Chap 21: JK loves u

613 34 2
                                    

Kết thúc những ngày lạnh giá, Seoul trở nên ấm áp hơn khi có sự xuất hiện của những nhánh cây hoa anh đào nở đâm chồi ở khắp nơi trong thành phố. Những bông hoa bé xíu đượm sắc hồng mang mùa xuân về sau một mùa đông giá rét vẫn luôn được con người yêu quý. Nhìn những cánh hoa đào rung rinh rơi làm lòng tôi cũng chợt vui theo. Có thể nói đây là một trong những mùa mà tôi yêu thích nhất chỉ sau Giáng Sinh. Vì sao ư? Vì đơn giản mùa hoa anh đào nở là mùa trùng với tháng sinh nhật của tôi mà thôi.

Ngày sinh nhật, tâm trạng tôi rất tốt. Buổi sáng thức dậy, tôi đã nhận được tin nhắn từ ai kia với lời chúc không thể ngọt ngào hơn "Chúc mừng sinh nhật, T/b của anh. Cầu chúc những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với em. Anh yêu em!" và một icon trái tim quen thuộc. Tôi cười tủm tỉm rồi ôm điện thoại vào lòng, ngước nhìn lên trần nhà, tâm trí tôi bay bổng một lúc theo nhịp đập của tình yêu.

Tôi đã trở lại trường được một thời gian. Kết thúc kỳ nghỉ lễ rồi tất cả đều phải bắt đầu vào một năm học mới. Sáng nay, tôi đến phòng thí nghiệm để tiếp tục thực hiện nghiên cứu, và cũng đã nhận được kha khá sự chúc mừng cùng vài món quà từ bạn bè thân thiết. Kim Hye Ri vui vẻ khoác vai tôi, hỏi:

- Nè, hôm nay là sinh nhật. Người ấy đã có nói gì chưa?

Tôi cười tươi, lắc lắc chiếc điện thoại trước mặt cô bạn:

- Sáng sớm nay, là người đầu tiên luôn nhé.

- Trời ơi, ngọt ngào chết tôi! - Hye Ri giả bộ ôm tim - Hai người làm mình ghen tị thật nha!

- Cậu không phải ghen - Tôi nháy mắt - Vì tới ngày của cậu, Park Jimin cũng sẽ tự động làm giống như thế.

- Cậu giỡn? - Hye Ri đỏ mặt - Làm sao có chuyện đó chứ? Jimin và mình chẳng có gì đâu.

- Tin mình đi, rồi một ngày các cậu cũng sẽ đến bên nhau thôi - Tôi nhìn vào mắt cô bạn, chân thành nói.

————————————————

BTS có vài ngày nghỉ ngơi và luyện tập tại công ty, hiện tại vẫn chưa có hoạt động mới. Tôi đến BigHit làm việc sau giờ trưa. Vừa đẩy cửa vô đã nghe có tiếng nổ pháo giấy lớn khiến tôi giật bắn mình. Theo sau là tiếng của mọi người đồng thanh hét lên:

- Sinh nhật vui vẻ, T/b!!!

Chiếc bánh kem thắp đầy nến được đưa đến gần tôi và mọi người vây kín xung quanh. Sự ngỡ ngàng, xúc động lẫn hạnh phúc đều không sao diễn tả hết. Tôi chắp tay cầu nguyện và khi mở mắt ra thì điều ước của tôi đã ở ngay trước mặt rồi. Ánh mắt Jeon Jungkook chạm ánh mắt tôi giữa đám đông, một cái nhìn trìu mến, dịu dàng và mê đắm không thể dứt. Sau màn cắt bánh kem, chúc mừng và tặng quà, anh tìm tay tôi nắm chặt và khéo léo kéo tôi thoát khỏi đám đông. Cả hai trốn đến phòng studio của anh.

- Khi nãy ước gì thế? - Jungkook vén những sợi tóc mây của tôi, âu yếm hỏi.

Tôi ngước nhìn anh rồi cười cười vẻ trêu chọc:

- Bí mật!

- Không thể chia sẻ với anh được à?

Tôi chỉ nhìn Jungkook lắc đầu rồi xoay mặt đi, mở bàn tay to lớn của anh ra rồi áp bàn tay mình vào. Kích thước chênh lệch này có vẻ như khiến tôi rất thích thú đùa nghịch.

BTS Jungkook | I Saw YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ