Tháng Bảy qua đi, tháng Tám lại đến. Chỉ còn vài ngày nữa thôi là sinh nhật của BTS Jungkook chính thức tới rồi. Cả BigHit đang tất bật chuẩn bị. Nhóm thì còn đang ở Nhật cho buổi concert và sẽ bay về Hàn ngay trong tối mai. Theo như kế hoạch thì lịch diễn tiếp theo sẽ là fan meeting tại Seoul và chủ đích sẽ được tổ chức trùng vào hôm sinh nhật anh.
Tôi vò đầu bứt tóc vì không biết nên tặng quà gì đây. Kể ra chúng tôi thân thiết nhau cũng gần một năm. Nhưng tôi lại chưa từng thổ lộ rằng mình là fangirl của BTS và cũng chưa bao giờ chủ động mua tặng gì đó riêng cho anh.
Hôm nay trời đẹp, tôi đi dạo một mình quanh khu phố, đang mãi suy nghĩ thì chợt tôi dừng chân trước một cửa hàng bán nước hoa khá đặc biệt. Là một nơi mà mọi người có thể đến để thỏa sức tạo nên những mùi hương đặc trưng khiến tôi có chút thu hút. Tôi vẫn thường nghe nếu như tặng ai đó một chai nước hoa thì người được tặng mỗi khi dùng nhất định sẽ nhớ đến người đã tặng. Vì vậy, đây chắc sẽ là một món quà cực kì ý nghĩa và thích hợp cho dịp sắp tới.
Tôi bước vào shop, không gian bên trong trang trí theo lối cổ điển và sang trọng. Hương thơm tỏa ra từ những lọ nước hoa được xếp gọn trên kệ càng làm tôi thêm hào hứng nhiều hơn. Jungkook là một người nhạy cảm với mùi hương, thế nên tôi đoán rằng anh sẽ thích món quà này. Bằng tất cả sự sáng tạo và tinh tế, tôi đã cẩn thận lựa chọn kết hợp giữa vanilla, bạc hà và cuối cùng là đọng lại một chút gỗ đàn hương. Thật ngọt ngào, thật trẻ trung và thật lôi cuốn là những gì mà ngay lúc này đã khiến tôi nhớ về anh. Càng nhìn càng thấy hài lòng và tôi đã rời đi khỏi cửa hàng cùng với món quà sinh nhật đầu tiên mà tôi sẽ dành tặng cho Jungkook.
————————————————
Một buổi tối trước đêm diễn, BTS phải ở lại tập luyện đến khuya. Tôi mang nước đến cho các thành viên. Trong phòng tập nhảy của BigHit giờ này vang lên tiếng thảo luận sôi nổi của Jin, RM, Jimin và V. Góc bên kia thì J-Hope cùng Suga đang duyệt lại vũ đạo. Tôi đặt đồ uống lên bàn rồi như thói quen đưa mắt tìm kiếm. Kia rồi, là bóng người quen thuộc. Jungkook ngồi đó một mình ở sát tường, dựa lưng vào nghỉ ngơi. Mắt anh nhắm lại, còn trên trán thì đã đổ mồ hôi. Hình như anh đang mệt. Không muốn để anh tự làm thêm, tôi khui sẵn một chai nước rồi mang đến cho anh:
- Jungkook à, uống nước đi.
Jungkook mở mắt ra nhìn thấy tôi, ánh mắt liền trở nên dịu dàng. Anh cười rồi uống nước.
- Mệt mỏi lắm sao anh? - Tôi thả người xuống ngồi bên cạnh anh.
- Không - Jungkook lắc đầu - Anh chỉ nghỉ một chút là ổn thôi.
- Anh phải chú ý sức khoẻ của mình chứ - Tôi hơi cau mày - Sắp chuẩn bị cho kế hoạch cuối năm nữa, anh phải chăm sóc bản thân hơn mới được.
Mắt Jungkook ánh lên ý cười:
- Em đang quan tâm anh sao?
Biết mình lỡ lời, tôi liền chống chế:
- Em đâu có.
- Mặt đỏ lên vậy rồi còn chối - Jungkook bật cười, ngón tay chạm nhẹ mũi tôi - T/b này, sắp tới là sinh nhật anh, à... ờ... không biết anh có thể mời em đi ăn một bữa tối được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS Jungkook | I Saw You
Fiksi PenggemarViết về một cô gái có cuộc sống quá bình thường đến mờ nhạt, cô vẫn luôn cố gắng từng ngày nhưng không ghi được dấu ấn. Với tính cách trầm lặng ít nói, cô đã ôm lấy cho riêng mình một tình yêu đơn phương mà chưa bao giờ dám thổ lộ. Rồi cho đến một n...