21

363 8 0
                                    

Hoàng Hậu ở trước mặt hoàng thượng nói cái gì, Hoàng Thượng cái gì đều không hỏi cái gì đều không nghe, trực tiếp tin.

Ninh Tranh xoa xoa huyệt Thái Dương, chỉ nói: "Hôm qua bổn cung cũng uống nhiều, nhưng thật ra không nhớ rõ Cao Quý Phi nói chút cái gì."

Nói, nàng quay đầu nhìn về phía Ngân Châu, "Lúc ấy ngươi cũng ở bên cạnh hầu hạ, ngươi nhưng nhớ rõ cái gì?"

Thần sa vội vàng lắc đầu, "Nô tỳ không biết."

Cao Quý Phi nghe xong lời này huyền tâm, lúc này mới hơi hơi buông đi chút.

Ninh Tranh tiễn đi Cao Quý Phi, liền lại trở về nghỉ ngơi, sáng sớm thượng hoàng Thái Hậu liền sai người đã tới, nói là hôm nay sở hữu phi tần không cần qua đi thỉnh an, như thế vậy tốt nhất.

Nhưng Cao Quý Phi lại là tâm sự nặng nề, nàng đỡ phiêu nhứ tay, chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, "Ngươi nói bổn cung trong miệng tàng không được lời nói, đặc biệt là uống nhiều rượu, luôn là thích nói bậy...... Cũng là quái bổn cung thô tâm đại ý, kia rượu mơ uống lên giống quả mơ nước dường như, ai biết tác dụng chậm lại là lợi hại, sớm biết như thế bổn cung trăm triệu không thể uống."

Chương 43 người chết mới là nhất đáng tin cậy

Đạo lý là ai đều biết đến, nhưng hôm nay sự tình đã phát sinh, hối hận đã là không còn kịp rồi.

Cao Quý Phi đỡ phiêu nhứ đi rồi không xa, lại là xoay phương hướng đi tìm Nhàn phi —— phiêu nhứ nói đúng, tiểu tâm sử đến vạn năm thuyền, nếu là Hoàng Hậu hôm qua thật sự nghe được chút cái gì không nên nghe nói, về sau lấy chuyện này uy hiếp chính mình nên như thế nào?

Dù cho Hoàng Hậu đoan trang hiền thục, minh bạch lý lẽ là một chuyện, nhưng chính mình bím tóc bị người túm, trong lòng luôn là không yên ổn.

Chỉ có người chết, mới là nhất có thể tin.

Người này a một khi nếm tới rồi quyền lợi tư vị, liền sẽ một phát không thể vãn hồi, lúc trước ở vương phủ thời điểm, tất cả mọi người hèn hạ nàng, khinh thường nàng, chờ nàng phụ thân một sớm đắc thế, tình hình liền hoàn toàn thay đổi...... Nàng có thể ngẫm lại đến, nếu nàng trở thành nhất quốc chi mẫu, tình huống chắc chắn không giống nhau.

Ai cũng không biết Cao Quý Phi đi tìm Nhàn phi rốt cuộc nói chút cái gì, các nàng hai nhi nói chuyện thời điểm liền bên người bên người cung nữ đều đuổi đi.

Chờ Cao Quý Phi rời đi thời điểm, là tươi cười thân thiết.

Ninh Tranh cũng không phải ngốc tử, từ nàng đã biết Cao Quý Phi cũng không như mặt ngoài như vậy đơn thuần sau, vẫn luôn đối nàng để lại cái tâm nhãn, hiện giờ nghe nói thần sa nói chuyện này, là một chút đều không ngoài ý muốn, một bên uống tỉnh rượu trà một bên nói: "Cao Quý Phi nhưng thật ra so bổn cung trong tưởng tượng còn muốn thông minh một chút, chỉ là a, nàng cũng không nghĩ, nếu là nàng ngay từ đầu thiệt tình đối bổn cung, bổn cung như thế nào sẽ thiệt tình đề phòng nàng? Lại như thế nào sẽ hỏi thăm nàng cùng Thuần phi những cái đó chuyện này?"

"Bổn cung nếu là thật sự muốn hại nàng, đừng nói hôm qua nàng nói những lời này đó, có rất nhiều biện pháp."

Thần sa ở bên cạnh xử lý phòng ấm mới vừa đưa tới hoa mẫu đơn, cửa ải cuối năm gần, phòng ấm hoa nhi đều đưa đến các cung đi, này Trường Xuân Cung đưa tới là khai đến tốt nhất mẫu đơn, "Nương nương ngài nói chính là, nô tỳ cũng cảm thấy là như thế này, ngài tâm địa hảo thật sự, liền tính là nhìn đến con kiến đều luyến tiếc dẫm chết, càng đừng nói vẫn là một cái sống sờ sờ người."

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ