Hôm nay là ngày cuối cùng tôi đi học, vì sắp tới là kỳ nghỉ đông của toàn thể sinh viên trên đất nước Đại Hàn Dân Quốc. Thời gian này, BTS cũng cần phải thực hiện hết tất cả kế hoạch đã được đề ra trước đó. Tất nhiên, nhiệm vụ của tôi là phải luôn theo sát các anh, không được để bất kì một sự cố sai sót nào xảy ra. Công việc ở BigHit luôn bận rộn đến nỗi những cái hẹn của tôi và Jungkook gần đây cũng phải tạm gác lại. Anh cùng các thành viên làm việc hết công suất, cả ngày chạy show đến tối thì lại miệt mài vào phòng tập luyện chuẩn bị cho tiết mục cuối năm.
Mùa đông tức là Giáng Sinh sắp đến. Đây là mùa mà tôi yêu thích nhất trong năm. Nơi đâu người ta cũng bắt đầu trang hoàng nhà cửa, phố phường. Những dây đèn, quả châu, ruy băng kim tuyến rực rỡ đều được treo khắp lối và thắp sáng hết trên các con đường ngõ ngách Seoul. Tại trung tâm thành phố, có một cây thông Noel khổng lồ tạo nên sức hút rất lớn không chỉ với khách du lịch mà còn với cả người dân địa phương, họ đều rất háo hức muốn đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp này. Tôi cũng vậy, mỗi tối sau khi tan làm, tôi thường hay cố tình đi ngang qua đây để được dịp ngắm nhìn. Sự lộng lẫy, lấp lánh về đêm của cây thông dường như phần nào khiến tâm hồn tôi bỗng chốc rộn ràng, hân hoan như một đứa trẻ.
Trước Giáng Sinh vài ngày, BTS có buổi live để dành thời gian trò chuyện với các ARMY. Họ chia sẻ về những kỉ niệm và mong ước cho nhau giống như một gia đình. Cuối buổi live, các thành viên gửi lời chúc đến ARMY và staff một mùa Noel an lành. Hoà vào trong không khí ấy, ánh mắt Jungkook bỗng tìm kiếm và dừng lại ở chỗ tôi. Anh mỉm cười trìu mến, khẽ nói không thành tiếng:
- Giáng Sinh an lành, T/b.
————————————————
Đêm Giáng Sinh diễn ra trùng với buổi lễ trao giải cuối năm được phát sóng trực tiếp. Tối nay là đêm bùng nổ của BTS. Trong hậu trường, tôi đang chỉnh lại trang phục cho Jungkook. Anh cúi xuống nhìn tôi ngỏ ý:
- T/b, xong chương trình chúng ta hẹn hò nhé?
Tôi mỉm cười nhưng nhẹ lắc đầu:
- Sẽ rất mệt đấy. Anh nên nghỉ ngơi một chút, Jungkook à.
- Mấy ngày rồi không được đi cùng em, anh nhớ đến sắp không chịu nổi đây - Jungkook trưng bộ mặt phụng phịu ra nói.
Tôi lại cười:
- Để khi khác nhé anh. Sau này mình còn nhiều thời gian mà.
- Nhưng anh muốn đêm Giáng Sinh ở bên em.
Tôi cố làm ra vẻ không sao. Thật lòng tôi cũng muốn lắm nhưng sức khoẻ hiện giờ của anh phải nên được xếp ưu tiên.
- Hay là anh đến nhà em? - Jungkook vẫn còn lưu luyến.
- Hửm?
- Giống hôm sinh nhật anh đấy. Chỉ hai chúng ta thôi, không cần cầu kì. Đồng ý đi được không? Anh thật sự muốn dành thời gian cho em.
Jungkook năn nỉ tôi một lúc. Cuối cùng tôi cũng bị cái tông giọng ngọt ngào này làm cho xiêu lòng, gật đầu một cái. Kết thúc lễ trao giải, BTS chiến thắng áp đảo. Đây quả là một niềm vui lớn trong cộng đồng ARMY cũng như là phần thưởng xứng đáng cho các thành viên sau một năm hoạt động chăm chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS Jungkook | I Saw You
FanficViết về một cô gái có cuộc sống quá bình thường đến mờ nhạt, cô vẫn luôn cố gắng từng ngày nhưng không ghi được dấu ấn. Với tính cách trầm lặng ít nói, cô đã ôm lấy cho riêng mình một tình yêu đơn phương mà chưa bao giờ dám thổ lộ. Rồi cho đến một n...