Chap 26: Đôi cánh vỡ vụn

594 38 1
                                    

Sau lần tôi không ở lại ăn trưa với Jungkook, anh và tôi vẫn nói chuyện với nhau bình thường. Nhưng có điều thời gian cả hai dành cho nhau ngày càng quá ít nên khiến cho tình cảm theo đó cũng không còn ngọt ngào như trước. BTS bắt đầu đi tour toàn cầu. Jungkook phải đi nước ngoài liên tục. Và tôi một mình ở Hàn Quốc cũng phải ngày đêm tất bật công việc. Những cuộc điện thoại gần đây vơi dần đến mức tôi nghĩ chuyện tình cảm này nên cắm xuống một cây cờ đỏ để báo động rồi. Vì quanh đi quẩn lại cũng chỉ là "Hôm nay em ăn gì chưa?", "Đừng để bị cảm", "Anh không vấn đề gì", "Anh bận rồi", "Ừ!" rồi cứ thế cúp máy.

Một lần đang gọi video cho BTS, tôi mới phát hiện trong phòng chờ bên đó còn có cả Shin Mi Young. Kinh ngạc hơn tôi còn thấy hình ảnh một Jeon Jungkook mệt mỏi ngủ gật và một Shin Mi Young kế bên ân cần đỡ lấy đầu anh hiện lên trên màn hình camera. Thử nói xem chuyện thế này nên tôi cư xử như thế nào đây? Cô ta đã đến trong chuyến đi của BTS và khi gọi về anh lại bảo rằng không có gì để kể. Anh thậm chí còn không có ý định cho tôi biết lý do tại sao cô ta có mặt hay chí ít về một ngày của anh ra sao, ăn uống có hợp không hay tập luyện có tốt không, tôi đều muốn nghe. Shin Mi Young xinh đẹp, tài năng, có tiền, có quyền, có thời gian, sẵn sàng bay nửa vòng trái đất sang chăm sóc anh. Còn tôi? Tôi chỉ là một cô bạn gái ngoài việc biết ở yên một chỗ chờ anh, nhớ anh, lo cho anh thì hoàn toàn vô dụng. Kết thúc cuộc gọi, tôi đã thấy lòng mình hỗn độn rất nhiều. Suốt đêm tôi cứ nằm day dứt tự thêu dệt lên những câu chuyện mơ hồ về Shin Mi Young và Jeon Jungkook. Tôi nghĩ nếu như cứ để bản thân thế này không chừng tôi sẽ bị trầm cảm nặng mà bật khóc mất.

————————————————

BTS vừa về đã có lịch trình chụp ảnh quảng cáo. Tôi đã đếm từng giây từng phút trôi qua để chờ được ngày hôm nay. Gặp Jungkook rồi, tôi nhất định sẽ làm rõ với anh về chuyện những ngày qua. Chỉ cần tôi giữ vững lòng tin và anh cho tôi một lời giải thích thoả đáng, thì tất cả tôi đều không còn bận tâm nữa.

Buổi chụp hình khá nhiều việc, tôi vừa tới đã phải vào phụ giúp không ít nên chưa có thời gian đi tìm anh.

- T/b, em mang mấy bộ đồ này đến phòng cuối giúp chị nhé.

Tôi đem trang phục theo lời chị stylist treo trong phòng rồi ra ngoài đóng cửa. Từ vị trí này nhìn nghiêng một chút là khu vực ban công ngoài trời. Tại đây, có một cặp đôi đang tựa vào nhau. Chàng trai áp lưng vào tường, còn cô gái thì đang vòng tay qua cổ chàng trai, rướn người lên môi hôn cuồng nhiệt. Và hình như để đỡ cho cô gái khỏi ngã, người con trai kia còn choàng tay ôm eo cũng như không từ chối nụ hôn. Chà, giữa ban ngày ban mặt mà ai lại đi làm chuyện nhức mắt thiên hạ thế này? Đây là studio chụp hình nên chỉ có nhân viên mới được phép ra vào. Lẽ nào là có staff đang yêu đương lén lút chăng? Rồi chẳng hiểu sao tôi lại vô thức nán lại quan sát kĩ hơn.

Và trong một khoảnh khắc, tôi đã vô cùng hối hận ước gì mình đừng nên bắt gặp cảnh này thì có lẽ sẽ tốt hơn...

Tim tôi như thắt lại. Vì người con trai với bóng dáng quá đỗi quen thuộc đến đau lòng. Đưa mắt nhìn sang cô gái, bước chân tôi dường như mất hết sức lực để chạy thoát. Đứng ở một khoảng cách vừa đủ để tưởng như trái tim đã chết đi trong giây lát, tôi cất giọng khàn đặc vì quá sững sờ:

BTS Jungkook | I Saw YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ