Chương 1 thanh xuyên
Càn Long bốn năm.
Trường Xuân Cung nội điện là yên tĩnh không tiếng động.
Canh giữ ở cửa, một cái trường đơn phượng nhãn cung nữ hướng tới nội gian nhìn lướt qua, thấp giọng nói: "...... Đều đã nửa tháng, nương nương còn như vậy nằm, mỗi ngày ăn so Miêu nhi còn thiếu, như vậy đi xuống, nhưng cấp chết người......"
Nửa tháng trước kia, năm ấy chín tuổi nhị a ca qua đời, Hoàng Hậu nương nương biết được này tin tức sau, lúc ấy liền ngất đi, từ đây là một bệnh không dậy nổi.
Một cái khác cung nữ trộm lau nước mắt, thấp giọng nói: "Lúc trước công chúa cũng là không đủ hai tuổi chết non, hiện giờ nhị a ca cũng...... Hoàng Hậu nương nương trong lòng khó chịu giống cái gì dường như, lúc này mới mấy ngày a, liền gầy một vòng lớn, liền Hoàng Thượng cũng quái thượng, trước đó vài ngày càng là nói muốn ta đem Phó Hằng đại nhân kêu tiến cung tới, ai không biết nương nương đau nhất chính là Phó Hằng đại nhân, chỉ sợ, chỉ sợ......"
Chỉ sợ là có chút lời nói muốn công đạo!
Hai cái cung nữ liếc nhau, trong mắt đều mang theo sợ hãi.
Chẳng lẽ, Hoàng Hậu nương nương đây là không muốn sống nữa?
Run rẩy, đơn phượng nhãn cung nữ thấp giọng nói: "Nếu không đem chuyện này nói cho Hoàng Thượng đi, hiện giờ cũng chỉ có Hoàng Thượng có thể ngăn được Hoàng Hậu nương nương......"
"Không thành, Hoàng Hậu nương nương hiện giờ nhất không nghĩ thấy chính là Hoàng Thượng, dù cho Hoàng Hậu nương nương ngoài miệng chưa nói cái gì, nhưng ngươi ta còn có thể không biết nương nương tâm tư? Ngươi là cảm thấy nương nương hiện giờ còn chưa đủ khó chịu có phải hay không?"
......
Hai cái đại cung nữ ngươi một lời ta một ngữ, là càng nói càng khó chịu.
Không nghĩ tới lúc này nằm trên giường phú sát Ninh Tranh sớm đã là thay đổi linh hồn, giờ này khắc này nàng là một cái từ thế kỷ 21 xuyên qua mà đến 28 tuổi thất nghiệp nữ thanh niên Ninh Tranh, vốn dĩ cuối năm, đúng là hăng hái vì cuối năm thưởng mà chiến thời điểm, nhưng nàng khen ngược, ở văn phòng trong chiến tranh bại hạ trận tới.
Ninh tranh vì công tác có thể đánh bạc mệnh đi, cho nên tới rồi 28 tuổi, còn cô độc một mình, vốn đang tính toán cầm cuối năm thưởng có thể ra độ cái giả, hảo hảo thả lỏng một chút, ai biết lại bị người tính kế.
Nàng thương tâm khổ sở, tiều tụy không thôi, vì phân tán hạ chính mình lực chú ý, nhàn tới không có việc gì ở nhà nhìn một bộ má Vu tân ra hỏa bạo cung đình kịch 《 Diên Hi công lược 》, vốn là vì thả lỏng một chút, lại là càng xem càng bực bội, này phú sát Hoàng Hậu không khỏi cũng quá nghẹn khuất? Đổi thành nàng, nàng vén tay áo, đem này đó tiểu đề tử nhóm thu thập dễ bảo, rốt cuộc ta thân phận đặt ở nơi này! Ai sợ ai!
Còn có này má Vu, cái gì cẩu huyết biên kịch, này phim truyền hình cải biên cùng lịch sử kém quá xa đi...... Tính, không nhìn, không nhìn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...