Jungkook và tôi lại có mặt ở ngôi nhà cho thuê hôm trước, nhưng không phải là đứng bên dưới, mà là cả hai đang ở ngay trước cửa căn hộ gác mái của tôi. Chúng tôi đã kín đáo men theo cầu thang sắt phía ngoài để đi lên tầng cao nhất. Căn hộ tuy không lớn nhưng lại mang được chút không gian ấm áp. Nó may mắn nằm trong khu phố nhỏ nên cũng tránh được việc bị nhiều người để ý. Tôi loay hoay mở cửa trong khi Jungkook vẫn đang đứng quan sát vài chậu hoa trước nhà.
- Anh vào đi - Tôi mỉm cười.
Để Jungkook ngồi chơi ở sofa, tôi nhanh chóng vào bếp chuẩn bị. Từ trong, tôi đã nghe thấy tiếng anh tò mò hỏi:
- Anh phụ em nhé?
Làm tôi bật cười khúc khích, trả lời vọng lại:
- Không đâu. Hôm nay là sinh nhật của Kookie cơ mà. Hãy để em phục vụ chu đáo chứ.
- Em nấu món gì thế?
- Anh thử đoán xem nào!
- Ahh mùi thơm quá đi! - Jungkook mon men vào bếp - T/b à, em làm anh đói bụng rồi nè.
- Anh biết đây là món gì không?
Jungkook nhìn qua rồi hào hứng:
- Phở à?
- Đúng rồi - Tôi cũng bất ngờ vì không nghĩ anh biết - Anh giỏi quá!
Jungkook cười, nhún vai:
- Tại món này cũng phổ biến ở Hàn Quốc lắm, nhất là những khu sầm uất, sẽ rất dễ bắt gặp được nhiều quán phở được lòng người Hàn thế này.
- Được rồi - Tôi cười nói - Tuy em không thể làm giống hệt như ở nhà hàng nhưng hy vọng anh vẫn thích nhé.
- Ồ, anh thích nó mà - Jungkook nhìn tôi đầy ý tứ - Thích vô cùng luôn là đằng khác.
- Hôm nay chúng ta sẽ ăn tiệc sinh nhật ở ngoài trời nhé? - Tôi đề nghị.
Mặt Jungkook lúc này dường như không thể giấu nổi sung sướng. Môi nhếch lên cao để lộ răng thỏ, đầu gật lia lịa, nhìn trông buồn cười mà cũng đáng yêu thật ấy.
Jungkook giúp tôi mang đồ ăn ra ngoài. Khoảng sân thượng này vẫn luôn là nơi yêu thích nhất của tôi. Bởi mỗi khi có tâm trạng, tôi đều tìm đến đây để cảm thấy được xoa dịu. Seoul càng về đêm càng đẹp, thế nên có thể sở hữu được một nơi ngắm được cả một góc thành phố như thế này thì còn gì bằng. Vì tôi luôn thích sự ấm áp nên phía trên cao đã trang trí thêm rất nhiều những dây đèn đom đóm. Chúng được treo san sát nhau và cùng rũ xuống đẹp tựa như một cơn mưa. Ở giữa có một chiếc đi văng nho nhỏ vừa đủ chỗ cho hai người và xung quanh là vài chậu hoa xinh xắn. Không gian này quả thật khiến lòng tôi thấy nhẹ nhàng hơn mỗi khi về đến nhà.
Đặt hai tô phở lên bàn, Jungkook hít hà mùi hương, hí hửng nói:
- Anh sẽ ăn ngon miệng đây!
Tôi bật cười rồi cũng bắt đầu cầm đũa lên ăn cùng anh. Chỉ một lát sau, hai đứa đã chén sạch hết thức ăn trên bàn.
- Woah, ngon tuyệt! - Jungkook xuýt xoa khen ngợi - Đồ em nấu ngon đến nỗi anh ước gì mình còn bụng để có thể ăn tiếp mãi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS Jungkook | I Saw You
Fiksi PenggemarViết về một cô gái có cuộc sống quá bình thường đến mờ nhạt, cô vẫn luôn cố gắng từng ngày nhưng không ghi được dấu ấn. Với tính cách trầm lặng ít nói, cô đã ôm lấy cho riêng mình một tình yêu đơn phương mà chưa bao giờ dám thổ lộ. Rồi cho đến một n...