Chap 43: Nỗi đau của hoàng tử

698 38 7
                                    

Big Hit Music phản hồi:"Những thông tin gần đây về BTS Jungkook đã đồn thổi không đúng sự thật. Cậu ấy hiện tại chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự chậm trễ này và cảm ơn tất cả ARMY đã luôn dành sự quan tâm đến BTS Jungkook trong thời gian qua".

Đây là động thái đầu tiên và duy nhất từ công ty chủ quản của idol để khép lại sự việc. Sau khi nghe ý kiến của tôi và bàn bạc thêm với các staff, thì đây hoàn toàn là một quyết định đầy lý trí của Bang PD. Để cứu lấy sự nghiệp của BTS, công ty đã đưa ra lời phản hồi mà không cần chờ đến sự cho phép của người còn lại trong cuộc.

Khi tin tức tung ra, thông qua các phương tiện truyền thông thì nhân vật chính cũng sẽ tự biết được chuyện tình cảm của mình đã được dừng ở đâu thôi.

Chẳng biết... liệu anh có đang ổn không?

Việc của Bang PD xong rồi, bây giờ đến lượt tôi. Phải biến lời phản hồi của ông ấy thành sự thật.

Nực cười làm sao hồi mới yêu, chính miệng tôi đã từng hứa tôi sẽ cùng anh vượt qua bao nhiêu giông bão. Vậy mà giờ nhìn xem, không phải tôi bỏ mặc anh, mà là tôi chỉ đang hy sinh chính tình yêu của cả hai để tránh cho anh qua cơn bão. Nhưng dù sao thì tôi cũng là kẻ thất hứa. Trong chuyện này, tôi quả thật rất đáng trách.

Hôm nay Jungkook gọi điện báo sẽ dành thời gian về nhà. Và tất nhiên, về sớm không phải để cả hai vui vẻ bên nhau rồi. Một cuộc điện thoại vỏn vẹn vài giây cũng đủ để tôi nhận ra giọng anh đang kìm nén tức giận thế nào. Dù lòng chẳng muốn chuyện kết thúc nhưng tôi vẫn nên chuẩn bị tinh thần để đối diện với anh.

Tôi đón Jungkook ở cửa ra vào. Anh chỉ mệt mỏi nhìn một cái rồi bước thẳng vào trong. Mức độ nghiêm trọng của tình hình có lẽ căng đến nỗi khiến những cái ôm ngọt ngào thường trao cho nhau mỗi khi đi về cũng dường như biến mất.

- Chúng ta nói chuyện chút đi - Jungkook lạnh lùng đề nghị.

Buông ra một tiếng ngắn gọn rồi lại để sự im lặng và xa cách chiếm lĩnh. Chúng tôi thậm chí còn không ngồi cùng hướng, cứ cách nhau vậy trong một không khí cực kì ngột ngạt. Có ánh đèn vàng nhạt chiếu lên gương mặt điển trai không góc chết của anh. Jungkook không cười, mặt lạnh băng, đôi mắt mang vẻ nghiêm nghị đến khiến tôi thở cũng không dám mạnh.

- Anh vừa trở về từ công ty - Jungkook quyết định lên tiếng - Nghe các staff bảo em đã đến BigHit.

- Dạ.

- Và cũng đã nhún tay vào việc BigHit phản hồi sao?

Tôi không phản bác, xem như ngầm thừa nhận. Jungkook vuốt mặt, không thể giấu nổi buồn bã và hụt hẫng:

- "Những thông tin gần đây không đúng sự thật" và "Cậu ấy chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp" thôi à? Em phủ nhận đi mọi tình cảm. Là tận năm năm của chúng ta mà em từ chối nhẹ như một cơn gió. Thật sự trong lòng em suy nghĩ gì? Em làm anh thất vọng quá.

Giọng tôi day dứt:

- Vì em không muốn ảnh hưởng tới mọi người, ảnh hưởng tới anh.

- Em nói như thể em chẳng ảnh hưởng gì tới anh vậy - Jungkook hờn trách - Cuộc sống anh đâu chỉ có sự nghiệp. Anh cũng cần có em.

BTS Jungkook | I Saw YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ