- T/b, anh thích em.
Jeon Jungkook nói. Vào giây phút đó, ngoại trừ giọng của anh thì tôi chẳng còn nghe thấy bất kì âm thanh nào khác. Trong tâm trí tôi hiện lên bao nhiêu suy nghĩ rối ren, nhưng tất cả đều chỉ hướng về một hình dáng của Jungkook.
Anh chưa giây nào rời mắt khỏi tôi, cứ lặp đi lặp lại bên tai như một lời khẳng định:
- Anh thích em, thích em đấy, T/b. Jeon Jungkook thích em, rất nhiều. Anh thích em như một tình cảm xảy ra giữa một cặp đôi thật sự vậy.
Đến nước này, tôi không thể tiếp tục vờ như mình không hiểu ý anh. Đáp lại sự chờ đợi của Jungkook, tôi dường như biến thành một khúc gỗ, rất lâu sau mới tìm lại được giọng nói:
- Tại sao?... Tại sao anh lại thích em?
Tại sao chứ? Ngoài kia còn biết bao cô gái xinh đẹp và tài giỏi, chưa kể nếu như đối phương là BTS Jungkook nữa thì chắc phải có đến hàng triệu người tình nguyện gục ngã. Thế sao anh lại chọn tôi?
Bộ não tôi hoạt động hết công suất. Tôi nhớ có lần mình từng đọc ở đâu đó về vài đoạn phỏng vấn của anh. Và ngay lập tức vì muốn ngăn chặn việc này, tôi đã buột miệng nói:
- Nhưng em không có một đôi chân đẹp.
Điều đó làm Jungkook bất ngờ. Đầu mày anh nhướng lên khó hiểu:
- Hả?
- Em cũng không có một giọng hát hay - Tôi tiếp tục - Em không phải là một cô gái xinh xắn, cao ráo hay dịu dàng.
- T/b...
- Và quan trọng nhất, chính là em không phải người Hàn Quốc.
Một bầu trời im lặng bao trùm lên cả hai. Tưởng như kết thúc nhưng lát sau Jungkook vẫn nhìn tôi, bình tĩnh suy nghĩ rồi chợt khoé môi cong lên:
- Hừm, T/b, không phải là em đang dựa trên những tiêu chuẩn chọn bạn gái của anh rồi cố tình nói ngược lại chứ?
Bị bắt đúng bài, mặt tôi đỏ lên ngang ngửa với trái cà chua. Tôi ngượng ngùng lí nhí trong miệng:
- Thì sự thật là vậy còn gì.
Jungkook buồn cười:
- À, vậy chắc em cũng từng nghe nếu anh cảm thấy yêu ai đó, anh sẽ chủ động khiến cô ấy thích mình. Anh cũng hay có xu hướng để tâm đến mọi thứ khi yêu. Bởi vậy, khi nhìn một cô gái và cô ấy cũng nhìn lại anh, rất dễ khiến tim anh loạn nhịp... Giống như chúng ta bây giờ...
Jungkook một lần nữa khiến tôi kinh ngạc.
- Em không cần trả lời anh liền đâu, cứ từ từ suy nghĩ - Jungkook hắng giọng - Nhưng từ nay, hãy để anh theo đuổi em.
Trống ngực tôi đập liên hồi. Jungkook cứ thế cười ngọt ngào và trái tim tôi lại rung rinh mất vì anh:
- Còn nữa, tình cảm thường bắt đầu bằng một khoảnh khắc đơn giản. Nếu đem đi kể cho ai khác nghe, chắc họ không hiểu nổi tại sao lại có thể thích một người từ những điều như vậy. Và đó là lý do anh thích em.
————————————————
Từ sau màn tỏ tình hôm ấy, Jeon Jungkook chính thức bám đuôi theo tôi suốt cả ngày. Anh chẳng ngần ngại chào hỏi tôi mọi lúc mọi nơi và luôn tìm cách để ở gần tôi nhất có thể. Ngày nào Jungkook cũng kiếm cớ bắt chuyện. Thích rủ rê tôi cùng anh làm chung cái này cái kia, hay nổi hứng lên thích sai vặt tôi đủ kiểu. Thậm chí có hôm còn sẵn sàng vứt luôn hình tượng idol để làm mấy trò con bò trêu ghẹo, quậy phá tôi khắp BigHit.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS Jungkook | I Saw You
FanficViết về một cô gái có cuộc sống quá bình thường đến mờ nhạt, cô vẫn luôn cố gắng từng ngày nhưng không ghi được dấu ấn. Với tính cách trầm lặng ít nói, cô đã ôm lấy cho riêng mình một tình yêu đơn phương mà chưa bao giờ dám thổ lộ. Rồi cho đến một n...