46

290 7 0
                                    

Kỳ thật Ninh Tranh cũng là khinh thường với dùng loại này thủ đoạn nham hiểm, chỉ sự tại hậu cung trung sinh tồn khó, nàng cũng là bị bất đắc dĩ.

Huống chi đối phó người nào liền phải dùng cái dạng gì biện pháp, này Nhàn phi hoạt không lưu thu, tựa như cá chạch dường như, nếu thật sự muốn chú ý cá nhân tang đều hoạch, chỉ sợ nàng phải chờ tới kiếp sau.

Nếu bắt không được Nhàn phi nhược điểm, vậy cho nàng an điểm nhược điểm, dù sao nàng cũng không tính oan uổng Nhàn phi, "Nhàn phi a Nhàn phi, chuyện tới hiện giờ ngươi còn không có minh bạch này thế cục sao? Này trong cung đầu bổn cung mới là Hoàng Hậu, ngươi chung quy là phi, dù cho lại đến Thái Hậu nương nương yêu thích cũng là phi, chớ có sinh ra này đó yêu thiêu thân tới, bổn cung không phải ngốc tử, này trong cung đầu cũng không ai là ngốc tử."

Dứt lời, nàng càng là đứng dậy, xoay người rời đi, cuối cùng càng là nhàn nhạt hỏi một câu, "Thần sa, dựa theo cung quy nên xử trí như thế nào Nhàn phi nương nương?"

Thần sa trịnh trọng nói: "Dựa theo trong cung đầu quy củ, Hiền phi nương nương nên là trượng trách hai mươi, chung thân giam cầm với lãnh cung."

Làm theo là được —— Ninh Tranh ra lệnh một tiếng, sớm có chuẩn bị tốt cung nữ cùng thái giám đón đi lên.

Nhàn phi là da thịt non mịn, như thế nào ai được hai mươi cái bản tử.

Xem ở Hoàng Thái Hậu mặt mũi thượng, trong cung đầu thái giám không dám ra tay tàn nhẫn, nhưng cho dù là nhẹ nhàng đánh, hai mươi cái bản tử cũng có thể kêu Nhàn phi da tróc thịt bong.

Này hai mươi cái bản tử là ở Trường Xuân Cung đánh, vì giết gà dọa khỉ, hảo hảo sát một chút Nhàn phi uy phong.

Này trong cung đầu tin tức từ trước đến nay là truyền bá thật sự mau, chỉ chốc lát sau Nhàn phi bị đánh tin tức cũng đã truyền khắp lục cung, tới rồi cuối cùng ngay cả Hoàng Thái Hậu cũng chống quải trượng lại đây.

Chỉ là Ninh Tranh chỉ đưa nàng hai chữ —— không thấy.

Nàng nói không thấy liền không thấy, ở Từ Ninh Cung, nàng còn phải bận tâm Hoàng Thái Hậu mặt mũi, nhưng ở chỗ này là Trường Xuân Cung, nàng sợ được ai? Hoàng Thái Hậu bệnh nặng, nàng chẳng lẽ liền không có bệnh? Nhàn phi sở làm này hết thảy, đều là ở Hoàng Thái Hậu bày mưu đặt kế hạ, kêu nàng đối Hoàng Thái Hậu như thế nào có thể có sắc mặt tốt?

Bất quá thần sa cũng không dám như vậy cùng Hoàng Thái Hậu nói chuyện, chỉ nói —— Thái Hậu nương nương ngài tuổi lớn thân mình lại không tốt, không cần bởi vì một ít việc nhỏ, bởi vì một ít người rảnh rỗi động nóng tính, hiện giờ Hoàng Hậu nương nương bị hạ độc nằm ở trên giường, liền thân đều khởi không được, Thái Hậu nương nương mời trở về đi!

Hoàng Thái Hậu nghe nói này phiên lời nói, chẳng lẽ còn dám xông vào Trường Xuân Cung không thành?

Hiện giờ nàng cùng chính mình nhi tử ly tâm, cũng không dám tới Trường Xuân Cung thế nào, chỉ có thể mang theo Nhàn phi trước đi xuống, đến nỗi Nhàn phi chung thân giam cầm lãnh cung này vừa nói, Hoàng Thái Hậu không thả người, ai cũng không dám ở Hoàng Thái Hậu trong tay đoạt người!

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ