Ếch xanh nhìn trước mặt liên can tiểu yêu, khóe miệng trừu một chút.
"Ta là nói qua các ngươi có thể tùy thời tới chơi, nhưng cũng không phải nhanh như vậy đi?" Ếch xanh thở dài.
"Chúng ta chủ yếu mục đích không phải tới chơi!" Chúng Yêu vẻ mặt nghiêm túc, sau đó đem ngựa tốt đẩy ra tới.
Nháy mắt, ếch xanh vốn dĩ âm trầm sắc mặt lập tức sáng ngời lên. "Vị này tiểu ca là?"
"Ta kêu ngựa tốt." Ngựa tốt thành thật mà trả lời.
"Nga ~~~ ngựa tốt...... Chẳng lẽ là thiên mã?" Ếch xanh cười đến sáng lạn, "Cái gì cũng tốt lạp. Quan trọng nhất là mặt lớn lên hảo! Ngươi tìm ta có chuyện gì?"
"Ngươi có thể hay không thu lưu ta?" Ngựa tốt thật cẩn thận mà mở miệng.
"Thu lưu?" Ếch xanh mở to hai mắt, "Có thể có thể, ngươi như vậy xinh đẹp hài tử, đừng nói thu lưu, ở lâu đều có thể ~~~"
Chúng Yêu khinh bỉ nhìn ếch xanh.
"Trông mặt mà bắt hình dong!" Cá chuối căm giận nói.
"Không, hắc tử, này đây mạo lấy yêu!" Cá chép cũng căm giận nói.
"Ngựa tốt ca ca không phải thiên mã sao? Hẳn là lấy mạo lấy tiên!" Con cua cũng cắm thượng một câu.
"Có như vậy nhiều quỷ ý kiến, còn không bằng nhanh tu luyện thành soái ca, đỡ phải bị người ta vứt bỏ ~" ếch xanh nhẹ nhàng bâng quơ mà đả kích Chúng Yêu.
"A —— đừng ở ta miệng vết thương thượng rải muối ——" như vậy gào lên, là cá chép cùng hồ ly.
"Hồ ly, ngươi kêu cái gì? Ngươi biến thành soái ca cũng vô dụng đi?" Cá chép khó hiểu mà nhìn hồ ly.
"Tùy tiện gào gào, phát tiết một chút......" Hồ ly rũ xuống đầu.
Ếch xanh cười, "Lại nói tiếp, hồ ly, ngươi còn có cửu thiên liền công đức viên mãn đi."
Hồ ly ngẩng đầu, "Ân."
"Như vậy, là muốn làm người, vẫn là làm tiên?" Ếch xanh hỏi.
Hồ ly dùng móng vuốt trảo trảo đầu, "Còn không có tưởng hảo......"
"Ai? Này có cái gì hảo tưởng? Tự nhiên là làm tiên a." Tôm sông thò qua tới, nói.
"Đột nhiên làm nhân gia tuyển, nhân gia cũng thực vây cào a ~~~ làm tiên nói, liền có thể trường sinh bất lão; nếu là đầu nhân đạo, lại nhưng có thất tình lục dục...... A ~~~ hảo khó nga ~~~" hồ ly trên mặt đất lăn lên.
"Ai? Ếch xanh không cũng nhập tiên đạo sao? Không giống như là không có thất tình lục dục bộ dáng a?" Con cua khó hiểu, "Còn có Bạch Li, trời sinh chính là tiên, không phải cũng hảo hảo."
"Bàng Bàng, cái kia thất tình lục dục là nghĩa hẹp, liền chỉ tình dục mà thôi......" Cá nheo giải thích.
"Cái gì là tình dục?" Li thuần khiết mà dò hỏi.
Chúng Yêu nhìn nhìn nó, "Hảo hài tử không cần biết."
"Chính là, ếch xanh nó......" Con cua chỉ chỉ một bên.
Ếch xanh chính vui vẻ mà lôi kéo ngựa tốt tay, "Tiểu ca, ngươi năm nay bao lớn rồi? Trong nhà mấy khẩu người? Ngày thường có cái gì tiêu khiển?......"
= =|||
Cá nheo ho khan vài tiếng, "Nó ngoại lệ...... Là bán tiên......"
"Bán tiên?" Cá chuối nghi hoặc.
"Chính là đầu phố đoán mệnh cái loại này." Cá chép giải thích.
"Nga......"
Hồ ly đột nhiên lại gào lên, "A ~~~ nhân gia rốt cuộc là làm tiên vẫn là làm người a ~~~"
"Ngươi không phải thích quý du đại sư sao, vậy làm người đi." Cá chép trả lời.
"Đúng vậy đúng vậy." Cá chuối ứng hợp.
"Chính là quý du GG vào tiên đạo, đã không có những cái đó phàm tục cảm tình. Hắn sẽ không lý ta." Hồ ly thở dài.
"Vậy làm tiên đi, có thể cùng quý du đại sư chạy song song với!" Tôm sông đề nghị.
"Ân, hảo a hảo a." Li lập tức ứng hợp.
"Chính là......" Hồ ly cắn cắn chính mình móng vuốt, "Ta sợ, thành tiên, liền sẽ quên những cái đó hương vị...... Thanh Đoàn Tử...... Hạt dẻ rang đường......"
"Ai......" Chúng Yêu thở dài.
"Vậy tiếp tục bảo trì hiện trạng, làm yêu đi!" Con cua lớn tiếng nói.
"Khó mà làm được, chín ngày sau công đức viên mãn, nếu là tiếp tục làm yêu, nội đan linh lực ngược lại sẽ phản phệ, đạo hạnh khó giữ được." Cá nheo trả lời.
"Như vậy tà môn!!!" Chúng Yêu kêu sợ hãi.
"Vốn dĩ chính là như vậy, không ai đã nói với các ngươi?" Ếch xanh cau mày, dò hỏi.
Chúng Yêu lắc đầu.
"Hắc tử, may mắn chúng ta ngày thường không tu luyện, hiện tại hoàn toàn không có vấn đề!" Cá chép cảm động nói.
"Đúng vậy đúng vậy. Chúng ta vẫn luôn làm yêu tinh thì tốt rồi!" Cá chuối gật đầu.
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
......
"Ta không biết nên nói cái gì......" Ngựa tốt đột nhiên đã mở miệng, "Nhưng là, không cần làm thần tiên tương đối hảo......"
Chúng Yêu nhìn nó, khó hiểu.
Ếch xanh ngược lại cười, "Tiểu ngựa tốt a, không nghĩ tới, ngươi không chỉ có sinh đến hảo, ý tưởng cũng thực không tồi nga ~"
Ngựa tốt lắc đầu, "Ta không có gì ý tưởng...... Chỉ là, không chịu nổi cái loại này tịch mịch."
Kia một khắc, li đột nhiên nghĩ tới giao long. Tịch mịch sao......
"Ha hả, nói tịch mịch niết, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#
"Như vậy nghiêm túc thời điểm ngươi cũng xả, thật là không lãnh giá thị trường!" Ếch xanh cả giận nói.
"A? Nói nghiêm túc niết, ta đã từng......"
"Ngươi còn xả!!!"
= =###
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...