37

287 6 0
                                    

Ninh Tranh đỡ thần sa tay, giương giọng nói: "Một đám đều ngẩng đầu lên làm bổn cung nhìn một cái, rốt cuộc là người nào to gan như vậy tử, một đám cư nhiên làm lơ cung quy...... Nhìn các ngươi một đám tuổi cũng không nhỏ, nói vậy cũng tiến cung hồi lâu, như thế nào có thể biết được pháp phạm pháp?"

Chương 63 tiểu trừng đại giới...

Một đám người là cúi đầu không dám nói lời nào, Ninh Tranh đi đến những cái đó bị các tướng sĩ đè ở trên mặt đất thái giám, thị vệ trước người, cười lạnh nói: "Ngẩng đầu lên, làm bổn cung hảo hảo nhìn một cái! Nhìn xem rốt cuộc đều có ai như vậy lớn mật, cư nhiên dám làm lơ cung quy, tụ chúng đánh bạc."

Trong đó một cái thị vệ cúi đầu chết sống không chịu ngẩng đầu lên, sớm có thị vệ tiến lên một phen ninh khởi đầu của hắn tới làm Ninh Tranh nhìn xem.

Tức khắc, ánh vào Ninh Tranh mi mắt thình lình đúng là Song Hỉ cô cô cháu ngoại trai ngưu đại thành, người này nàng phía trước liền nghe Phú Sát Phó Hằng nói qua vài lần, người này bản lĩnh không có, cái giá nhưng thật ra rất đại, theo lý thuyết ngự tiền thị vệ này thân phận rất là không bình thường, cũng chính là Song Hỉ cô cô ở Hoàng Thái Hậu càng trước được sủng ái, bằng không, hắn còn không biết ở đâu cái ngật đáp góc.

Bất quá người này nhưng thật ra thực biết làm việc, miệng ngọt, ở trong cung đầu rất nhiều quý nhân trước mặt đều lăn lộn cái mặt thục.

Nàng không khỏi hô nhỏ một tiếng: "Đại thành?"

Ngưu đại thành cuống quít đến không được, thấy sự tình bại lộ, càng là lo sợ bất an, bất quá hắn là biết Hoàng Hậu nương nương tính tình, biết chuyện này sợ là khó mà nói tình, chỉ đối với xưa nay cùng bản thân quan hệ không tồi thần sa khái ngẩng đầu lên, "Hoàng Hậu nương nương tha mạng!"

Nói, nàng lúc này mới nhìn về phía thần sa "Thần sa tỷ tỷ, thần sa tỷ tỷ, cầu xin ngươi cứu ta một mạng a! Thần sa tỷ tỷ!"

Hắn so thần sa còn nhỏ thượng mười mấy tuổi, hiện giờ đừng nói là quản thần sa kêu tỷ tỷ, chỉ sợ kêu cô nãi nãi hắn đều nguyện ý.

Thần sa đứng ở Ninh Tranh bên người, không tỏ ý kiến.

Ninh Tranh thấy thế, nhưng thật ra có chút không rõ Song Hỉ cô cô như vậy một cái vạn sự không ra sai người như thế nào sẽ dưỡng ra như vậy một cái cháu ngoại trai tới?

Sớm tại phía trước nàng đều đã hỏi thăm rõ ràng, Song Hỉ cô cô vẫn chưa thành thân, vẫn luôn đi theo Hoàng Thái Hậu bên người, nàng nhỏ nhất muội muội khó sinh qua đời, để lại duy nhất nhi tử ngưu đại thành, Song Hỉ cô cô đau lòng cháu ngoại trai, vẫn luôn đem hắn trở thành thân nhi tử giống nhau dưỡng.

Đáng tiếc a đáng tiếc, Song Hỉ cô cô lần này sợ là phải thất vọng......

Nàng thu thu tâm thần, chỉ nói: "Ngươi lời này nói bổn cung như thế nào có chút nghe không hiểu? Ngươi phạm vào sai, không chỉ có không biết hối cải, lại là hướng thần sa xin tha lên? Có từng có đem bổn cung để vào mắt?"

Dừng một chút, nàng càng là cười nói: "Bất quá bổn cung nhưng thật ra quên mất, ngươi thật sự là không có đem bổn cung để vào mắt, phía trước nói ẩu nói tả, nói có Thái Hậu nương nương ở một ngày, bổn cung liền không có ngày lành quá, còn nói bổn cung thân mình không tốt, chỉ sợ thời gian không nhiều lắm...... Ngưu đại thành, bổn cung không có bôi nhọ ngươi đi?"

Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ