Bị nàng lựa chọn phu quân bị tuyển người số 2: Quận chúa, ta không thích nữ tử.
Bị nàng lựa chọn phu quân bị tuyển người số 3: Quận chúa, ta không cử.
......
Khương yên:???
Triệu Hành thấy thế, đạm cười nói: "Hồi đô đã trở lại, không lo cái Hoàng Hậu chẳng lẽ không phải nhân tài không được trọng dụng?"
——————
Tân đế muốn lập trước Thái Tử vị hôn thê vi hậu, cả triều ồ lên, một mảnh phản đối tiếng động.
Có người nói: Quận chúa không hiền không thục, không xứng với Hoàng Thượng.
Có người nói: Quận chúa tùy hứng làm bậy, không xứng với Hoàng Thượng.
Có người nói: Quận chúa bất trung bất hiếu, không xứng với Hoàng Thượng.
Khương yên: Hoàng Thượng, bọn họ nói đúng.
Sau lại:
Triệu Hành đè nặng khương yên, nhìn trong lòng ngực người hai mắt đẫm lệ, thấp giọng ở nàng bên tai nói: "Người khác không biết ngươi, trẫm biết ngươi."
Chương 81 đánh cuộc một phen...
Liền hướng về phía điểm này, Ninh Tranh liền cảm thấy Nhàn phi không đơn giản, như vậy bình tĩnh vững vàng, trong cung đầu chỉ sợ không mấy cái có.
Nhàn phi lúc ban đầu nhìn thấy đi theo Ninh Tranh phía sau Cao Quý Phi, vẫn là có điểm nho nhỏ kinh ngạc, nhưng chợt lại nói: "Hoàng Hậu nương nương cùng Quý Phi nương nương đại giá quang lâm, thần thiếp bên này không có lấy đến ra tay chiêu đãi địa phương, chỉ có trà xanh hai ngọn, mong rằng Hoàng Hậu nương nương cùng Quý Phi nương nương chớ có ghét bỏ."
Liền tính là này trà xanh tới cũng không phải thập phần dễ dàng, lãnh cung trung cũng không có bên người cung nữ pha trà, này trà xanh vẫn là nàng sử bạc đi bên ngoài mua tới.
Nhưng hôm nay Ninh Tranh đến nơi đây tới, lại không phải uống trà, hàn huyên vài câu liền đi thẳng vào vấn đề nói: "...... Không biết Nhàn phi tìm mọi cách đem bổn cung kêu lên tới, chính là có chuyện gì nhi muốn nói sao?"
Nhàn phi hơi hơi gật đầu, ánh mắt lại là dừng ở nàng phía sau Cao Quý Phi trên người.
Cao Quý Phi tuy có chút xuẩn, nhưng rốt cuộc không phải cái ngốc tử, thấy thế chỉ nói: "Bổn cung vẫn là lần đầu tiên tới này lãnh cung, muốn đi ra ngoài đi một chút nhìn một cái."
Hiện giờ đêm đen phong cao, này bên ngoài không phải kẻ điên chính là ngốc tử, nào có cái gì nhưng nhìn?
Ninh Tranh thấy nàng cũng không tính quá bổn, hơi hơi gật đầu xem như đáp ứng.
Chờ Cao Quý Phi mang theo cung nữ sau khi rời khỏi, lãnh cung giống như càng thêm an tĩnh, chỉ nghe được bên ngoài tiếng gió gào thét, mang theo vài phần hiu quạnh chi ý.
Nhàn phi nhìn đứng ở Ninh Tranh bên cạnh thần sa, biết cái này cung nữ là Hoàng Hậu nương nương bên người nhất được sủng ái nhất tin tưởng cung nữ, nói chuyện cũng không cần kiêng kị nàng, lúc này mới chậm rãi mở miệng: "Thần thiếp trăm phương nghìn kế đem Hoàng Hậu nương nương mời đi theo, là có một chuyện muốn nhờ, thần thiếp tự biết nghiệp chướng nặng nề, hiện giờ nói cái gì đều không thay đổi được gì, duy cầu kiếp sau có thể ở Hoàng Hậu nương nương bên người làm trâu làm ngựa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...