Ninh Tranh đầy cõi lòng khát khao mà ra cung, nguyên bản cho rằng phú sát phủ cùng Tử Cấm Thành sẽ không giống nhau, không nghĩ tới lại là phiên bản Tử Cấm Thành, thậm chí này phú sát phủ quy củ so Tử Cấm Thành còn muốn nhiều, rốt cuộc ở Trường Xuân Cung, việc lớn việc nhỏ nàng đều có thể chính mình quyết định.
Nghe nói lời này, Ninh Tranh vội vàng lắc đầu, "Này nhưng không thành, đã sớm nói tốt hôm nay muốn tế bái Phật Tổ, nếu là bởi vì thời tiết không hảo liền đổi ngày, Phật Tổ chắc chắn trách tội, bái phật vốn chính là nói thành tâm......"
Phú Sát Phó Hằng nghe nói lời này liền không có lại khuyên, hôm nay có tùy tùng tới báo nói là đi trước tụ vân chùa nhất định phải đi qua chi lộ đã có hai liệt thương đội đều xảy ra chuyện nhi, xe ngựa quá hoạt, bị thương bên trong xe ngựa phụ nhân...... Này thương nhân nhân gia xe ngựa tự nhiên là cập không thượng phú sát phủ, còn là phải cẩn thận cho thỏa đáng.
Hắn đang chuẩn bị đi xuống lại dặn dò vài câu, không nghĩ tới lại bính ra một cái chủ ý tới, nếu là Hoàng Thượng biết tỷ tỷ bị thương sẽ như thế nào? Dù cho tỷ tỷ mới vừa gả cho Hoàng Thượng thời điểm hắn còn nhỏ, nhưng mơ hồ cũng nhớ rõ lúc trước tỷ tỷ cùng Hoàng Thượng cảm tình cực đốc, hắn không tin Hoàng Thượng sẽ mặc kệ.
Chỉ là này tội khi quân tên tuổi...... Hắn nhưng đảm đương không dậy nổi.
Hắn nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là bí quá hoá liều, cùng lắm thì đến lúc đó nói hạ nhân tin tức có lầm, chẳng lẽ Hoàng Thượng còn sẽ cùng một cái nô tài so đo?
Hắn bên này cảm thấy chính mình là nghĩ ra một cái thiên y vô phùng ý kiến hay, Ninh Tranh lại là không chút nào cảm kích, nghĩ chính mình muốn ra cửa, rất là cao hứng, cao hứng phấn chấn phân phó bạch liễm đám người thu thập đồ vật, cái gì lò sưởi, cái gì điểm tâm...... Giống nhau đều không có rơi xuống.
Đang nói chuyện, bên ngoài liền truyền đến nha hoàn thông dẫn âm, "Hoàng Hậu nương nương, ngũ thiếu gia lại đây."
Không thể không nói, phú sát Hoàng Hậu phụ thân Lý Vinh Bảo nhưng thật ra rất lợi hại, tổng cộng có chín nhi tử, hai cái nữ nhi, vị này ngũ thiếu gia Phú Sát Phó Khoan kỳ thật cũng không phải Lý Vinh Bảo thân sinh nhi tử, mà là con nuôi, lúc trước Lý Vinh Bảo tiến đến Tứ Xuyên, gặp được phỉ khấu, là Phú Sát Phó Khoan thân sinh phụ thân ra tới thế hắn chắn một đao, chết vào phỉ khấu đao hạ.
Lý Vinh Bảo là cái ngay thẳng người, biết Phú Sát Phó Khoan trong nhà cũng không có thân thích, trực tiếp làm hắn theo chính mình họ, trở thành thân nhi tử dưỡng, thậm chí so đối Phú Sát Phó Hằng này mấy cái con vợ cả đều phải hảo.
Ninh Tranh nghĩ nghĩ cảm thấy có một số việc vẫn là muốn tị hiềm một vài, chỉ nói: "Từ chối hắn, liền nói ta lập tức muốn ra cửa, không có phương tiện thấy hắn."
Bên ngoài nha hoàn ngẩng đầu nhìn Ninh Tranh liếc mắt một cái, nguyên bản là tưởng nói ngũ thiếu gia đã đợi hồi lâu, có thể tưởng tượng tưởng, vẫn là chưa nói.
Trong phủ trước đó vài ngày xảy ra chuyện nhi, ngũ thiếu gia qua tuổi 30, lại chậm chạp không muốn cưới vợ, lão gia cấp như là cái gì dường như, trước đó vài ngày đi ngũ thiếu gia thư phòng, lại là phát hiện Hoàng Hậu nương nương bức họa...... Lúc ấy lão gia là nổi trận lôi đình, trực tiếp hạ lệnh cho ngũ thiếu gia định ra dưa ngươi giai phủ một vị cô nương, càng là phân phát sở hữu ở ngũ thiếu gia bên người hầu hạ tùy tùng, nàng đường huynh cũng là trong đó một cái, nếu không, nàng nơi nào có thể biết được những việc này nhi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...