49

370 7 0
                                    

Kỳ thật đối một người nam nhân tới nói, loại sự tình này là chính là nghịch lân, nhưng hoằng lịch cũng không nói nàng cái gì, cũng vẫn chưa truy cứu Phú Sát Phó Khoan trách nhiệm, thậm chí cũng cũng không có giận chó đánh mèo với phú sát nhất tộc, nàng trong lòng đối hoằng lịch vẫn là có chút cảm kích, hắn có thể làm được cái này phân thượng, cũng coi như là khoan hồng độ lượng.

Chỉ là nếu là Phú Sát Phó Khoan đã trở lại, chỉ sợ liền không phải là như vậy một chuyện.

Phú Sát Phó Hằng đi rồi lúc sau, Ninh Tranh là càng nghĩ càng không thích hợp, nàng suy nghĩ cẩn thận này vừa ra, theo bản năng liền buột miệng thốt ra, muốn thần sa đem Phú Sát Phó Hằng kêu lên tới, muốn đem chuyện này nói thẳng ra, hảo cấp Phú Sát Phó Khoan chi một tiếng.

Nàng tự xưng là chính mình là trong sạch, rốt cuộc nàng không phải phú sát Hoàng Hậu, đừng nói là đối Phú Sát Phó Khoan có tình yêu nam nữ, đối với cái này không có huyết thống ca ca, này huynh muội chi tình đều không có...... Chỉ là nàng không chịu nổi Phú Sát Phó Khoan còn có khác tâm tư, hơn nữa nàng dám chắc chắn, Phú Sát Phó Khoan chính là có khác tâm tư, bằng không vì sao hiện giờ năm du 30, còn không có thành thân?

Ninh Tranh không muốn Phú Sát Phó Khoan bởi vì những việc này chịu liên lụy, cũng không muốn phú sát gia trên dưới bởi vì những việc này nhi lo lắng sốt ruột.

Thần sa liền lên tiếng, cuống quít liền phải ra bên ngoài đuổi.

Ninh Tranh lại như là nhớ tới cái gì dường như, "Chậm đã!"

Thần sa quay đầu tới, tựa như nhị trượng hòa thượng sờ không được đầu óc, "Nương nương, làm gì vậy?"

"Chậm đã chậm đã! Bổn cung hoảng hốt, nhưng thật ra nghĩ sai rồi, trăm triệu không thể đem Phó Hằng kêu tiến vào, chuyện này không phải đơn giản như vậy!" Ninh Tranh một tay đỡ trán, một tay đỡ ghế bành tay vịn, suy nghĩ nửa ngày vẫn là nói: "Hiện giờ nên làm chính là lấy bất biến ứng vạn biến, bổn cung nhưng thật ra nghĩ sai rồi."

Nàng bên này phái người thông tri Phú Sát Phó Hằng, thông tri Phú Sát Phó Khoan, chẳng phải là chứng thực nàng cùng Phú Sát Phó Khoan chi gian sự?

Này nam nhân a, đều là đa nghi, chỉ sợ sớm có người nhìn chằm chằm nàng bên này, đơn giản nàng cái gì đều không làm, nàng hành ngồi ngay ngắn chính sợ cái gì đâu?

Quả nhiên không ra nàng sở liệu, này Phú Sát Phó Khoan ở ba ngày lúc sau liền tiến cung, theo lý thuyết hắn là không nên vào kinh, rốt cuộc hắn là mệnh quan triều đình. Chưa đăng báo hoằng lịch liền tự tiện hồi kinh, này đã là tội lớn.

Nhưng Ninh Tranh trăm triệu không nghĩ tới nàng cư nhiên ở Ngự Hoa Viên gặp được Phú Sát Phó Khoan, này trong cung đầu thị vệ vốn chính là tuổi trẻ tuấn lãng, xa xa nhìn lên, giống như đều một cái bộ dáng, Phú Sát Phó Khoan mặc vào huyền sắc thị vệ phục, đột nhiên vừa thấy, thật đúng là nhìn không ra manh mối tới.

Nếu không phải Phú Sát Phó Khoan kêu Ninh Tranh một tiếng, Ninh Tranh liền phải lập tức từ trước mặt hắn đi qua đi.

Vừa thấy đến hắn, Ninh Tranh trong lòng lộp bộp một tiếng, nghĩ này nên tới cuối cùng là tới, trên mặt lại là nửa điểm không hiện, càng là thấp giọng nói: "Ngũ ca...... Ngũ ca ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Ngươi không phải......"

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ