40

354 8 0
                                    

Cùng kính công chúa lúc này mới nín khóc mỉm cười.

Ninh Tranh biết, Hoàng Thái Hậu đây là tính toán tỉnh lại đi lên, trong cung thủ lĩnh người đều nói Hoàng Thái Hậu thương tiếc nhất chính là cùng kính công chúa, hiện giờ xem ra, lời này không giả.

Chờ Ninh Tranh thủ cùng kính công chúa ngủ hạ, lúc này mới tiến đến vấn an hoằng lịch, hiện giờ hắn còn ở án thư phê duyệt tấu chương, cũng chính là Ninh Tranh tới, lúc này mới cùng Ninh Tranh cùng nhau dùng chút ăn khuya, nghe nói Ninh Tranh giảng thuật mới vừa rồi sự tình, không nói gì, chỉ đem tay nàng ôm vào trong ngực.

Ninh Tranh thấy thế, cảm thấy có chút không đúng, cười nói: "Hoàng Thượng làm gì vậy?"

"Mới vừa rồi nhất định thực lãnh có phải hay không? Cùng kính đứa nhỏ này từ nhỏ chính là tính tình này, nghĩ muốn cái gì, muốn làm cái gì, từ trước đến nay là không đạt mục đích không bỏ qua, nàng nói muốn đi Từ Ninh Cung, bệnh của ngươi còn không có, cũng đi theo cùng đi." Hoằng lịch không chút nghĩ ngợi, liền biết Ninh Tranh sẽ bị sập cửa vào mặt, trong lòng chỉ cảm thấy càng thêm đau lòng, "Ngươi từ trước đến nay sợ lãnh, về sau nhưng đừng như vậy hồ nháo."

Ninh Tranh cười nói: "Thần thiếp nơi nào xem như hồ nháo? Cùng kính hiếu thuận, cũng là Hoàng Thượng phúc khí, thần thiếp cái này đương mẫu thân nơi nào có ngăn đón đạo lý? Huống chi, thần thiếp cũng đã nhìn ra, Hoàng Thượng không yên lòng Thái Hậu nương nương."

Kỳ thật mới vừa rồi ở trừ tịch bữa tiệc, nàng liền suy nghĩ chuyện này, liền tính là cùng kính công chúa không nói, nàng cũng muốn sai người đi xem.

Không biết từ khi nào bắt đầu, người nam nhân này để ý sự tình, nàng cũng dần dần trở nên để ý lên.

Hoằng lịch đem tay nàng nắm chặt đến càng khẩn, thấp giọng nói: "Ninh Tranh, trẫm đôi khi chỉ hy vọng ngươi không cần như vậy hiểu chuyện thì tốt rồi, ngươi như vậy hảo, trẫm chỉ cảm thấy thấy thẹn đối với ngươi...... Hoàng ngạch nương sự tình là như vậy, Thuần phi sự tình cũng là như vậy."

Ninh Tranh kỳ thật không nghĩ tới phải làm cái gì hiền hậu, hiện giờ bị hắn như vậy vừa nói, chỉ cảm thấy chính mình trên người giống như có điểm phú sát Hoàng Hậu bóng dáng, thân cư này vị, mà mưu chuyện lạ, nàng nếu chiếm cứ phú sát Hoàng Hậu vị trí, này ánh mắt cùng cách cục liền phải phóng đến rộng lớn một ít, bất tri bất giác, nàng liền thành cái dạng này.

Chương 67 ai gia đều biết...

Kỳ thật mấy ngày nay Ninh Tranh cũng suy nghĩ rất nhiều, tưởng nhiều nhất chính là nàng đối với hoằng lịch là một loại cái dạng gì cảm tình, ban đầu, nàng đi vào thanh triều, là mọi cách không muốn, đặc biệt là biết chính mình trở thành không sống được bao lâu phú sát Hoàng Hậu, càng là khó có thể tiếp thu.

Nhưng hôm nay xem ra, sự tình cũng không có như vậy không xong, bên cạnh người người nam nhân này, cũng không bằng nàng trong tưởng tượng như vậy bất kham.

Đã nhiều ngày nàng bệnh, ban ngày ngủ nhiều, đôi khi buổi tối sẽ phá lệ thanh tỉnh, nghĩ tới nghĩ lui, tưởng đều là cùng cái vấn đề —— chính mình yêu hắn sao?

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ