36

288 8 0
                                    

Hôm nay tuy nói không thượng triều, còn là có một đống sự tình đang chờ hắn đi quyết định.

Ninh Tranh gật gật đầu, tiễn đi hắn.

Thần sa vẫn là không yên tâm, phi nói muốn thỉnh thái y, nếu không có là Ninh Tranh thái độ cường ngạnh, chỉ sợ nàng liền phải đi.

Ninh Tranh bên này lo lắng hãi hùng lâu như vậy, thật sự có chút mệt mỏi, đang muốn nằm xuống nghỉ tạm thời điểm, ngoài cửa lại truyền đến Song Hỉ cô cô thanh âm, "Nô tỳ cầu kiến Hoàng Hậu nương nương, nô tỳ cầu kiến Hoàng Hậu nương nương......"

Theo lý thuyết nàng là Từ Ninh Cung chưởng sự cô cô, đi đến chỗ nào người khác đều phải cấp vài phần bạc diện, chỉ tiếc hoằng lịch đã sớm lên tiếng, này Từ Ninh Cung người tới giống nhau không được thông truyền, Ninh Tranh là ai đều không thấy.

Cho nên mới vừa rồi Song Hỉ cô cô lại đây, thần sa thái độ thực không khách khí, bằng không này Song Hỉ cô cô một cái chưởng sự cô cô cũng sẽ không ở Trường Xuân Cung như là phố phường người đàn bà đanh đá giống nhau.

Ninh Tranh lại cẩn thận vừa nghe, rồi lại nghe được thần sa thanh âm, "...... Song Hỉ cô cô mời trở về đi, nhà của chúng ta nương nương lại không phải thái y, Thái Hậu nương nương bị bệnh nên là đi thỉnh thái y mới là, huống hồ nhà của chúng ta nương nương cũng bị bệnh, mong rằng Song Hỉ cô cô thứ lỗi......"

Nha đầu này, nói chuyện là không nhẹ không nặng!

Ninh Tranh vội giương giọng nói: "Thần sa, mau mời Song Hỉ cô cô tiến vào!"

Hoằng lịch có thể không cho Từ Ninh Cung bên kia mặt mũi, nhưng nàng làm con dâu, lại không thể không cho Từ Ninh Cung mặt mũi, Hoàng Thái Hậu khả năng sẽ không nhớ nhi tử thù, nhưng nhất định sẽ không không nhớ con dâu thù.

Thực mau thần sa liền mang theo Song Hỉ cô cô vào được, nàng a, là đầy mặt không tình nguyện.

Không thể không nói Song Hỉ cô cô không hổ là Hoàng Thái Hậu bên người đệ nhất người tâm phúc, mới vừa rồi đã chịu lạnh nhạt, hiện giờ tới rồi Ninh Tranh trước mặt còn có thể đầy mặt tươi cười, như là sự tình gì cũng chưa phát sinh dường như, hiện giờ hành lễ thỉnh an nói: "Nô tỳ gặp qua Hoàng Hậu nương nương, hiện giờ Hoàng Hậu nương nương bệnh, nô tỳ còn tới quấy rầy, thật sự là nô tỳ không phải, còn thỉnh Hoàng Hậu nương nương trách phạt."

Cười một tiếng, nàng lại nói: "Thái Hậu nương nương khụ tật phạm vào, tối hôm qua thượng ho khan một đêm, mới vừa rồi thái y đi xem qua, nói là Thái Hậu nương nương bệnh tình hung hiểm, nô tỳ nguyên bản là muốn đem chuyện này nói cho của Hoàng Thượng, chỉ là Thái Hậu nương nương không được, nói là Hoàng Thượng công vụ bận rộn, không thể quấy rầy, nô tỳ không dám cãi lời Thái Hậu nương nương ý tứ, chính là này Thái Hậu nương nương bên người cũng không thể không cái quyết định người, Hoàng Hậu nương nương ngài xem......"

Nàng đây là căn bản liền không cho Ninh Tranh mở miệng cự tuyệt cơ hội a!

Ninh Tranh nghe hiểu nàng ý tứ, Hoàng Thái Hậu tĩnh dưỡng mấy ngày thân thể hảo chút, cho nên muốn biện pháp tới lăn lộn nàng, chỉ sợ muốn nàng đi Từ Ninh Cung hầu bệnh.

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ