Ngày này đối với hồ nước tiểu yêu nhóm tới nói, có điểm quá mức dài lâu.
Chạng vạng thời điểm, cá nheo mang theo cá chép đã trở lại.
"Lí Tử!" Cá chuối vọt đi lên.
"Hắc tử......" Cá chép bộ dáng vẫn là cái kia diện mạo bình thường thiếu niên. Nó mặt thoạt nhìn có chút tiều tụy, thanh âm cũng thực vô lực.
"Thế nào? Không có việc gì?" Tôm sông cũng thấu đi lên, hỏi.
Cá nheo sờ sờ chính mình râu, "Không có việc gì, quý du đại sư là phân rõ phải trái người, phương sĩ đoàn cũng đã sớm đi rồi, hắn không khó xử chúng ta."
"Như vậy nga ~~~ thật tốt quá ~~~" con cua vui vẻ nói.
"Kia...... Bạc cá chép đâu?" Li ôm móng vuốt, hỏi.
"Đi rồi......" Trả lời nó, là cá chép, "Cùng tiểu cẩm cùng nhau đi rồi......"
"......" Cá chuối không biết muốn nói gì.
"Ta rõ ràng là tưởng bạc cá chép bị bắt lấy a, như vậy tiểu cẩm nói không chừng liền sẽ thích ta...... Vì cái gì, ta muốn đi cứu nó a? Chúng nó, còn đều đi rồi...... Về sau, đều không thấy được a......" Cá chép cắn răng, khóc lóc hô.
Chúng Yêu đều sửng sốt.
Sau đó, ai cũng chưa nói cái gì, lui về hồ nước.
Đêm hôm đó, cá chép ở cá chuối trong lòng ngực, khóc đến giống cái hài tử.
Cái loại này thương tâm là vì cái gì, cá chuối vẫn là không quá minh bạch, nhưng là, nó lại có thể ẩn ẩn mà cảm giác được một chút. Cái loại này đau dao động trong lòng khẩu, về sau rất dài một đoạn thời gian, chỉ cần chạm được, vẫn là sẽ khó chịu. Nó cũng biết, như vậy đau là sẽ không đả thương người. Đau qua lúc sau, ngược lại sẽ làm tâm kiên cường lên......
Cá chép khóc lóc khóc lóc liền ngủ rồi, một vòng mỹ lệ ánh trăng cũng thăng lên.
Lúc này, li đột nhiên hỏi một vấn đề.
"Ai? Hồ ly đâu?"
Chúng Yêu toàn kinh.
"Đúng vậy...... Hồ ly đâu?!" Tôm sông hô to một tiếng.
"A nha ~~~ ta đem nó quên mất......" Cá nheo một phách đầu.
"Gì mễ!!!"
Cá nheo dùng 45 độ giác nhìn lên không trung, "Quả nhiên, ta đã già rồi......"
"Thiết!!!"
= =#
"Hiện tại làm sao bây giờ?" Con cua khẩn trương nói.
"Không quan hệ lạp......" Cá nheo vẫn như cũ nhìn không trung, "Luận khởi cùng quý du đại sư giao tình, nó so với chúng ta nhưng trường nhiều. Chúng ta đều không có việc gì, nó càng sẽ không có việc gì. Nói không chừng, hiện tại ở rình coi......"
Cái này quan điểm được đến nhất trí nhận đồng.
"Rình coi?" Cá chuối cùng li đồng thời khó hiểu mà mở miệng dò hỏi.
"Đó là bát quái bảo điển chiêu thứ nhất lạp, hắc tử." Ngủ cá chép mở mắt, nghiêm túc nói.
"Nga?" Cá chuối nghiêm túc mà nghe.
"Cùng hệ liệt tuyệt chiêu còn có: Nghe lén, chụp lén, yêu đương vụng trộm......" Cá chép tiếp tục giảng giải.
"Lí Tử, ngươi hiểu được thật nhiều!" Cá chuối sùng bái nói.
"Đó là ~~~" cá chép đắc ý.
"Lí Tử!"
"Hắc tử!"
"Lí Tử!"
......
"Xì, cá thật bổn!" Tôm sông khinh thường.
"Oa —— kì thị chủng tộc ——"
Đột nhiên, trong rừng có động tĩnh. Chúng Yêu đều an tĩnh lại, nhìn sự tình phát triển.
Nghe thông chạy ra thời khắc đó, mọi người đều nhẹ nhàng thở ra.
"A! Hồ ly!" Li mắt sắc phát hiện, nghe thông trong lòng ngực ôm, chính là đại gia vừa rồi đề tài trung tâm.
Nghe thông đi đến bên cạnh ao, đem hồ ly buông, "Sư phó dùng bó yêu khóa đem nó khóa ở trấn yêu đỉnh nơi đó, các ngươi nhìn xem nó đi!"
Cá nheo hóa thành hình người lên bờ, nhìn một chút, lắc lắc đầu.
Nghe thông sửng sốt, "Không như vậy nghiêm trọng đi? Chỉ khóa một canh giờ mà thôi a!"
"Thực...... Nghiêm...... Trọng......" Hồ ly thanh âm, sâu kín mà phiêu khởi.
Cá nheo thở dài, "Ai...... Tâm bệnh, không cứu......" Nói xong, nó toản trở về trong hồ.
"Oa!!!" Hồ ly lập tức gào khóc khóc lớn, "Nhân gia không sống!!! Quý du GG nhất định không cần lý nhân gia lạp!!! 55555...... Trấn yêu đỉnh ai, nếu là cột lên ba ngày, ta liền sẽ bị đánh hồi nguyên hình, đạo hạnh mất hết......55555...... Lần này hắn nhất định là thật sự chán ghét nhân gia......" Nó khóc lóc khóc lóc, trong thanh âm đột nhiên tràn đầy thê lương, "Nếu là hắn không để ý tới ta, ta này ngàn năm tu luyện, còn có ích lợi gì?......"
Nó cuộn thành một cái đoàn, nức nở.
Chúng Yêu hai mặt nhìn nhau, bày ra thương mà không giúp gì được biểu tình.
Nghe thông gãi đầu phát, ngồi xổm thân mình. "Hồ ly."
Hồ ly vẫn là đoàn thân mình, trang con nhím.
"Hồ ly?" Hắn duỗi tay, kéo kéo hồ ly móng vuốt nhỏ.
Hồ ly lộ ra một con mắt, "Làm gì lạp, nhân gia đang ở thương tâm lạp!"
Nghe thông thở dài, "Không cần thương tâm...... Sư phó nhất định sẽ không không để ý tới ngươi. Ta từ nhỏ đi theo sư phó, nhất hiểu biết hắn."
"Loạn giảng, ta cùng hắn nhận thức mấy ngàn năm, hắn còn không phải nói bắt ta liền bắt ta a!" Hồ ly lại chôn nổi lên đầu.
"Uy! Ta đang an ủi ngươi ai! Ngươi liền không thể phối hợp điểm?!" Nghe thông cắn răng, cả giận nói.
"Ngươi như vậy hung, nơi nào là an ủi! Một chút thành ý đều không có!" Hồ ly nhảy dựng lên, rống.
"Ngươi muốn thế nào!" Nghe thông cũng đứng lên, rống trở về.
"Ít nhất, cũng muốn dùng đồ ăn tới trấn an ta một chút!" Hồ ly không cần nghĩ ngợi mà trả lời.
= =|||
Chúng Yêu thở dài, "Không cứu."
Nghe thông ngẩn người, sau đó, hỏi: "Hảo, ngươi muốn cái gì?"
Hồ ly đối thái độ của hắn chuyển biến có chút không thích ứng, nó nghĩ nghĩ, "Thanh Đoàn Tử —— ta biết không có! Hạt dẻ rang đường!"
"Hạt dẻ rang đường liền hạt dẻ rang đường!" Nghe thông cau mày, "Ta phải đi về, lần sau mang cho ngươi." Nói xong hắn xoay người chạy ra.
Hồ ly mở to lóe sáng đôi mắt, nhìn hắn rời đi phương hướng. Hồi lâu, hộc ra một câu, "A nha, đã quên nói với hắn muốn A Vinh hạt dẻ......"
= =|||
Chúng Yêu tập thể vô ngữ.
Cá chép nhìn nhìn hồ ly, hít hít cái mũi, "' thích ' loại đồ vật này một chút cũng không tốt, còn không bằng hạt dẻ rang đường."
"Lí Tử, ngươi nói quá sâu sắc!" Hồ ly gật đầu ứng hợp.
"Thích là cái gì?" Li khó hiểu.
"Quả nhiên ngu ngốc......" Tôm sông khinh bỉ nói.
"Ta cũng không biết a." Con cua khờ dại mở miệng.
"Ngươi còn nhỏ......" Tôm sông hồi thượng một câu.
"Ha hả, nói đến còn nhỏ đâu, ta đã từng......"
"Lão Niêm! Không cần kéo ra đề tài!!!"
= =#Thích? Cá chuối nhìn hồ nước trên mặt nước lân lân ánh trăng. Loại đồ vật này, đại khái không biết, so biết hảo đi . . . . . .
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly
RandomKim ~ lân ~ há ~ là ~ trì ~ trung ~ vật ~, một ngộ phong vân liền hóa rồng Hảo soái lời dạo đầu...... Đáng tiếc cùng bổn văn không quan hệ......= =||| Đây là một cái bình thường hồ nước, bên trong có cá có tôm có con cua ~~~ Duy nhất không bình thườ...