Đơn xin tạm nghỉ của tôi đã được Đại học X phê duyệt. Vì chuyện tai nạn xảy ra vào ban đêm nên tất cả thông tin đều được nhà trường kịp thời ngăn chặn. Từ sau vụ việc ở phòng thí nghiệm, Kim Hye Ri cũng bảo chẳng còn thấy Choi Eun Na đến trường. Nghe nói cô ta bị chuyển sang nước ngoài như một cách làm khắt khe của bố mẹ Eun Na thực hiện lời hứa với tôi rằng sẽ không để cho cô ta xuất hiện trước mặt tôi nữa. Và từ khi nghỉ học, tôi cũng cảm thấy nhẹ nhàng hơn vì không phải ở trường gặp mặt Huy như trước.
Hằng ngày chỉ theo chân BTS đi làm. Và Jeon Jungkook quả thật đúng mẫu bạn trai quan tâm theo kiểu quan sát người yêu từng li từng tí. Cứ mỗi lần chúng tôi đến ghi hình chỗ lạ thì y như rằng Jungkook sẽ luôn nhanh hơn tôi một bước. Ánh mắt anh luôn trong tư thế sẵn sàng, ở đâu có những món đồ thuỷ tinh là anh sẽ đến và lập tức giấu hết chúng đi. Hoặc một vài lần, nếu như không còn cách thì anh sẽ không ngại dùng luôn cả thân hình cao lớn của mình để che chắn cho tôi không nhìn thấy những vật thể gây ảnh hưởng tâm lý ấy. Nói tóm lại, mọi thứ xung quanh nên tốt nhất nằm trong tầm ngắm của anh để anh có thể dễ dàng ra tay. Bởi nếu không thì họ Jeon này sẽ lo lắng đến phát sốt khiến cho người ta nhìn vào vừa thương vừa buồn cười mất.
Phần về Shin Mi Young, Bang PD biết chuyện của Jungkook và tôi nên đã giúp đỡ một tí. Mời nhẹ một bữa ăn để nhắc khéo về vấn đề sau khi kết thúc hợp đồng, đề nghị cô ta không được đến làm phiền nghệ sĩ BigHit nữa.
Thế là sau cơn mưa trời lại sáng, anh và tôi lại được trở về những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Cuối tuần này, tôi sẽ chính thức dọn qua nhà riêng của Jungkook. Còn anh cũng đã xin phép chuyển đến sống cùng tôi thay vì ký túc xá. Bạn nói xem, có phải đây là một bước ngoặt quá lớn cho chuyện tình của chúng tôi không? Jungkook tỏ ra vô cùng hào hứng. Mỗi cuối ngày, anh thường đến nhà phụ tôi thu xếp đồ đạc. Hai đứa cứ hay ngồi lại bàn về chuyện sau này trong căn hộ mới. Nào là chúng ta sẽ mua sắm những gì, nấu ăn món gì, dọn dẹp cùng nhau như thế nào và cả lên ý tưởng cho những buổi hẹn hò tại gia nữa. Cảm giác thật là thích quá đi mà!
————————————————
Một bí mật bây giờ mới tiết lộ khiến tôi ngã ngửa vì kinh ngạc rằng chàng trai bên cạnh tôi, Jeon Jungkook thật sự có đến rất rất rất nhiều nhà. Một trong những ngôi nhà chưa công khai của anh là căn hộ ở cùng khu với ký túc xá của BTS, cũng là nơi chúng tôi quyết định chọn để chuyển về bắt đầu đồng hành với nhau.
Tôi đang đứng trước cửa nhà anh. Đây là một khu chung cư cao cấp bậc nhất ở Seoul, có an ninh cực nghiêm ngặt nên người dân nơi đây sống khá thoải mái và riêng tư. Chúng tôi ở chung toà nhà với BTS nhưng chỉ là khác tầng. Hôm nay, tôi diện bên ngoài là một chiếc áo sơ mi caro oversize và quần jean ngắn, chân đi giày thể thao với mái tóc xoăn nhẹ được tết thành hai bím thấp thấp. Trên tay ôm một thùng giấy cứng đựng một số đồ linh tinh, còn kế bên đã có Jungkook kéo hai chiếc vali lớn. Anh mở cửa rồi vờ làm động tác mời tôi rất ư là quý tộc. Cả hai cùng bật cười trước trò vui tính này của anh rồi bước vào trong.
Về căn bản, nó chẳng khác gì mấy so với ký túc xá của BTS ở tầng dưới. Nội thất ở đây không quá nhiều, vừa đủ và rất đẹp. Mọi thứ không đi theo phong cách cao sang nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và nhẹ nhàng. Tôi đưa mắt nhìn quanh, có một điều khác biệt đối với căn hộ của BTS, đó là hầu như ở đây không có một món đồ nào được làm từ thuỷ tinh cả. Ít nhất là những vật dụng hằng ngày của chúng tôi như ly, cốc, chai, lọ,... đang phô bày ra trước mặt đều được thay thế cẩn thận bằng các chất liệu khác. Với tông màu chủ đạo trắng và đèn vàng nhạt, không gian nơi này đã trở nên ấm cúng và tạo được cảm giác thân thuộc khi về nhà hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS Jungkook | I Saw You
FanfictionViết về một cô gái có cuộc sống quá bình thường đến mờ nhạt, cô vẫn luôn cố gắng từng ngày nhưng không ghi được dấu ấn. Với tính cách trầm lặng ít nói, cô đã ôm lấy cho riêng mình một tình yêu đơn phương mà chưa bao giờ dám thổ lộ. Rồi cho đến một n...