Tôi bắt đầu công việc mới của một staff ở BigHit. Ngày ngày bận rộn chuẩn bị thật tốt cho nghệ sĩ. Hôm thì được sắp xếp đến nhà đài, hôm thì được ở công ty hỗ trợ. Mặc dù vào làm chưa lâu, nhưng tôi may mắn có nhiều anh chị giúp đỡ. Cũng được xem các idol trình diễn ở khoảng cách rất gần, dù họ chưa biết đến tôi là ai, nhưng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến tôi vui vẻ rồi.
Việc học của tôi cũng ổn định. Hằng ngày, tôi lên trường học tập và nghiên cứu. Dưới sự hướng dẫn của giáo sư Yoon, tôi theo dõi và nắm bắt kịp các tiến độ của đề tài. Ngoài ra, hầu như có thời gian rảnh thì tôi đều dành hết cho thư viện. Tự mò mẫm để tìm kiếm tài liệu, đó là cách học của một thạc sĩ.
Hôm nay sau khi tan trường, tôi có ca làm ở BigHit. Đang loay hoay với một số công việc, tôi không để ý có một ánh mắt rất mừng rỡ khi bắt gặp được hình ảnh tôi xuất hiện ở đây.
- Xem ra chúng ta có duyên thật nhỉ - Ai đó đã đến giúp tôi nhấc mấy cái thùng chứa đầy phụ kiện này lên khi tôi không tài nào đẩy nổi chúng.
Tôi nhìn sang thì nhận ra một gương mặt đẹp trai đến khó cưỡng. Hôm nay còn đặc biệt thêm nụ cười lém lỉnh hơn hai lần trước. Nếu như tôi không kịp thời quay đi thì có lẽ sẽ bị chìm đắm mất rồi.
Tính ra từ lúc nhận vào đây đến giờ, chúng tôi chưa thật sự gặp nhau lần nào. Đêm nay trời không mây không mưa, bằng một cách nào đó, anh nhìn thấy tôi ở BigHit.
- Chào T/b! - Jungkook thậm chí còn nhớ rất rõ tên và lý do vì sao tôi lại đến đây như lần trước - Em lại tới phụ chị em nữa sao?
Tôi mỉm cười, lắc đầu:
- Dạ không, em đã được vào làm staff chính thức rồi.
- Thật á? - Jungkook tỏ vẻ hào hứng trước thông tin này - Woah, vậy là từ nay anh với T/b được làm đồng nghiệp chung với nhau rồi nè.
Tôi bật cười vì câu nói gần gũi của anh. Jungkook ở lại giúp tôi di chuyển hết chỗ thùng nặng nề này về phòng phục trang. Xong thì anh khẽ nháy mắt:
- Được rồi, T/b làm việc chăm chỉ nhé. Anh đi đây. Lát gặp lại!
————————————————
Hoàn thành xong phần việc tối nay, tôi vẫn như mọi khi, thường tranh thủ tìm một góc để xem các idol luyện tập. Ca khúc mới trong album sắp phát hành của BTS hay vô cùng. Từ giai điệu đến vũ đạo, tất cả đều được kết hợp hoàn hảo, chắc chắn sẽ thành cú hit lớn trong thời gian tới.
Mải mê nghe cho đến khi nhạc tắt tôi vẫn còn say sưa. Bình thường các nghệ sĩ vốn cũng không chú ý đến tôi nên cứ tưởng thế mà thoải mái. Nhưng ngờ đâu, lần này thì khác rồi, đã xuất hiện idol đầu tiên để mắt đến cô gái đang dựa lưng vào góc phòng với đôi mắt trong veo tràn ngập niềm vui.
- T/b! - Người nào đó gọi tên tôi.
Giật mình lại thấy Jungkook đứng trước mặt. Anh phì cười khi bắt gặp vẻ nửa ngơ ngác nửa ngượng ngùng của tôi. Không còn trang điểm như trên sân khấu, Jungkook trong phòng tập ăn mặc đơn giản nhưng nhìn tổng thể anh vẫn luôn đẹp vô thường. Mái tóc Jungkook hơi rũ xuống vì ướt mồ hôi. Nhận ra anh đã thấm mệt sau khi nhảy, tôi vội chồm đến lấy nước cho anh:
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS Jungkook | I Saw You
FanfictionViết về một cô gái có cuộc sống quá bình thường đến mờ nhạt, cô vẫn luôn cố gắng từng ngày nhưng không ghi được dấu ấn. Với tính cách trầm lặng ít nói, cô đã ôm lấy cho riêng mình một tình yêu đơn phương mà chưa bao giờ dám thổ lộ. Rồi cho đến một n...