Chap 27: Chúng ta cãi nhau

747 42 1
                                    

Vậy là sau một năm yêu nhau, kể từ khi cô gái tên Shin Mi Young ấy xuất hiện, rồi cứ nhiều lần dồn nén ấm ức đến đỉnh điểm đã để xảy ra chuyện tuyệt đối không nên xảy ra, và khiến cho cặp đôi chúng tôi chính thức có trận cãi nhau đầu tiên.

Suốt mấy ngày qua, tôi đi làm mà chẳng thèm nhìn mặt Jungkook, cũng không cho anh cơ hội đến gần. Shin Mi Young thì vẫn chưa biết hành động của cô ta hôm đó đã ảnh hưởng đến chúng tôi thế nào. Mục tiêu của cô ta là Jungkook, thế nên cứ lấy cớ là đối tác của BigHit mà ngày nào cũng tới tìm anh. Một vài staff ở đây cũng bắt đầu thấy không thoải mái khi có sự xuất hiện của người ngoài quá nhiều. Tôi mệt mỏi chẳng muốn nhắc. Vì cứ nhớ đến cảnh tượng anh và Shin Mi Young hôn nhau là tôi lại buồn bực đến phát khóc.

Tôi thu mình ở góc giường, lòng phủ kín bao nhiêu nỗi buồn nặng trĩu. Lo sợ nghĩ về nếu như anh phản bội thì sao, còn nếu như anh chỉ là say nắng thì sao. Đến lúc đó tôi nên làm gì? Mà thôi bỏ đi, còn làm gì được nữa chứ, vì đằng nào kết quả nó mang lại đối với tôi cũng thật đau đớn và tàn nhẫn.

Ở ngoài hiên nhà có tiếng chuông cửa của ai cứ vang lên. Tôi thở dài vùi mình vào chăn làm như không nghe thấy.

- T/b, mở cửa cho anh!!! - Là giọng của Jeon Jungkook.

Ban đầu tôi vốn đã kéo chăn trùm kín người và không hề có ý định ra gặp. Nhưng tiếng chuông kèm theo tiếng gọi vẫn không ngớt. Trời đã khuya, những tiếng động lớn như vậy sẽ rất dễ gây chú ý. Bất lợi hơn anh còn là idol, chất giọng của anh chỉ cần nghe qua thôi cũng biết ngay. Nếu lỡ có ai phát hiện BTS Jungkook đang ở đây thì cả hai sẽ đều không thể tránh khỏi rắc rối. Nằm trên giường một hồi thấy không an tâm, tôi đành ra mở cửa.

- Anh điên sao? Nửa đêm gây ồn ào như vậy để ai phát hiện ra chúng ta chết chắc - Tôi càu nhàu nhưng vẫn nhẹ kéo tay anh vào trong cho an toàn.

- T/b, anh muốn nói chuyện với em - Jungkook vội vàng lên tiếng.

- Đi mà nói chuyện với Shin Mi Young đấy.

- Em nghe anh nói đã.

- Tôi nghĩ chẳng cần thiết nghe đâu. Ngày hôm đó đã nói rõ rồi. Và bây giờ chúng ta không còn liên quan gì nhau nữa. Mời anh về cho!

- Không, khi nào em còn hiểu lầm thì khi đó anh vẫn luôn hướng về em. Anh sẽ giải thích mọi chuyện cho đến khi nào em hết giận anh thì thôi. Hôm đó là do Shin Mi Young làm chủ. Cô ta hẹn anh ra ngoài rồi kể về người đàn ông. Trong khi anh còn chưa nắm rõ tình hình thì đã bị cô ta hành động trước. Shin Mi Young ngỏ ý muốn anh đóng giả bạn trai vớ vẩn gì đó nhưng anh thật sự không muốn. Chỉ là Mi Young bất ngờ đẩy anh vào tường, anh mất đà nên mới đưa tay chống đỡ. Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra như thế. Anh không hề cùng cô ta phản bội em.

- Được, vậy cứ cho sự thật là thế đi. Nhưng còn những chuyến lưu diễn trước thì sao? Khi tôi hỏi thăm anh thì anh lại lạnh lùng gạt bỏ, anh thậm chí còn không muốn cho tôi biết rằng Shin Mi Young đã đích thân đến thăm anh.

- Về chuyện này.. - Jungkook đột nhiên ấp úng. Anh không ngờ tôi lại biết nhiều đến mức đó. Cuối cùng anh bỏ lửng - T/b à, anh...

BTS Jungkook | I Saw YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ