7

593 20 0
                                    

Nói đến nơi này, nàng lại thật sự nói không được nữa.

Hoằng lịch cũng không biết nên như thế nào nói tiếp, chỉ cảm thấy có một đoàn ẩm ướt nhiệt nhiệt bông đổ ở ngực, khó chịu cực kỳ.

Ninh Tranh nâng lên đôi mắt nhìn hắn, "Nếu kia thái giám đã bắt được, sau lưng người là ai, Hoàng Thượng nói vậy đã đã điều tra xong đi."

Nàng biết hoằng lịch cũng không phải cái loại này ướt át bẩn thỉu người, hiện giờ cất giấu, nhìn chung quanh không chịu nói, nói vậy trong đó người thật là mấu chốt.

Hoằng lịch quả nhiên không nói gì, "Kia Hoàng Hậu tính toán xử trí như thế nào?"

Ninh Tranh là nhợt nhạt cười, này nam nhân quả nhiên là dựa vào không được, hiện giờ chỉ đem cái này bóng cao su lại vứt trở về, "Lúc trước Hoàng Thượng nói lên Vĩnh Liễn chết nếu là có kỳ quặc định sẽ không nhẹ tha người nọ, nếu người đã điều tra ra, liền tính là không liên luỵ chín tộc, cũng nên làm hắn lấy mạng đền mạng đi!"

Đã nhiều ngày nàng cũng vẫn luôn suy nghĩ rốt cuộc sẽ là ai, nàng nghĩ tới Thuần phi, sau lại ngược lại tưởng tượng cũng không đúng lắm, Thuần phi động cơ thật sự quá rõ ràng, Vĩnh Liễn vừa ra sự không ít người đều sẽ nghĩ đến Thuần phi, nàng cảm thấy Thuần phi tuy không quá thông minh, khá vậy sẽ không xuẩn đến nước này.

Hoằng lịch không nói lời nào, Ninh Tranh cũng không thúc giục, chỉ cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống Ngự Thiện Phòng đưa tới canh thực.

Mấy ngày nay nàng một mặt cường thân kiện thể, một mặt lấy dược thiện bổ thân mình, khí sắc quả nhiên hảo rất nhiều, thật lâu sau lúc sau nàng mới nghe được hoằng lịch nhàn nhạt thở dài một tiếng, "Là vĩnh hoàng."

Vĩnh hoàng là đại a ca, đứa nhỏ này thân thế cũng rất là đáng thương, Ninh Tranh nhớ rõ ở Ngự Hoa Viên từng gặp qua hắn một lần, hắn cung cung kính kính mà cùng chính mình thỉnh an, sau lại nàng hỏi Ngân Châu, Ngân Châu nói hắn mẹ đẻ sớm tại Hoàng Thượng chưa kế thừa đại thống thời điểm, cũng đã qua đời, nếu là liên lụy lên hắn mẹ đẻ cũng là phú sát thị, cùng phú sát Hoàng Hậu còn xem như bổn gia.

Bởi vì cái này duyên cớ, lúc trước phú sát Hoàng Hậu đối bọn họ mẫu tử rất là quan tâm, chính là có câu nói gọi là dưỡng hổ vì hoạn.

Ninh Tranh nhìn hoằng lịch, gằn từng chữ một nói: "Kia Hoàng Thượng tính toán như thế nào làm? Cứ như vậy buông tha đại a ca, coi như sự tình gì đều không có phát sinh quá? Thần thiếp biết Hoàng Thượng con nối dõi gian nan, chẳng lẽ là nghĩ Vĩnh Liễn tả hữu đã chết, không muốn lại nhiều chiết một cái a ca đi đi!"

Bằng không, mới vừa rồi hoằng lịch vì sao không nói?

Chương 13 Đế hậu chi gian tranh chấp

Ninh Tranh lời này còn chưa nói xong, liền thấy hoằng lịch sắc mặt bỗng chốc trầm đi xuống, "Hoàng Hậu chính là nghĩ như vậy trẫm?"

Dừng một chút, hắn chỉ nói: "Y Hoàng Hậu lời nói, chẳng lẽ muốn vĩnh hoàng lấy mạng đền mạng? Vĩnh hoàng liền tính là có sai, hiện giờ cũng bất quá là cái mười hai mười ba tuổi hài tử, Hoàng Hậu thật sự nghĩ muốn hắn lấy mạng đền mạng, thậm chí liên luỵ chín tộc? Y Hoàng Hậu lời nói, trẫm cũng nên cùng đã chết tính."

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ