23

390 8 0
                                    

Hoằng lịch gật gật đầu, "Trẫm biết Cao Quý Phi tửu lượng không tầm thường, ngày thường cũng thường xuyên uống xoàng mấy chén, chỉ là trẫm như thế nào cũng chưa nghĩ đến Hoàng Hậu khi nào tửu lượng cũng trở nên tốt như vậy?"

Dừng một chút, hắn nhìn về phía Ninh Tranh nói: "Trẫm nhớ rõ Hoàng Hậu phía trước tửu lượng giống nhau."

Này......

Ninh Tranh có chút không biết nên như thế nào nói tiếp, một người tính tình đại biến, có thể nói là nhị a ca Vĩnh Liễn thời điểm, nàng gặp đến đả kích, nhưng này tửu lượng đột nhiên biến hảo, nàng thật đúng là không biết nên như thế nào giải thích.

Hắn nghĩ nghĩ, thế nào cũng đến đem cái này lời nói viên qua đi mới được, này đây đánh bạo nói: "Kỳ thật thần thiếp phía trước là lừa Hoàng Thượng."

Hoằng lịch quả nhiên sắc mặt trầm xuống, đem nàng mới vừa rồi lời nói lặp lại một lần, "Hoàng Hậu phía trước là lừa trẫm?"

Ninh Tranh chờ da mặt nói: "Lúc ấy thần thiếp mới vừa gả cho Hoàng Thượng, trong lòng trong mắt đều chỉ có Hoàng Thượng, này nữ tử thiện uống rượu, cũng không xem như cái gì chuyện tốt, vì không cho Thái Hậu nương nương cùng Hoàng Thượng không cao hứng, thần thiếp đành phải nói thần thiếp không thiện uống rượu, Hoàng Thượng cũng biết, một cái lời nói dối nói ra đi liền phải có trăm ngàn cái lời nói dối tới viên, thần thiếp lần đầu tiên nói sẽ không uống rượu, lần thứ hai lần thứ ba nếu là sẽ uống rượu chẳng phải là lòi?"

Cho nên, nàng hành lễ, nhẹ giọng nói: "Cho nên, còn thỉnh Hoàng Thượng thứ tội."

Nàng thân mình phúc đi xuống, thật lâu sau không có nghe được hoằng lịch nói chuyện, ngẩng đầu vừa thấy, lại thấy hoằng lịch cười như không cười nhìn chính mình.

Ninh Tranh trong lòng một cái lộp bộp, phát hiện sự tình cũng không đơn giản.

Nàng mấy ngày nay cũng coi như là có điểm hiểu biết hoằng lịch, hắn là cao hứng cũng hảo, vẫn là sinh khí cũng thế, trên mặt đều sẽ có chút rất nhỏ nhánh cuối biểu tình, hôm nay như vậy tức giận bộ dáng, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy.

Quả nhiên hoằng lịch nâng lên nàng cằm, thấp giọng nói: "Hoàng Hậu phía trước là lừa trẫm? Hoàng Hậu nhưng thật ra có trăm ngàn loại gương mặt là trẫm không biết a!"

Ninh Tranh ha hả cười hai tiếng, phát hiện sự tình giống như thật sự so nàng trong tưởng tượng muốn khó làm nhiều, "Cho nên còn thỉnh Hoàng Thượng thứ tội, chớ có cùng thần thiếp giống nhau so đo, thần thiếp cũng không phải có tâm."

Hoằng lịch nhàn nhạt nói: "Hoàng Hậu có biết chính mình phạm phải chính là tội khi quân, dựa theo đại thanh triều luật lệ là nên liên luỵ chín tộc."

Lời này nói quá nghiêm trọng!

Ninh Tranh đánh bạo nói: "Kia Hoàng Thượng bỏ được sát thần thiếp sao?"

Hoằng lịch trên mặt tức giận phai nhạt chút, "Trẫm tự nhiên là luyến tiếc sát Hoàng Hậu, nhưng trẫm trước đó vài ngày vẫn luôn trốn tránh trẫm, chẳng lẽ còn muốn trẫm làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh? Hôm nay sự, trẫm cần thiết phải hảo hảo trừng phạt Hoàng Hậu."

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ