Chương 13

2 1 0
                                    

Cái gì kêu đời người nơi nào không gặp lại? Chính là tôm sông ở mọi cách nhàm chán, thà chết cũng muốn đi ra ngoài đi dạo phố, nghĩa vô phản cố mà hóa thành hình người bò ra miệng giếng, sau đó, một đầu đụng vào, là Âm Minh.
Âm Minh một tay ôm thùng nước, một tay che lại bị đâm đau đầu, ngơ ngác mà nhìn tôm sông.
"Ngươi như thế nào ở chỗ này!!!" Tôm sông che lại chính mình trên đầu đại bao, bi phẫn nói.
Âm Minh vẻ mặt vô tội, "Kỳ thật, nơi này là nhà ta......"
Tôm sông lập tức cứng đờ.
"Ngươi...... Nhà ngươi?!" Tôm sông nhảy xuống miệng giếng, nhìn nhìn cái này hơi có chút hoang phế hoa viên.
"Xác thực nói, là nhà ta biệt viện." Âm Minh buông thùng nước, thành thật mà trả lời.
Tôm sông nhìn hắn, thở dài, "Ngươi có hấp dẫn yêu quái thể chất......" Nàng tổng kết.
"Ta?" Âm Minh cười, "Đúng rồi, Hạ cô nương, ngươi vì cái gì ở chỗ này?"
"Cùng ngươi không quan hệ." Tôm sông dạo bước tránh ra.
Lúc này, mấy cái đầu đồng thời thấu ra miệng giếng.
"Trứng tôm ~~~ giúp chúng ta mua Đậu Sa Bao ~~~" cá chép cùng cá chuối hô.
"Trứng tôm tỷ tỷ, giúp ta đi thư viện cùng tiên sinh nói một tiếng, gần nhất ta đều không đi!" Con cua nỗ lực mà ló đầu ra, hô.
"Trứng tôm, giúp ta mang bầu rượu!" Cá nheo vươn một bàn tay dùng sức mà vẫy vẫy.
Tôm sông vài bước tiến lên, "Các ngươi vì cái gì không chính mình đi?!"
Chúng Yêu rưng rưng nói: "Chúng ta đều yêu cầu dũng khí ~~~"
"Đi tìm chết!!!" Tôm sông nhảy lên miệng giếng, đối với kia mấy cái đầu một trận cuồng dẫm.
"Hạ cô nương." Âm Minh đi lên đi, kéo lại tôm sông, "Không cần tức giận, những cái đó sự giao cho ta hảo."
Chúng Yêu sôi nổi cảm kích nói: "Bằng hữu a bằng hữu ~~~"
Tôm sông híp mắt nhìn Âm Minh, "Ngươi rất kỳ quái ai, có cái gì mục đích?"
Âm Minh chớp chớp mắt, "Mục đích?"
Tôm sông khoanh tay trước ngực, đứng ở miệng giếng nhìn xuống Âm Minh, "Lòng người khó dò, làm yêu tinh sợ nhất chính là gặp gỡ người xấu!"
Âm Minh ngẩng đầu nhìn nàng, "Ta không phải người xấu."
"Người nhất sẽ nói dối, không, nhưng, tin!"
Âm Minh trầm mặc một chút, "Ta chưa nói dối."
Không khí mạc danh mà trở nên thập phần quỷ dị.
"Ha hả, nói đến nói dối niết, ta đã từng......" Cá nheo cười mở miệng.
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
Âm Minh trầm mặc trong chốc lát, mở miệng: "Ta chỉ là, tưởng giao bằng hữu, không được sao?"
"Người nên cùng người giao bằng hữu, cha mẹ ngươi không dạy qua ngươi a!!!" Tôm sông khinh thường.
Âm Minh sửng sốt một chút.
Cá chuối cùng cá chép lại đồng thời la lớn: "A —— kì thị chủng tộc ——"
"Quan hai người các ngươi chuyện gì a!!! Lại chưa nói các ngươi!!!" Tôm sông một chân dẫm qua đi.
Cá chuối ôm đầu, "Phản ứng quá nhanh, buột miệng thốt ra...... Không phải cố ý......"
Cá chép cũng ôm đầu, "Chính là, tôm sông ngươi cũng không đúng a, liền tính là nhân loại, cũng không thể kỳ thị......"
"Âm Minh ca ca, ngươi không cần lo lắng, ngươi nếu là giúp ta đi theo tiên sinh xin nghỉ nói, ta cùng ngươi làm bằng hữu, không thành vấn đề!" Con cua thực trượng nghĩa mà mở miệng.
"Ân, Âm Minh công tử, ngươi rượu phẩm không tồi a, cá nheo nhưng vẫn luôn đem ngươi đương bằng hữu ~~~" cá nheo cũng mở miệng.
"Cho chúng ta mua Đậu Sa Bao, tuyệt đối không phải người xấu, chúng ta tin tưởng ngươi!" Cá chuối cùng cá chép đồng thời tuyên bố.
"Các ngươi còn dám nói!!!" Tôm sông lập tức càng dùng sức mà dẫm.
Nhìn trước mặt cảnh tượng, Âm Minh không tự giác mà cười.
"Cười cái gì cười!" Tôm sông nhíu mày.
Âm Minh lắc đầu, "Không có a, ngươi hoa mắt."
Tôm sông đang muốn phát biểu, viện ngoại lại truyền đến tiếng người.
"Công tử, ngài cần phải trở về."
"Biết." Âm Minh trở về một tiếng, ngược lại cười đối tôm sông nói, "Hạ cô nương, ta nghe nói, gần nhất trấn trên tới rất nhiều phương sĩ, ngươi hiện tại đi ra ngoài sẽ có nguy hiểm. Muốn cái gì đồ vật nói, ta thế ngươi mang là được."
Tôm sông khinh thường mà hừ lạnh, "Đám kia phương sĩ, có thể làm khó dễ được ta?"
"Các ngươi đều cho ta thức thời điểm!!!" Đột nhiên, đáy giếng truyền đến hét to, "Ta thu lưu các ngươi là xem ở các ngươi đáng thương phân thượng, các ngươi thật đúng là cho rằng ta nơi này là lữ quán a!!! Nói vào là vào, nói ra liền ra, bố kết giới dấu người tai mắt không uổng pháp lực a!!! Hết thảy cho ta chết trở về!!!"
"A —— ếch xanh sinh khí ——" Chúng Yêu cả kinh nói.
"Các ngươi thật sự là thật quá đáng!!! Hết thảy cho ta bị đạo sĩ trảo rớt, thế giới liền thanh tĩnh, TMD!!!......" Ếch xanh thanh âm, vẫn như cũ bạo nộ. "Ta đã sớm biết, nhận thức ngươi này cá nheo là ta nhân sinh một đại bại bút............................................................................................................"
"Ách...... Nói đến nét bút hỏng niết, ta đã từng......" Cá nheo thật cẩn thận mà mở miệng.
"Chết cá nheo, không cần kéo ra đề tài!!!" = =#
"Cái kia...... Nói đến xả đề tài niết, ta đã từng......"
"Ngươi tìm chết!!!"
= =#
Theo lãnh bạo lực thăng cấp, Chúng Yêu xám xịt mà lùi về giếng.
Tôm sông nghĩ nghĩ, không tình nguyện mà nhô đầu ra, "Uy, giúp ta mua Sơn Hải Kinh, muốn mang tranh minh hoạ!"
Âm Minh cười, gật gật đầu.
Tôm sông hừ lạnh một tiếng, biến mất.
Âm Minh nhìn kia khẩu thần kỳ giếng, một mảnh u ám truyền đến cuối cùng thanh âm.
"Ha hả, nói đến Sơn Hải Kinh niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#

Vật trong ao - Na Chích Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ