không?" Giao long phân phó.
Li tuy không biết nguyên nhân, nhưng vẫn là nghiêm túc gật đầu, "Đã biết."
Kim sắc vảy tràn ra lượng lệ quang, ở đáy nước rực rỡ lấp lánh.
......
Tác giả có lời muốn nói: HAPPY NEW YEAR~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...