Hoàng Thái Hậu khí có chút suyễn không lên, ở nàng xem ra, này phú sát Ninh Tranh bất quá là cái nữ nhân thôi, nhi tử lại là chính mình mười tháng hoài thai ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn, hiện giờ vì một nữ nhân. Nhi tử lại như vậy cùng chính mình sinh khí, thật sự là không ra gì.
Hiện giờ này hỏa khí đằng một chút liền lên đây, Hoàng Thái Hậu lạnh lùng nói: "Là ai gia làm lại như thế nào? Việc hôn nhân này là ngươi cầu đến ngươi Hoàng A Mã bên kia đi, lúc trước ai gia khó mà nói cái gì, nhưng hôm nay ngươi Hoàng A Mã đã qua đời mấy năm, ai gia dựa vào cái gì không thể nói nữa? Ai gia không thích phú sát Ninh Tranh, ai gia hôm nay liền rõ ràng đem lời nói đặt ở nơi này, có nàng, không ai gia!"
Nói, nàng càng là lạnh lùng nhìn hoằng lịch, hoàn toàn không cảm thấy chính mình sai rồi, "Mọi người đều nói có tức phụ đã quên nương, lời này thật đúng là chưa nói sai, ai gia hại nàng lại như thế nào? Chẳng lẽ ngươi cũng muốn cả đời giống đối Nhàn phi giống nhau đối ai gia, đem ai gia giam lỏng lên không thành?"
Không có thuốc nào cứu được!
Thật là không có thuốc nào cứu được!
Hoằng lịch chỉ cảm thấy trước mắt nữ nhân này không giống như là đại thanh triều cao cao tại thượng Hoàng Thái Hậu, đảo như là phố phường người đàn bà đanh đá giống nhau, "Chuyện tới hiện giờ, hoàng ngạch nương như cũ cảm thấy chính mình không có sai sao?"
Hoàng Thái Hậu không nói gì.
Hoằng lịch cười khổ một tiếng, xoay người muốn đi.
Hoàng Thái Hậu nuôi lớn hắn, cũng là hiểu biết hắn tính tình, biết hắn là thật sự tức giận, nhìn hắn bóng dáng, giương giọng nói: "Hoằng lịch."
Từ hoằng lịch kế thừa đại thống lúc sau, nàng là không còn có hô qua nhi tử tên, giống như chỉ có "Hoàng Thượng" hai chữ mới có thể biểu hiện bọn họ mẫu tử cao cao tại thượng thân phận, cũng không biết nói sao mà, nàng tổng cảm thấy nhi tử này vừa đi giống như sẽ không đã trở lại.
Hoằng lịch dưới chân bước chân dừng một chút.
Hoàng Thái Hậu thấy thế, chỉ chậm rãi nói: "Ai gia biết ngươi thích phú sát thị, ngươi hơn mười tuổi thời điểm, ai gia đi thư phòng xem ngươi, lúc ấy ngươi quá mệt mỏi, ghé vào án thư ngủ rồi, này giấy Tuyên Thành thượng viết chính là nàng tên...... Ai gia biết ngươi hơn mười tuổi bắt đầu liền muốn cưới nàng làm vợ......"
Nàng có chút nói không được nữa, này trong cung đầu nữ nhân đều là người đáng thương, tiên hoàng là thiên, lại không phải trượng phu của nàng, này trong cung đầu duy nhất một cái thuộc về nàng nam nhân chính là con trai của nàng, cho nên đương nhi tử trong lòng có nữ nhân khác, nàng thấy nhi tử thương tiếc nữ nhân khác, sẽ cảm thấy thuộc về chính mình đồ vật bị người khác đoạt đi rồi, liền tính là nữ nhân kia không phải Ninh Tranh, nàng giống nhau cũng sẽ không thích, thậm chí sẽ hận thấu xương.
Nàng nhẹ giọng nói: "Chính là hoằng lịch a, ai gia đem ngươi nuôi lớn, người khác không biết chúng ta mẫu tử ăn nhiều ít khổ bị nhiều ít tội, ngươi chẳng lẽ không biết? Lúc trước tiên hoàng hậu trên đời thời điểm, không chấp nhận được hậu cung con nối dõi, ai gia tìm mọi cách đem ngươi sinh hạ tới, nhưng lại không dám làm ngươi quá ngoi đầu, ban ngày muốn ngươi cả ngày giả dạng làm cái không học vấn không nghề nghiệp a mã, ban đêm rồi lại lệnh cưỡng chế ngươi chăm học khổ đọc, sợ ngươi ở việc học thượng lạc hậu quá nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...