Cao Quý Phi nhưng thật ra đáng thương, mưu hại chính mình biểu ca người chính là chính mình phụ thân, càng là chính mình duy nhất dựa vào, Cao Quý Phi như thế nào hận đến lên?
Này trong cung đầu đều là người đáng thương a!
Ninh Tranh thấy Cao Quý Phi bên người cung nữ phiêu nhứ ở làm ướt một thân xiêm y sau, lại thay đổi một thân xiêm y vội vội vàng vàng vào được, mới nói: "Nhà các ngươi nương nương uống nhiều quá, đỡ nàng đi xuống nghỉ tạm đi!"
Nàng biết này phiêu nhứ hẳn là cũng là Cao Bân đưa lại đây người, liền tính là đem Cao Quý Phi lưu tại nơi này, chỉ sợ rốt cuộc hỏi không ra cái gì tới.
Phiêu nhứ nhẹ giọng nói: "Hoàng Hậu nương nương thứ tội, nhà của chúng ta nương nương ăn nhiều rượu, nô tỳ lập tức liền đỡ nàng trở về."
Chờ Cao Quý Phi đi rồi, Ninh Tranh đỡ thần sa tay đứng lên, chỉ là Cao Quý Phi uống nhiều quá rượu, nàng này rượu cũng không uống ít, đứng lên mới cảm thấy đầu váng mắt hoa.
Nguyên lai nàng công tác thời điểm cảm thấy công tác áp lực quá lớn, thường xuyên hạ ban đi quán bar uống hai ly tiểu rượu thả lỏng một chút, nguyên bản cho rằng chính mình tửu lượng lợi hại, lại không nghĩ rằng này trong cung đầu rượu tửu lực như thế to lớn, hiện giờ càng là ngay cả đều đứng không yên.
Thần sa cùng bạch liễm đỡ nàng, thần sa chỉ nói: "Hoàng Hậu nương nương như thế nào uống nhiều như vậy rượu?"
Bạch liễm càng là liên thanh phân phó cung nữ đi chuẩn bị thủy làm cho Ninh Tranh lau mình.
Ninh Tranh bị Ngân Châu nâng nằm ở trên giường, chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, nàng cảm thấy đầu giống như càng ngày càng vựng, mơ mơ màng màng trung giống như nghe được tiếng bước chân, quay đầu mở mắt ra vừa thấy, chỉ cảm thấy người này như thế nào có chút giống như đã từng quen biết, "Là ai lại đây?"
Người tới không phải người khác, đúng là hoằng lịch.
Hoằng lịch xem nàng song sắc mặt ửng hồng, ánh mắt mê ly, nhíu mày nói: "Hoàng Hậu này rốt cuộc là uống lên nhiều ít rượu?"
Hắn cũng biết hôm nay Cao Quý Phi là cùng Ninh Tranh cùng nhau dùng cơm chiều, này tỷ muội hai người quan hệ hảo, hắn vẫn luôn là biết đến, cho nên muốn có lẽ là tỷ muội hai nhi có cái gì khuê phòng lời muốn nói, liền không có lại đây bồi Ninh Tranh dùng cơm chiều.
Nhưng hắn cuối cùng vẫn là không yên lòng, tự mình lại đây nhìn một cái, nguyên bản hắn nghĩ chính mình Hoàng Hậu luôn luôn khắc chế, ngày thường rất ít uống rượu, trăm triệu không nghĩ tới Ninh Tranh sẽ uống thành bộ dáng này.
Một bên Ngân Châu thấp giọng nói: "Nương nương buổi tối uống lên có tám chén rượu rượu mơ."
Rượu mơ?
Hoằng lịch lại là nhíu nhíu mày, "Này rượu mơ trẫm uống nhiều quá, đều có chút chịu không nổi, càng đừng nói vẫn là Hoàng Hậu cùng Cao Quý Phi, trẫm mới vừa rồi tiến vào thời điểm thấy Cao Quý Phi đi đều đi không xong, vẫn là từ người đỡ thượng bộ liễn."
Nói, hắn cúi đầu nhìn về phía thần sa, "Các ngươi cũng đúng vậy, Hoàng Hậu thân mình vốn là không tốt, còn tùy ý nàng uống nhiều như vậy rượu, cũng biết tội?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...