Trở lại nhịp sống thành thị, BTS tràn đầy sức trẻ, vẫy vùng với thời kỳ hoàng kim của mình. Nhóm đang trong quá trình quảng bá album mới. Những lời mời của các nhà đầu tư, hợp đồng quảng cáo liên tục gọi tên BTS.
Từ sau chuyến đi dã ngoại, hay nói chính xác hơn là sau buổi tối cùng ăn mì ramen thì dường như Jungkook và tôi đã bắt đầu thân thiết hơn. Lịch trình của BTS bận rộn nên một tuần có bảy ngày thì chắc chắn tôi sẽ gặp mặt anh đủ bảy lần. Chúng tôi cũng không còn ngại ngùng nữa. Jungkook bắt chuyện với tôi và tôi cũng vui vẻ hỏi han anh, những mẩu chuyện đơn giản, chẳng cần chủ đề gì đặc biệt. Và quan trọng nhất là sau mỗi đêm, tôi đều không thể nào ngừng nhớ về cái nháy mắt mịn như bơ ấy.
Hình ảnh Jungkook tràn ngập trong tâm trí tôi. Tôi hay nhớ những lúc cùng anh đùa giỡn trong hậu trường nhiều hơn là khi ngắm anh diễn trên sân khấu. Dạo gần đây, Jungkook đối xử với tôi vô cùng tốt, quá tự nhiên, tự nhiên đến mức... bất thường?
Được rồi, tôi phải thừa nhận thôi, là tôi đang cảm nắng anh.
Jungkook lịch thiệp, ân cần, dịu dàng và vui tính. Sự ngọt ngào của anh vừa đủ khiến trái tim tôi tan chảy. Là tôi thích anh? Nhưng với tư cách gì? Tôi chẳng thể xác định. Nhưng tôi biết mình không thể cứ ảo tưởng. Để giữ an toàn trước khi quá muộn, tôi luôn tự nhắc nhở bản thân phải biết hậu quả. Bởi vì cản trở lớn nhất của anh là sự nổi tiếng.
Cuối tuần, BTS đi ghi hình cho show thực tế. Tôi được đứng tại trường quay xem các thành viên. Mọi công việc đang diễn ra thuận lợi. Thế nhưng có một điều luôn khiến tôi bận tâm, đó là Jungkook. Nếu như không muốn bàn tới vẻ ngoài xuất sắc của anh, vậy thì hôm nay trông Jungkook vẫn rất đẹp trai.
Đẹp là khi anh mỉm cười, khi anh cất giọng hát, khi anh tương tác với camera, và khi... anh khéo léo nhìn tôi nhiều hơn?
Đấy, thấy chưa? Điều bất thường mà tôi nói. Anh vẫn cứ nhìn tôi, tự nhiên và có một chút say đắm, cuối cùng chốt hạ bằng cái nháy mắt quen thuộc. Tôi thẹn thùng quay đi, trong lòng không khỏi thúc anh lo tập trung làm việc.
Jungkook trở lại nhiệt tình chấp nhận hết các thử thách. Điều đó khiến mọi người phấn khích rồi một vài người bắt đầu bày trò ghép đôi. Sau đó bỗng nhiên, Golden Maknae nhà Bangtan và MC nữ của chương trình lại bị đẩy thành một cặp. Cả hai có cùng cử chỉ vụng về nên càng làm bầu không khí sôi nổi hơn. Jungkook tỏ ra ngại nhưng anh không hề phản đối.
Buổi ghi hình có nhiều staff đứng xem, bao gồm cả tôi. Tôi đứng ngay một góc có tầm nhìn đẹp nhất để thấy rõ toàn cảnh đông vui bên kia. Bạn muốn hỏi tâm trạng của tôi ư? Ngay lúc này, đang rất không vui lắm. Vì thứ nhất: tôi chúa ghét mấy trò ghép đôi, thứ hai: bởi vì đó là Jungkook. Rồi tôi chợt nhận ra anh là người của công chúng, sự góp mặt của anh sẽ thu hút nhiều khán giả hơn. Jungkook có thể từ chối nhưng anh không làm vậy. Vì đó là tính trách nhiệm và sự chuyên nghiệp của một ngôi sao như anh.
Nhưng mà...
Cái cách anh choàng tay qua vai một cô gái khác, có giống như cái cách anh từng choàng tay qua vai em?
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS Jungkook | I Saw You
FanfictionViết về một cô gái có cuộc sống quá bình thường đến mờ nhạt, cô vẫn luôn cố gắng từng ngày nhưng không ghi được dấu ấn. Với tính cách trầm lặng ít nói, cô đã ôm lấy cho riêng mình một tình yêu đơn phương mà chưa bao giờ dám thổ lộ. Rồi cho đến một n...