Nàng chưa bao giờ là cái được một tấc lại muốn tiến một thước người, phản chi nàng là một cái biết cảm ơn người, nàng biết hoằng lịch nói ra như vậy một phen lời nói tới muốn lưng đeo nhiều ít, chỉ nói: "Hoàng Thượng, ngài hảo ý thần thiếp tâm lĩnh, chỉ là thần thiếp rốt cuộc là tức phụ, nếu là không đi cho Thái hậu nương nương thỉnh an sợ là không thể nào nói nổi, còn có Hoàng Thượng bên kia, nếu là một cái ' hiếu ' tự áp xuống tới, chỉ sợ Hoàng Thượng cũng không hảo cùng văn võ bá quan công đạo......"
"Trẫm không cần cùng bọn họ công đạo cái gì, trẫm sợ chính là không hảo cùng ngươi công đạo, không hảo cùng dưới chín suối Vĩnh Liễn công đạo, không hảo cùng cùng kính công đạo!" Hoằng lịch nắm nàng nói, này một phen nói thập phần thành kính, "Ngươi thân mình hiện giờ lại không tốt, trẫm không muốn lại làm ngươi đã chịu một đinh điểm ủy khuất."
Ninh Tranh chỉ cảm thấy trong lòng dựng nên kia đổ tường cao "Loảng xoảng" một tiếng, sụp.
Nàng lúc này có điểm minh bạch phú sát Hoàng Hậu, lúc trước phú sát Hoàng Hậu làm đích phúc tấn gả cho hoằng lịch thời điểm, hẳn là phi thường được sủng ái, bị như vậy một người nam nhân cả ngày ôn nhu tương đãi, chỉ sợ rất khó không luân hãm trong đó.
Chỉ là người nam nhân này không chỉ có là trượng phu của nàng, càng là hoàng gia người, bên người còn có nữ nhân khác, thậm chí rất nhiều nữ nhân, phú sát Hoàng Hậu một mặt thâm ái người nam nhân này, một mặt lại muốn lấy "Hiền lương thục đức" tiêu chuẩn tới yêu cầu chính mình...... Trường kỳ như vậy đi xuống, đừng nói phú sát Hoàng Hậu không sinh bệnh, chỉ sợ không điên cực đã thực không đơn giản.
Thấy nàng không nói lời nào, hoằng lịch có chút luống cuống, sở trường xem xét cái trán của nàng, nói: "Làm sao vậy? Có phải hay không lại khó chịu?"
Nói, hắn càng là đứng dậy, giương giọng nói: "Thái y! Mau tuyên thái y!"
Ninh Tranh một phen túm chặt hắn tay, nhẹ giọng nói: "Hoàng Thượng, không cần, chỉ là thần thiếp mới vừa uống thuốc, có chút mệt mỏi, thần thiếp, muốn nghỉ một chút."
Hoằng lịch huyền một lòng lúc này mới thả xuống dưới, chỉ nói: "Hảo, vậy ngươi nghỉ một chút, trẫm muốn Lý Ngọc đem tấu chương lấy lại đây, trẫm liền ở bên ngoài bồi ngươi, ngươi nếu là khó chịu hoặc là muốn uống nước, kêu trẫm một tiếng thì tốt rồi."
Dứt lời, hắn càng là đỡ Ninh Tranh nằm xuống, thế Ninh Tranh vê hảo chăn, buông xuống trướng màn.
Ninh Tranh nằm ở trên giường, lại là nửa điểm buồn ngủ đều không có, loáng thoáng còn có thể nghe thấy trướng màn bên ngoài động tĩnh.
Nàng tuy nhìn không thấy, khá vậy biết hoằng lịch hẳn là chính là ngồi ở trên giường đất xem tấu chương, hắn như vậy cao, cuộn ở trên giường đất nhất định không thoải mái; án kỉ như vậy thấp, hắn cong eo vừa thấy tấu chương chính là hai ba cái canh giờ...... Nàng khẽ thở dài một cái, chỉ cảm thấy loại cảm giác này thật không dễ chịu.
Nàng luôn luôn có thể khống chế chính mình cảm xúc, lúc trước ở công ty, nhìn đến chính mình đối thủ một mất một còn cũng có thể cười tủm tỉm hỏi một tiếng "Buổi sáng tốt lành", hai người còn có thể cùng đi công nhân nhà ăn ăn cơm trưa, nhưng hôm nay...... Nàng cảm thấy chính mình loại này cảm tình không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú sát Hoàng Hậu [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Phú sát hoàng hậu [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Sảng văn , Nữ chủ Tấn Giang VIP2019-03-28 kết th...