16

445 12 0
                                    

Nhưng Ninh Tranh a, không để mình bị đẩy vòng vòng.

Nhàn phi tiếp tục nói: "Đại a ca tuy dưỡng ở thần thiếp dưới gối, nhưng nói đến cùng Hoàng Hậu nương nương mới là đại a ca mẹ cả a, đại a ca nhìn thấy Hoàng Hậu nương nương muốn kêu một tiếng hoàng ngạch nương, thần thiếp cầu Hoàng Hậu nương nương xem tại đây một tiếng ' hoàng ngạch nương ' phân thượng, từ nhẹ xử lý đại a ca."

"Thần thiếp ngu kiến, đại a ca liền tính là có ngàn sai vạn sai cũng tội không đến tận đây, Hoàng Thượng hiện giờ đem đại a ca giam lỏng lên, không có Hoàng Thượng phân phó ai cũng không thể đi nhìn đại a ca, đại a ca thành mọi người trò cười."

"Mặc kệ nói như thế nào, phú sát Quý Phi cũng là ngài cùng tộc nữ tử, chẳng lẽ ngài liền không thể xem ở phú sát Quý Phi phân thượng, buông tha đại a ca lúc này đây sao? Ngàn sai vạn sai đều là thần thiếp sai, thần thiếp nguyện ý thế đại a ca chịu quá, thần thiếp nguyện ý thế đại a ca chịu quá......"

Nói, nàng đó là hướng tới trên mặt đất dập đầu lên, một chút một chút lại một chút, bang bang vang lên, Ninh Tranh đều nghe được trong lòng nhút nhát, ai biết Nhàn phi như là không biết đau dường như, một tiếng lại một tiếng, "Cầu Hoàng Hậu nương nương buông tha đại a ca, thần thiếp nguyện ý thế đại a ca chịu quá......"

Này trong cung đầu nữ nhân thủ đoạn thật đúng là có ngàn vạn trồng hoa dạng, có Thuần phi cái loại này đánh ôn nhu cờ hiệu, trên thực tế kiêu căng ương ngạnh ngang ngược vô lý, có Cao Quý Phi cái loại này giả heo ăn hổ, cũng có giống Nhàn phi loại này mặt ngoài vì người khác phụng hiến hết thảy...... Ninh Tranh cười nhạt một tiếng, nhàn nhạt nói: "Nếu là bổn cung không đáp ứng, Nhàn phi chính là muốn vẫn luôn ở chỗ này dập đầu sao?"

Nàng uống ngụm trà, thấy Nhàn phi vẫn là không có dừng lại ý tứ, trong miệng càng là ồn ào "Thần thiếp không dám xa cầu Hoàng Hậu nương nương tha thứ, chỉ cầu Hoàng Hậu nương nương có thể xin bớt giận, cấp đại a ca một cái đường sống" linh tinh nói, nàng lúc này mới nhàn nhạt mở miệng: "Nhàn phi a Nhàn phi, mất công Hoàng Thượng vẫn luôn ở bổn cung trước mặt khen ngươi ôn nhu hiền thục, đương đến lục cung gương tốt, nhưng bổn cung xem ngươi này con đường cùng Thuần phi là từng cái."

"Bổn cung không biết ngươi trong lòng là như thế nào tưởng, nhưng Thuần phi con đường, ngươi cũng biết mỗi lần ở bổn cung nơi này giả đáng thương, vừa lúc dẫn tới Hoàng Thượng lại đây, làm Hoàng Thượng tổng cảm thấy có người bạc đãi nàng, ngươi cũng là, hiện giờ vì đại a ca cũng ở bổn cung nơi này giả đáng thương, tưởng chờ Hoàng Thượng lại đây?"

"Bổn cung hôm nay liền đem lời nói đặt ở nơi này, đại a ca đã làm sai chuyện, hắn dưỡng ở bên cạnh ngươi ngươi đương nhiên là có sai, bổn cung sở dĩ không so đo, là bởi vì ngươi Nhàn phi vẫn luôn hành đến ngồi ngay ngắn đến chính, niệm ở vãng tích tình cảm thượng thả ngươi một lần, hiện giờ đại a ca phạm vào sai, Hoàng Thượng trừng trị hắn đó là theo lý thường hẳn là sự tình ngươi ở bổn cung trước mặt cầu tình tính bộ dáng gì? Ngươi thật sự muốn bổn cung trách phạt, kia bổn cung cũng nhất định đem ngươi trách phạt đi!"

Nàng thực thích thoải mái hào phóng người, tựa như lúc trước nàng không hiểu biết Cao Quý Phi giống nhau, nghĩ muốn cái gì vậy cùng ta minh tới, chúng ta thoải mái hào phóng nói, loại này quanh co lòng vòng thủ đoạn, không thích hợp dùng ở trên người nàng.

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ