Suốt một tuần qua Jungkook không về nhà. Sau trận cãi nhau, anh dọn xuống ký túc xá ở để tránh mặt tôi. Có lẽ tôi cũng nên cho anh thời gian bình tâm lại. Về phần mình, mọi thủ tục, công việc và đồ đạc đã được sắp xếp xong. Vào sáng mai tôi sẽ phải lên đường bay đi Nhật Bản. Điều đó đồng nghĩa với việc tối nay là đêm cuối cùng tôi ở lại Hàn Quốc. Một buổi tối thật trống trải và ảm đạm. Không tổ chức tiệc chia tay, không tất bật hào hứng, cũng không được ở bên người mình yêu thương và gắn bó suốt năm năm sống tại đất nước này.
Tôi ngồi bó gối trên sàn lạnh, ngước nhìn xung quanh. Trước mắt tôi không phải là màn đêm hiu quạnh, mà là nơi có nắng ấm, có tiếng cười, có ngọt ngào và có cả anh...
...
*Nấu ăn cho anh*Không còn là hình ảnh siêu sao tỏa sáng trên sân khấu. Tại tổ ấm của chúng tôi, chàng trai mang tên Jeon Jungkook thức dậy với gương mặt mộc và cái đầu rối bù như tổ quạ. Kookie ở nhà thường mặc áo phông và quần đùi ngắn, ngồi thẫn thờ trên giường một lúc tròn người rồi mới lững thững ra khỏi phòng. Mắt nhắm mắt mở vậy mà cũng mò tới bếp, rất tự nhiên ôm tôi từ đằng sau:
- Aigoo, mùi thơm phức này. Em thật là biết cách nuôi anh khéo nha. Cứ đà này, anh mà tăng cân không làm idol được thì anh bắt đền em đó.
Tôi trêu chọc lại:
- Thế thôi em đành ăn một mình. Món này là bác Jeon đặc biệt dạy riêng em. Ngon lắm luôn, em sẽ không cho anh ăn cùng đâu.
Jungkook tinh ranh nói:
- Làm sao đây? Anh rất thích món này. Nếu như em ăn hết rồi thì anh chỉ còn cách ăn trọn em thôi.
Bàn tay Jungkook đặt trên bụng tôi bắt đầu giở trò khiến tôi phải đầu hàng ngay bằng cách đút một miếng cho idol nào vừa bảo sợ tăng cân nhưng vẫn há miệng chờ sẵn.
- Ngon không? - Tôi hỏi.
- Ngon tuyệt nhất trên đời luôn ấy~!!! - Jungkook hài lòng, dụi dụi hết mớ tóc rối vào vai tôi cứ như thỏ con làm nũng khiến cả hai cùng bật cười tít mắt.
...
*Xem phim cùng anh*- Tới rồi, tới rồi!!! - Tôi hí hửng ôm tô bắp rang bơ bự chảng nhảy phóc vào lòng Jungkook.
Cả hai đang theo dõi bộ phim truyền hình nhiều tập mới nổi gần đây được phát sóng mỗi cuối tuần. Hai đứa ngồi chung một sofa, đắp chung một chiếc chăn, ăn chung một tô bắp rang và cùng xem chung một bộ phim. Tuần nào cũng thế, quấn quýt nhau suốt.
Chúng tôi xem đủ thứ thể loại. Lần trước là kinh dị, còn lần này thì chọn lãng mạn. Hiện tại là đến cảnh hôn khiến tôi hơi đỏ mặt. Bỗng dưng nghe hỏi một câu.
- T/b này, em nghĩ sao nếu anh tham gia một bộ phim tình cảm?
Tôi giật mình, đầu óc vẩn vơ tưởng tượng cảnh thân mật mà nam chính là Jeon Jungkook. Suy nghĩ này làm tôi từ trạng thái ngượng ngùng chuyển sang cứng nhắc. Tôi len lén đưa mắt nhìn anh, chắc Jungkook chỉ đang chú tâm vào con đường nghề nghiệp thôi, không có nghĩ linh tinh như tôi đâu. Với cả, anh cũng có vài người bạn diễn viên nên việc đặt câu hỏi vậy cũng không có gì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS Jungkook | I Saw You
FanfictionViết về một cô gái có cuộc sống quá bình thường đến mờ nhạt, cô vẫn luôn cố gắng từng ngày nhưng không ghi được dấu ấn. Với tính cách trầm lặng ít nói, cô đã ôm lấy cho riêng mình một tình yêu đơn phương mà chưa bao giờ dám thổ lộ. Rồi cho đến một n...