"Thần thiếp biết đến." Ninh Tranh trong lòng không thể nói không cảm động, người nam nhân này ít nhất vẫn là nghĩ nàng, "Kỳ thật thần thiếp cũng là như vậy tưởng, thần thiếp này thân mình đến tinh tế điều dưỡng, phía trước thái y tới thời điểm, thần thiếp cũng nghe đến bọn họ cùng Hoàng Thượng lời nói, thần thiếp lại như thế nào sẽ không đáp ứng?"
Hoằng lịch lúc này mới hoàn hoàn toàn toàn yên lòng, chỉ nói: "Trẫm nghe nói Dương Châu có cái am hiểu dược thiện ma ma, lúc trước nàng sư phó chính là ở Hoàng tổ phụ bên người hầu hạ quá, trẫm đã phái người đi thỉnh, nếu là có thể thỉnh đến nàng trở về, Hoàng Hậu này thân mình chắc chắn tốt càng mau."
Liền tính là hắn trong lòng không muốn thừa nhận, khá vậy rõ ràng, ngày đó Vĩnh Liễn qua đời lúc sau, mấy cái thái y đều quỳ trên mặt đất cùng hắn nói y theo Hoàng Hậu thân thể trạng huống, nhiều nhất chỉ có mười năm hơn sống đầu, cho nên này mấy tháng qua hắn hạ lệnh tìm khắp thiên hạ danh y, ngay cả kia thiện dược thiện ma ma cũng không muốn buông tha.
Ninh Tranh cười nói: "Hảo, thần thiếp cảm ơn Hoàng Thượng."
"Ngươi ta chính là phu thê, vốn là không cần nói cảm ơn." Hoằng lịch nắm tay nàng, trong ánh mắt tràn đầy thành kính, "Trẫm hy vọng Hoàng Hậu cùng trẫm cùng nhau sống lâu trăm tuổi, đến lúc đó con cháu thừa hoan dưới gối, Hoàng Hậu nguyện ý sao?"
Này...... Ninh Tranh chẳng lẽ còn dám nói không muốn sao? Hiện giờ chỉ gật gật đầu.
Chờ Ninh Tranh dùng xong rồi cơm trưa, nguyên bản cho rằng hoằng lịch muốn đi ngự thư phòng, không nghĩ tới lại nói muốn nhìn nàng như thế nào cấp cùng kính công chúa làm hoa mai Hương Cao.
Chương 48 làm trẫm hảo hảo coi một chút...
Hoằng lịch ngoài miệng nói là phải cho Ninh Tranh hỗ trợ, giúp đỡ vội? Không quấy rối liền không tồi, trong chốc lát cầm hoa mai nhìn nhìn, một hồi nhìn Ninh Tranh bận việc nhịn không được hỏi cái này Hương Cao rốt cuộc có thể hay không thành, cố tình Ninh Tranh cũng không thể đuổi hắn đi ra ngoài, chỉ có thể nhẫn nại tính tình cùng hắn giải thích.
Cố tình Ninh Tranh tối hôm qua thượng vất vả một đêm, hiện giờ mới mười lăm phút thời gian liền eo đau bối đau.
Vẫn là hoằng lịch nhìn không được, khuyên nhủ: "Hoàng Hậu hà tất như vậy sốt ruột? Này Hương Cao nghe ngươi nói làm lên đảo cũng không khó, không bằng nghỉ một chút, quá mấy ngày lại làm cũng không muộn."
Hắn xem Ninh Tranh bộ dáng đều cảm thấy rất khó chịu, cũng là trách hắn, đêm qua quá không tiết chế.
Lúc này không chỉ có là hoằng lịch, ngay cả thần sa cùng bạch liễm đều tiến lên khuyên vài câu, Ninh Tranh lúc này mới từ bỏ.
Vừa lúc gặp hoằng lịch có chuyện quan trọng xử lý, cho nên Ninh Tranh liền thừa dịp cái này không đương hảo hảo ngủ một giấc, nàng vốn định Hoàng Thái Hậu xếp vào tuyến người còn ở, nhưng nàng lại là quá khó tiếp thu rồi, huống chi, hoằng lịch cũng nói, hết thảy còn có hắn ở.
Như thế hắc ngọt một ngủ, Ninh Tranh nhưng thật ra ngủ tới rồi thiên sát hắc, mới vừa đứng dậy, lại nghe thần sa nói Phú Sát Phó Hằng đã ở bên ngoài đợi hơn một canh giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...