Chap 29: Trở lại cuộc thi

697 30 2
                                    

Chuyện của Jungkook và tôi xem như đã đi vào hướng nghiêm trọng. Cả hai chiến tranh lạnh hơn một tháng trời đến cả BigHit ai cũng biết. Shin Mi Young thì suốt ngày bám dính lấy anh, còn Jungkook thì rất biết cách để chọc tức tôi. Anh tỏ ra thân thiết với Mi Young hơn mức bình thường để duy trì mối quan hệ công việc tốt đẹp. Và điều này càng khiến tôi vừa tức giận vừa đau lòng vô cùng.

Trong hậu trường hôm nay, không khí đột nhiên trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Có lẽ ai nấy đi làm cũng đều cảm nhận được một cuộc chiến ngầm giữa một cặp đôi đang xảy ra. BTS chuẩn bị lên biểu diễn. Jungkook loay hoay với một vài món phụ kiện cồng kềnh trên người, có vẻ như cần hỗ trợ tí. Vì chỉ còn ít phút nữa thôi, tôi đành gạt bỏ chuyện cá nhân, bước đến phụ anh:

- Jung...

- Hye Ri à, qua đây giúp anh đi! - Anh vô tình đến nỗi không thèm ngó ngàng tôi, kêu giật ngược Kim Hye Ri chạy qua.

Tôi đứng trơ ra một góc, nhìn anh đang cố phớt lờ mình. Thật sao Jungkook, anh có cần phải lạnh nhạt vậy với em không? Một bàn tay nhẹ kéo tay tôi, nhìn lại thì thấy Jimin đang gọi:

- Em còn đứng đó làm gì? Hye Ri đi rồi, mau giúp anh chỉnh lại makeup đi này.

Tôi thở dài, cầm cọ lên dặm phấn cho Jimin.

- Hai đứa bây đúng là - Jimin phàn nàn - Mau làm hoà đi rồi trả Hye Ri lại cho anh. Mấy ngày nay chỉ vì tụi bây mà anh mày không làm ăn được gì đấy. Thật bực bội!

Nếu như bình thường chỉ nghe đến đây thì tôi sẽ cười phá lên rồi trêu chọc Jimin không ngừng vì tội thích Kim Hye Ri gần chết mà không chịu nhận. Nhưng còn bây giờ đến cái cong môi thôi mà tôi cũng không làm nổi, chỉ biết ngậm ngùi cho qua.

V ngồi xuống bên cạnh:

- Phải đó, hai đứa nên giảng hoà đi. Chứ những người đứng giữa như bọn anh nhiều khi cũng bối rối lắm, vì chẳng thể giúp ích gì cả.

- Hôm Jungkook uống say, em đến ký túc xá. Các hyung lớn đã khuyên em - Jimin nói tiếp - Nhưng còn anh và Taehyung, bọn anh chơi rất thân với Jungkook. Thế nên nếu đi so với cô gái kia, chắc chắn bọn anh luôn đứng về phía em.

V gật đầu đồng tình:

- Em là trợ lý, là bạn bè của bọn anh mà. Có chuyện gì, nhất định đừng bỏ cuộc. Vì tất cả bọn anh đều sẽ ở bên ủng hộ cho em, T/b.

Tôi thật cảm kích trước lời động viên của BTS. Thật ra, lời mọi người nói tôi hoàn toàn ghi nhận. Nhưng chỉ là những người trong cuộc như anh và tôi mới hiểu, ở thời điểm này cả hai còn rất nhạy cảm, chưa thể bình ổn để có thể nói chuyện lại với nhau. Trong lòng chất chứa bao nhiêu cảm xúc đau buồn, giận hờn, ích kỷ, tổn thương cứ đè nén lên trái tim khiến cho cả hai mệt mỏi đến không thở được.

————————————————

Tôi đến trường. Từ dạo hôm xảy ra ẩu đả trước nhà tôi, tôi không còn thấy Huy nữa. Một ngày đi học cứ thế trôi qua. Nghiên cứu của nhóm tôi đã hoàn thiện, chỉ còn bước điền giấy tờ và chờ đến ngày dự thi là xong. Dù biết rằng chuyện tình cảm của bản thân đang gặp rắc rối, nhưng vì đây là sản phẩm chung, là sức lực của rất nhiều người. Vậy nên tôi không được phép đòi hỏi hay kêu ca mà phải cố tập trung làm tốt phần mình. Có thể nói trong tình yêu, tôi còn là đứa chưa vững tâm, nhưng một khi đã vào việc thì tôi thừa nhận. Tôi là kẻ có tổ chức khô khan đến mức nhàm chán.

BTS Jungkook | I Saw YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ