Rốt cuộc, cá chuối cùng li gặp được kia đơn giản là một cái Thanh Đoàn Tử liền rơi vào bể tình hồ ly.
Kia bất quá là chỉ gia miêu lớn nhỏ, màu đỏ da lông, bình thường không thể lại bình thường tiểu hồ ly. Nó ghé vào hồ nước bên cạnh, ở một tảng lớn cỏ linh lăng lăn lộn.
"A ~~~ hảo hoài niệm nơi này nga ~~~ Côn Luân nhàm chán đã chết ~~~" hồ ly ôm một đóa cỏ linh lăng hoa, hờn dỗi.
"Ai? Hồ ly, ngươi đi Côn Luân sao? Làm cái gì?" Cá chép nhô đầu ra, hỏi.
"Học biến hóa thuật a ~~~" hồ ly cười.
"Biến hóa thuật? Thật là lợi hại a ~~~" Chúng Yêu cảm thán.
Từ sinh linh tu luyện thành yêu, là có thể được đến một thân người, người này thân cũng là cố định một loại tư thái, nếu muốn tùy ý biến hóa liền yêu cầu càng cao đạo hạnh cùng linh lực. Đối với mỗi ngày chỉ biết nghe bát quái hồ nước con cá nhóm tới nói, căn bản là là không có khả năng.
Hồ ly đắc ý mà cười to, "Đó là đương nhiên ~~~" nháy mắt, nó biến ảo thành kiều mị nữ tử, tay cầm đóa hoa mỉm cười.
"Nga ~~~"
"Còn có nga ~~~" nó lại biến ảo thành thanh tuấn thiếu niên, tiếp theo là chập tối lão nhân, học bước tiểu nhi......
"Hồ ly! Chúng ta sùng bái ngươi ~~~" Chúng Yêu tán thưởng.
"Ha hả ha hả a ~~~" hồ ly càng đắc ý ~~~
"Nột, hồ ly, ngươi vì cái gì muốn học biến hóa thuật a? Ngươi chân thân khó coi sao?" Cá chuối nghĩ nghĩ, hỏi.
"Không phải a ~~~" hồ ly huyễn hóa ra chân thân, kiều tiếu khả nhân thiếu nữ, cười đến vẻ mặt ngây thơ, "Là bởi vì ta nguyên hình quá lớn, toản bất quá đạo quan lỗ chó lạp ~~~ học biến hóa thuật liền được rồi, có thể biến thành con kiến nga ~~~ đúng rồi, vừa rồi ta tiểu hồ ly bộ dáng kỳ thật cũng là biến hóa ra tới ~~~"
= =|||
"Vì cái gì muốn toản đạo quan lỗ chó?" Li nháy đôi mắt, khó hiểu.
"Còn không phải đi xem nó quý du đại sư." Tôm sông thở dài.
"Vì cái gì muốn xem cái kia quý du đại sư?" Li vẫn là không rõ.
"Bởi vì ái a......" Chúng Yêu giai than.
"Vì cái gì là ái......" Li vẫn là khó hiểu.
"Thật không hổ là ngu ngốc ( li )......" Tôm sông cùng cá chép lần đầu tiên có thống nhất quan điểm.
"Ai nha, các ngươi đừng nói nữa lạp, nhân gia ngượng ngùng ~~~" hồ ly ngồi xổm bụi hoa, làm thẹn thùng trạng.
"Tiểu hồ ly a, ngươi học người vẫn là học không giống nga." Cá nheo hiện lên tới, lời nói thấm thía nói.
"Sẽ sao?" Hồ ly sờ sờ chính mình mặt.
Đột nhiên, từ trong rừng trúc đi ra một cái 17, 8 tuổi thiếu niên, ngẩng đầu mới vừa nhìn đến hồ ly khi, liền ngơ ngẩn.
Hồ nước Chúng Yêu lập tức câm miệng, nhìn trước mắt phát triển.
"Hoàn toàn bị ta mỹ mạo chấn động ~~~" hồ ly nhỏ giọng mà đối cá nheo nói.
Cá nheo thở dài.
"Yêu tinh!" Thiếu niên phục hồi tinh thần lại, chỉ vào hồ ly hô to.
"Sao có thể lập tức đã bị xuyên qua!!!" Hồ ly khiếp sợ.
"Ta nói ngươi học không giống sao." Cá nheo tiếp tục thở dài.
"Ngươi chính là kia chỉ thường xuyên đến đạo quan tới trộm Thanh Đoàn Tử hồ ly tinh!" Thiếu niên lòng đầy căm phẫn, từ trong lòng ngực móc ra phù chú.
"Ngươi ngươi ngươi nhận sai hồ ly...... Không, nhận sai người!" Hồ ly giải thích.
= =|||
"Không cần giảo biện, cái đuôi của ngươi còn lộ ở bên ngoài đâu!" Thiếu niên ném ra phù chú.
= =|||
Cá nheo lắc đầu, "Ta liền nói nó học người còn học không giống sao."
"Nó đạo hạnh thật thật sự cao sao?" Chúng Yêu đều thở dài.
Mắt thấy phù chú liền phải chạm đến hồ ly vạt áo, hồ ly duỗi tay vung lên, phù chú liền sôi nổi rơi xuống đất.
Thiếu niên nhíu nhíu mày, vừa định ra hạ chiêu. Chỉ nghe hồ ly quát nhẹ một tiếng: "Định."
Thiếu niên đứng ở tại chỗ, toàn thân đều là cứng đờ, đành phải hung hăng mà nhìn chằm chằm hồ ly.
"Nột, tiểu quỷ, ngươi không cần thật quá đáng! Nói lên ta và ngươi sư phó quý du GG quan hệ, kia có thể ngược dòng đến 800 năm trước, đó là một cái cảnh xuân tươi đẹp, hoa thơm chim hót........................................................................................................................................................................................................................................................."
Một canh giờ sau
"Cho nên, ngươi như thế nào có thể như vậy công kích ta? Ân? Phân biệt đối xử, ta có thể là ngươi sư mẫu ai ~~~" hồ ly vui vẻ nói.
Chúng Yêu đánh ngáp, nhìn chiều hôm bắt đầu lan tràn.
"Thiết." Thiếu niên khinh thường.
"Con tôm?!" Hồ ly vén lên tay áo, chuẩn bị tiếp tục chính mình luận đề.
Lúc này, trong ao dâng lên một đạo bạch quang, quang mang tan hết thời điểm, một người mặc bạch y thanh lệ thiếu nữ đứng ở bên cạnh ao, vẻ mặt ý cười mà nhìn bọn họ.
"Giải." Thiếu nữ sườn nghiêng đầu, mở miệng, "Hồ ly, ngươi không cần lại khi dễ hắn sao."
Hồ ly gãi đầu, "Ngươi là?"
Thiếu nữ cười, "Ta là Bạch Li a."
Hồ ly cùng thiếu niên đều sửng sốt, "Ngu ngốc ( li )?"
"Nó là nơi này Thủy Quan lạp ~~~ là long nga ~~~" cá chuối cùng cá chép lập tức thanh minh, "Là li long ~~~"
"Nga ~~~" hồ ly cùng thiếu niên bừng tỉnh đại ngộ, đột nhiên lại nhìn nhau, bắt đầu lấy mắt giết người.
"Mọi người đều là người tốt, không cần cãi nhau lạp." Li kéo hồ ly cùng thiếu niên tay, nói.
Thiếu niên mặt lập tức đỏ, "...... Ân......"
Hồ ly thở dài, "Nếu Thủy Quan đại nhân nói như vậy, tính, không cùng ngươi so đo."
Li cười, "Chính là sao, đại gia làm tốt bằng hữu ~~~"
"Không hổ là ngu ngốc ( li )." Cá chép tán thưởng.
"A Bạch thật là lợi hại!" Cá chuối cảm động.
"Thủy Quan vẫn là có Thủy Quan bộ dáng sao." Tôm sông gật gật đầu.
"Bạch Li tỷ tỷ chân thân thật xinh đẹp ~~~" con cua vui vẻ nói.
"Cái gì nha! Nhớ kỹ, Bàng Bàng, làm yêu tinh muốn điệu thấp, chân thân càng bình thường càng tốt!" Cá chép mở miệng.
"Vì cái gì?"
"Quá xinh đẹp nói, thực dễ dàng đã bị nhìn ra không phải phàm nhân, đạo sĩ thực mau sẽ đến trảo!" Tôm sông thở dài, bổ sung.
"Chính là, đạo sĩ cũng sẽ không trảo thần tiên la."
"Ngu ngốc, ngu ngốc ( li ) dáng vẻ kia lên phố đi, lập tức sẽ có người ta nói ' thiên tiên hạ phàm a ', thân phận không phải bại lộ sao?" Cá chép nghiêm túc nói.
"Nga ~~~"
"Lí Tử, ngươi hiểu được thật nhiều ~~~" cá chuối kính nể.
"Đó là, ta là ai a ~~~" cá chép đắc ý.
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
............
Đứng ở trên bờ thiếu niên mở to hai mắt nhìn, nhìn trong hồ hỗn loạn trạng huống, "Hảo, thật nhiều yêu tinh......"
"Nha, thiếu niên! Ta là hồ nước cá nheo, mọi người đều kêu ta Lão Niêm." Cá nheo sờ sờ râu, chào hỏi.
"Liền cá nheo cũng là yêu tinh?" Thiếu niên kinh ngạc nói.
"Ha hả ~~~ nói cá nheo cũng là yêu tinh đâu, ta đã từng......" Cá nheo vui vẻ nói.
"Lão Niêm, không cần kéo ra đề tài!"
= =|||
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...